Thử nghiệm lỗi quá nhiệt trên Galaxy S7, kết quả ra sao?

Do lỗi quá nhiệt trên con chip Qualcomm Snapdragon 810, Samsung Galaxy S6 đã phải sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7420 để thay thế. Tuy nhiên, năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc đã quay trở lại hợp tác với Qualcomm trên một số model.

Và câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc là liệu chiếc flagship cao cấp mới nhất – Galaxy S7 có gặp phải lỗi tương tự hay không, nhất là khi nó sở hữu một thiết kế tương tự với phần khung kim loại và hai mặt lưng làm từ kính. Dù được bổ sung bộ phận tản nhiệt bằng chất lỏng đi nữa thì điều này cũng không khiến người dùng hết lo ngại.

 


 

Theo đó, Android Authority đã tiến hành một thử nghiệm đo nhiệt năng trên những chiếc smartphone Android cao cấp ra mắt năm ngoái cùng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sử dụng chip Exynos. Kết quả cho thấy, hai chiếc flagship mới từ Samsung hoạt động mát hơn so với người tiền nhiệm.

 

Thử nghiệm quay video 4K

 

Quay video 4K đã sớm có mặt trên hầu hết các điện thoại thông minh tầm trung và cao cấp, nhưng nó cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến thiết bị của bạn bị nóng lên. Với thời gian quay video trong 10  phút, Galaxy S7 nóng lên không đáng kể. Điều này cũng có thể do bộ phận làm mát hay việc tối ưu hiệu năng đã hoạt động hiệu quả.

 


 

Tính trung bình ba mức nhiệt thu được, Galaxy S7 edge có mức nhiệt nóng lên thấp hơn so với Galxy S7, tương ứng +4.50° và +4.90°. Mặc dù cả hai thiết bị này đều có mức nhiệt cao hơn Samsung Galaxy Note 5, Z5 Premium và Google Nexus 6P.

 

Thử nghiệm quay video độ phân giải Full HD

 

Để chắc chắn hơn, chúng tôi đã tiến hành một thử nghiệm quay video độ phân giải Full HD trong vòng 30 phút. Kết quả cho thấy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tiếp tục lọt vào danh sách những thiết bị có mức nhiệt cao nhất, vượt xa chiếc phablet Note 5 của hãng.

 


 

Dù đã có sự cải thiện đáng kể nhưng với mức nhiệt này, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vẫn khiến nhiều người thất vọng. Nó còn thua cả Nexus 6P, LG V10 hay Xperia Z5 Premium.

 

Thử nghiệm chơi game

 


 

Ở bài thử nghiệm cuối cùng với 30 phút chơi game Defense Zone 2 HD, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cho kết quả khá khả quan khi sở hữu mức nhiệt tăng lên thấp hơn so với Nexus 6P, Galaxy Note 5 và BlackBerry Priv. Đạt được kết quả này phần lớn nhờ vào khả năng tối ưu hiệu năng cũng như tính năng làm mát bằng chất lỏng của Samsung.

 

Kết luận

 


 

Dù không thực sự sở hữu mức nhiệt lý tưởng nhưng nhiệt độ trên Galxy S7 và Galaxy S7 edge cũng khiến người dùng yên tâm phần nào. Và điều đặc biệt mà chúng ta thu được trong thử nghiệm này đó chính là Galaxy S7 edge luôn mát hơn so với phiên bản Galaxy S7. Có thể kích thước lớn hơn gúp chiếc flagship này có thêm nhiều không gian để tản nhiệt từ trong ra ngoài.

Ho Huyn

Nguồn: Android Authority

Nguồn :

Từ khoá : nghi, nhi, Galaxy, sao

TIN LIÊN QUAN

FCC xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016): màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420, 3GB RAM

FCC vừa xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016). Máy sẽ có màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420 và 3GB RAM cho sức mạnh tương đương Galaxy Note 5.

Samsung Galaxy A8 2016 lộ cấu hình mạnh ngang ngửa Galaxy Note 5

Tháng trước, Samsung Galaxy A8 (2016) dã được thử nghiệm trên Geekbench cho chúng ta biết được một số thông tin về các thồn số kỹ thuật của sản phẩm. Dựa vào kết quả của...

Samsung có thay Exynos 2200 cho Galaxy S22 thay vì Snapdragon 898 như nhà mạng yêu cầu?

Theo yêu cầu từ một số nhà mạng lớn thì Samsung phải dùng bộ xử lý Exynos 2200 cho dòng Galaxy S22 thay vì Snapdragon 898 của Qualcomm.

Galaxy A50 trang bị vi xử lý 10 nm 8 nhân Exynos 9610 có mặt trên Geekbench

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy A50 trang bị vi xử lý 10 nm 8 nhân Exynos 9610 vừa bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench.

Hướng dẫn cách quay video 4K 60fps trên mọi chiếc Galaxy Note 8

Quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây đã trở thành một tính năng phổ biến trong điện thoại thông minh Android hàng đầu trong năm nay. Qualcomm Snapdragon 845 là chip SoC đầu tiên hỗ trợ tính năng này. Đây cũng là tính năng chỉ có thể tìm thấy

Đây là điểm hiệu năng khủng của Galaxy S9 Plus khi trang bị Exynos 9810

Chỉ còn 5 ngày nữa, Samsung sẽ trình làng bộ đôi đáng được mong chờ trong năm nay là Galaxy S9 & S9 Plus. Mới đây, Galaxy S9 Plus với chip Exynos 9810 đã xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng cực kỳ vượt trội.

Tản nhiệt chất lỏng trên Samsung Galaxy S7 hoạt động như thế nào

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

5 smartphone đang sở hữu công nghệ tản nhiệt chất lỏng hiện nay

Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge không phải là những smartphone duy nhất sở hữu công nghệ tản nhiệt chất lỏng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone

Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.