[CES 2017] ASUS ra mắt smartphone ram 8GB đầu tiên trên thế giới

ASUS vừa ra mắt smartphone có bộ nhớ ram lên đến 8GB đầu tiên trên thế giới tại sự kiện CES 2017 mang tên Zenfone AR. Không chỉ có phần cứng mạnh mẽ, đây cũng là một trong những smartphone đầu tiên tích hợp công nghệ thực tế ảo Tango của Google.


Còn nhớ năm ngoái khi hãng này ra mắt loạt Zenfone thế hệ thứ 3 với sự 'lột xác' trong thiết kế cao cấp, hiệu năng phần cứng mạnh mẽ và những công nghệ hiện đại... đã ít nhiều gây được tiếng vang trong làng công nghệ.

Năm nay, ASUS tiếp tục gây 'sốt' bằng cách ra mắt mẫu smartphone đầu tiên có bộ nhớ ram lên đến 8GB, bên cạnh đó việc trình diễn công nghệ tăng cường thực tế ảo (AR) trên thiết bị này cũng thu hút không kém.


Ngoài những điểm nổi bật của một chiếc smartphone cao cấp như: ram 8GB, màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 821 mạnh mẽ, cảm biến vân tay... Zenfone AR còn có một hệ thống 3 camera cực kì phức tạp.

Được biết hệ thống camera trên Zenfone AR phức tạp đến như vậy là do đòi hỏi của công nghệ tăng cường thực tế ảo Tango của Google: 1 để theo dõi chuyển động, 1 cho chiều sâu và 1 để lập bản đồ các vật thể xung quang thành dạng 3D.



Zenfone AR trang bị cảm biến hình ảnh Sony IMX 318 mới nhất với độ phân giải 23 MP, cho phép điện thoại có thể theo dõi các chuyển động cũng như độ sâu của vật thể đó trong không gian. Vật thể nào đặt gần điện thoại hơn? Khoảng cách?
Màn hình 2K kết hợp công nghệ tấm nền màn hình Super AMOLED mang lại khả năng hiển thị tuyệt vời với độ chi tiết hình ảnh cao, màu sắc sống động... thích hợp cho công nghệ thực tế ảo Daydream tích hợp trong máy.


Ngoài ra, Zenfone AR còn được tích hợp công nghệ tản nhiệt nước tiên tiến.
Zenfone AR sẽ được tung ra trong quý 2/2017 với giá bán chưa tiết lộ.



Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

ZenFone AR sắp ra mắt: Smartphone Tango thứ 2 trên thế giới

Thế giới di động - Mới hôm qua (2/1) Asus từng rò rỉ sẽ ra mắt chiếc ZenFone Zoom thế hệ mới tại CES 2017, có vẻ đây sẽ không phải là chiếc smartphone duy nhất được...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

Ngày mai, loạt smartphone Asus Zenfone 4 series sẽ chính thức trình làng

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Trên tay Zenfone AR: 8 GB RAM, Google Tango, Snapdragon 821

Như vậy trong sự kiện công nghệ CES 2017 khoảng 4 giờ sáng Việt Nam, Asus đã chính thức giới thiệu chiếc flagship Zenfone AR hỗ trợ Google Tango,...

Asus Zenfone 3 giảm giá mạnh khi mua online

Thế giới di động - Trong nhiều mẫu smartphone được giảm giá khi mua online dịp cận Tết Nguyên Đán thì Asus Zenfone 3 là một trong những sản phẩm được giảm giá khá...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng