Ngày mai, loạt smartphone Asus Zenfone 4 series sẽ chính thức trình làng

Ngày mai, loạt smartphone Asus Zenfone 4 series sẽ chính thức trình làng
Sau sự thành công lớn của thế hệ  Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao với loạt series Zenfone 4.

Sự kiện sắp tới sẽ diễn ra vào khoảng 14:00 (giờ Việt Nam) ngày 17/8/2017 tại Đài Loan, vậy là chỉ còn 1 ngày nữa sự kiện này sẽ chính thức bắt đầu. Trước đó Asus đã gửi thư mời với phong cách xếp hình cực độc đáo cùng thông điệp “We Love Photo”. Chính vì vậy, loạt 6 sản phẩm sắp được Asus giới thiệu đang được người dùng rất mong chờ về khả năng chụp ảnh.

Như đã nói, năm nay Asus quyết tâm lấy lại phong độ của mình nên trước đó đã mời hẳn diễn viên điện ảnh Gong Yoo (diễn viên chính trong phim Train To Busan) để làm đại sứ thương hiệu cho mình.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng yếu của nhà sản xuất Đài Loan này, chính vì vậy các sản phẩm mới của Asus sẽ sớm bán chính hãng và thị trường smartphone trong nước sẽ có dịp khuấy động, nhất là phân khúc tầm trung.

Mọi người nhớ đón theo dõi sự kiện ra mắt series Zenfone 4 vào diễn ra vào khoảng 14:00 ngày mai nhé. Trang tin tức Thế Giới Di Động sẽ trực tiếp và đưa tin liên tục về sự kiện này.


Asus gửi thiệp mời ra mắt ZenFone 4 2017: Ghép từ 50 tấm cực độc!
Zenfone 4 Max, Zenfone 4 Max Plus camera kép, pin trâu, kim loại nguyên khối đẹp mắt sẽ có giá rất tốt

 


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

Asus gửi thiệp mời ra mắt ZenFone 4 độc đáo không kém Bphone 2

Nếu thiệp mời Bphone 2 sáng tạo bằng cách phải đem nhúng nó xuống nước mới thấy được thông điệp,... thì thiệp mời của ZenFone 4 series cũng độc...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4...

ASUS Việt Nam "chốt" mở bán ZenFone 4 Max Pro từ giữa tháng 9

Sau sự thành công của ZenFone 3, ASUS đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo và đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 17 tháng 8 tới. Mới đây website ASUS Việt Nam cũng thông báo thời gian dự kiến mở bán sản phẩm.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ