Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro. Ngay sau đó, team tin tức Thế Giới Di Động tại Đài Loan đã có dịp trải nghiệm bộ sản phẩm này và nhận ra điều thú vị.

Theo đó, ASUS Zenfone 4 series có phím home tích hợp cảm biến vân tay rất đặc biệt, tương tự như công nghệ cảm ứng lực từng xuất hiện trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus. Mọi thao tác trên phím home này chỉ dưới dạng cảm ứng chứ không phải thao tác ấn vật lý như các phím home thông thường.

Sau khi trải nghiệm, cảm nhận ban đầu cho thấy thời gian nhận diện vân tay rất nhanh và chính xác, chỉ cần chạm là vào thẳng màn hình chính mà không cần mở sáng màn hình. Đây được xem là một xu hướng tương lai để thay thế phím home vật lý truyền thống thường xuyên bị hư hỏng hay bị liệt.

Đó là phát hiện mới nhất, sau khi trở về Việt Nam và có sản phẩm trên tay, team tin tức Thế Giới Di Động sẽ có những chia sẻ nhiều hơn về loạt sản phẩm này. Các bạn nhớ đón theo dõi nhé!


Trên tay Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro: Snapdragon 660 - 835, camera kép góc rộng và xóa phông, giá từ 9,1 triệu
ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro pin trâu, có camera kép cũng được xuất trận
'Siêu phẩm' tự sướng ZenFone 4 Selfie và Selfie Pro chính thức ra mắt
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone 5 lộ ảnh thực tế với thiết kế rất giống iPhone X

Asus ZenFone 5 là mẫu smartphone tiếp theo của hãng điện thoại Đài Loan sắp sửa trình làng. Mới đây, hình ảnh thực tế của ZenFone 5 đã xuất hiện và nó cho thấy máy có thiết kế rất giống với iPhone X.

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Life, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Life. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Lite, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Lite. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.