Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro. Ngay sau đó, team tin tức Thế Giới Di Động tại Đài Loan đã có dịp trải nghiệm bộ sản phẩm này và nhận ra điều thú vị.

Theo đó, ASUS Zenfone 4 series có phím home tích hợp cảm biến vân tay rất đặc biệt, tương tự như công nghệ cảm ứng lực từng xuất hiện trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus. Mọi thao tác trên phím home này chỉ dưới dạng cảm ứng chứ không phải thao tác ấn vật lý như các phím home thông thường.

Sau khi trải nghiệm, cảm nhận ban đầu cho thấy thời gian nhận diện vân tay rất nhanh và chính xác, chỉ cần chạm là vào thẳng màn hình chính mà không cần mở sáng màn hình. Đây được xem là một xu hướng tương lai để thay thế phím home vật lý truyền thống thường xuyên bị hư hỏng hay bị liệt.

Đó là phát hiện mới nhất, sau khi trở về Việt Nam và có sản phẩm trên tay, team tin tức Thế Giới Di Động sẽ có những chia sẻ nhiều hơn về loạt sản phẩm này. Các bạn nhớ đón theo dõi nhé!


Trên tay Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro: Snapdragon 660 - 835, camera kép góc rộng và xóa phông, giá từ 9,1 triệu
ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro pin trâu, có camera kép cũng được xuất trận
'Siêu phẩm' tự sướng ZenFone 4 Selfie và Selfie Pro chính thức ra mắt
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone 5 lộ ảnh thực tế với thiết kế rất giống iPhone X

Asus ZenFone 5 là mẫu smartphone tiếp theo của hãng điện thoại Đài Loan sắp sửa trình làng. Mới đây, hình ảnh thực tế của ZenFone 5 đã xuất hiện và nó cho thấy máy có thiết kế rất giống với iPhone X.

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Life, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Life. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Lite, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Lite. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Thiết lập Notification để tăng hiệu quả sử dụng Skype

Skype là phần mềm rất hữu dụng trong việc trao đổi công việc nhờ tính ổn định của nó. Tuy nhiên, đôi lúc người dùng sẽ gặp phải những thông báo liên tục từ Skype.

Hướng dẫn xem lại phim của THVL1, THVL 2 trên di động

Sở dĩ số lượt tải khủng như vậy là bởi vì ứng dụng này không tính phí, hoàn toàn miễn phí khi xem các chương trình trên THVLi, khán giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng THVLi trên ứng dụng THVL trên Android hoặc

Cách tạo máy ảo bằng Hyper-V Manager trên Windows 10

Hyper-V hay còn gọi là Hyper-V Manager, là công nghệ ảo hóa server trên máy tính và là thành phần quan trọng không thể thiếu trên Windows Server. Khi kích hoạt Hyper-V, bạn có thể sử dụng Hyper-V để tạo máy chủ ảo.

Những mẹo đơn giản để bảo mật tin nhắn trên iPhone

Hay mới đây là những tin nhắn mã độc, người dùng iPhone nếu nhận được và mở lên thì ngay lập tức sẽ bị dính một vài lỗi cực kỳ khó chịu, mà cách khắc phục chúng thì lại rất khó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan