Galaxy S8 sẽ có cơ chế ống tản nhiệt tương tự như S7?

Một nguồn tin từ tờ Digitimes đã cho biết Galaxy S8 rất có thể sẽ sử dụng cơ chế ống tản nhiệt tương tự như trên Galaxy S7. Nguồn tin trên cũng cho rằng Samsung đã đặt hàng các ống dẫn nhiệt này và dự kiến đơn hàng sẽ cập bến khoảng vào tháng hai.

Ngoài ra, Samsung cũng được cho là đã thử nghiệm cơ chế đường ống kép, nhưng cuối cùng họ đã quyết định chỉ sử dụng một đường ống tản nhiệt trong phiên bản chính thức.

Nhìn lại Galaxy S7 khi ra mắt, thiết bị này đã sở hữu hệ thống tản nhiệt được coi là cao cấp và mỏng nhất trên smartphone. 

Samsung đã làm việc với các đối tác để cho ra hệ thống ống tản nhiệt chỉ mỏng 0.4 mm. Các ống tản nhiệt này có trách nhiệm hấp thu nhiệt của bộ phận xử lý của máy và dẫn đến một tấm graphite để được phân tán ra bên ngoài. 

Cơ chế tản nhiệt này vốn thường xuất hiện trên những chiếc PC và Laptop cao cấp, tuy nhiên gần đây đã trở nên phổ biến hơn trên smartphone. Ngoài Samsung, LG cũng được cho là đang xem xét một đường ống tương tự cho flagship LG G6 của hãng. 


  • Thông tin xác thực nhất về Galaxy S8 Plus vừa xuất hiện
  • Với trợ lý ảo trên Galaxy S8, Samsung sẽ vượt mặt Google?

Theo GSMArena


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Tản nhiệt chất lỏng trên Samsung Galaxy S7 hoạt động như thế nào

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Hệ thống tản nhiệt Carbon trên Galaxy Note 9 hoạt động như thế nào?

Điểm đáng chú ý nhất bên trong Note 9 chính là bộ phận tản nhiệt chất lỏng đầy ấn tượng, thậm chí hệ thống tản nhiệt này trên Note 9 có thể so sánh tương xứng với một chiếc notebook. Hệ thống làm mát của Galaxy Note 9 thực sự khủng, kích thước ống

Galaxy Note 9 có khả năng làm mát tốt gấp 3 lần Galaxy S9

Galaxy S9 hay Galaxy Note 9 đều là các smartphone hàng đầu của Samsung được ra mắt trong năm 2018. Nếu nhiều người nhìn vào phần cứng thì ngoài S-Pen, 2 siêu phẩm này là khá giống nhau về các thông số. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc đã có những đổi

5 smartphone đang sở hữu công nghệ tản nhiệt chất lỏng hiện nay

Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge không phải là những smartphone duy nhất sở hữu công nghệ tản nhiệt chất lỏng

Galaxy S7, tản nhiệt lỏng nhưng không có chất lỏng?

Một video được đăng tải trên Youtube đang dậy sóng cộng đồng khi người dùng này mổ bụng Galaxy S7 để xem tản nhiệt lỏng nhưng không tìm thấy chất lỏng tản nhiệt trong chiếc điện thoại này.

Samsung sẽ gửi cho người dùng hộp cách nhiệt để trả Note 7

Tại thị trường Mỹ, những người gửi trả Galaxy Note 7 qua đường bưu điện sẽ được Samsung gửi trước một hộp cách nhiệt nhằm hạn chế tối đa các thiệt...

Mổ bụng 'siêu phẩm' Galaxy S7 xem tản nhiệt nước

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, siêu phẩm mới nhất của Samsung là Galaxy S7 đã được đưa lên bàn mổ, hãy cùng TCN khám phá bên trong chiếc điện thoại mới này có gì hay và tính năng tản nhiệt bằng chất lỏng hoạt động ra sao.

Thử nghiệm lỗi quá nhiệt trên Galaxy S7, kết quả ra sao?

Android Authority đã tiến hành một thử nghiệm đo nhiệt năng trên những chiếc smartphone Android cao cấp ra mắt năm ngoái cùng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sử dụng chip Exynos.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware