Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.
Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Hai ảnh teaser vừa được Asus tung ra

Theo một số rò rỉ, trong sự kiện lần này Asus sẽ cho ra mắt 5 model ZenFone 4 mới, một trong số đó là ZenFone 4 Max đã từng được ra mắt tại Nga và 4 model còn lại sẽ bao gồm:

  • ZenFone 4 – ZE554KL
  • ZenFone 4 Pro – Z01GD
  • ZenFone 4 Selfie – Z01M
  • ZenFone 4V V – 520KL/A006

Trong số các thiết bị trên, Asus Zenfone Selfie là model đã từng xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Gfxbench với màn hình 5.5 inch độ phân giản FullHD, vi xử lý 8 nhân Snapdragon 625 với xung nhịp 2.0Ghz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện ZenUI. Thêm vào đó, camera trước của máy có độ phân giải 12MP và camera chính có độ phân giải 16MP.

Theo: Android Pure

TIN LIÊN QUAN

Asus chuẩn bị tung 5 mẫu ZenFone 4 ra thị trường

5 mẫu ZenFone 4 sẽ hướng vào các mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng thích selfie, thích máy có thời gian sử dụng lâu dài hay cấu hình cao.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus Zenfone 4 Selfie bất ngờ lộ diện trên GFXBench với camera trước 12MP, chạy Android 7

Trang Androidheadlines vừa cho biết mẫu điện thoại tầm trung mới của Asus là Zenfone 4 Selife với tên mã Z01M vừa xuất hiện trên công cụ dữ liệu của GFXBench.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

ASUS tung ra phiên bản Android 8.1 Oreo cho ZenFone 4 Selfie

Cùng với Android 8.1 Oreo, người dùng ZenFone 4 Selfie còn được trải nghiệm giao diện ZenUI 5.0. Tuy nhiên, không thấy ASUS xác nhận sẽ có bản vá bảo mật Android nào đi kèm hay không.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.