Top 6 ứng dụng hỗ trợ Touch Bar hay nhất trên Macbook Pro 2016

Thanh cảm ứng Touch Bar mới của MacBook Pro 2016 là một tính năng hấp dẫn, cho phép bạn tương tác với MacBook theo cách độc nhất vô nhị. Thanh Touch Bar có thể tùy biến dựa vào ứng dụng mà bạn đang mở, hiển thị các phím tắt hữu dụng nhất. Dưới đây là 6 ứng dụng hỗ trợ thanh Touch Bar tốt nhất hiện nay.

 
Adobe Photoshop
 
 

Là một “đại cổ thụ” trong làng chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số thế giới, không quá ngạc nhiên khi Photoshop lọt vào danh sách này. Khả năng tích hợp Touch Bar của Photoshop đã được công bố và trình diễn tại sự kiện hồi tháng tháng 10 của Apple. Chắc chắn một điều là phần lớn người dùng Macbook Pro là dân thiết kế. Vì vậy, hỏi sao khi Adobe không tìm mọi cách tích hợp Touch Bar vào ứng dụng Photoshop của mình. Với Touch Bar, bạn sẽ có thể thực hiện những thao tác phức tạp, đòi hỏi nhiều công đoạn và nhiều lần nhấp chuột, chỉ bằng một lần chạm lên thanh cảm ứng này. Chẳng hạn như thay đổi cân bằng màu sắc hoặc độ sáng của hình ảnh. Bạn sẽ có thể miết dọc trên thanh Touch Bar và xem bức ảnh thay đổi hiệu ứng trong thời gian thực.

 
djay Pro
 
 

Ngoài Photoshop, djay Pro cũng xuất hiện trong buổi trình diễn ngày hôm ấy. Phần mềm này cho phép bạn kết hợp các bài hát, tạo hiệu ứng mix nhạc cho bài hát. Nay với sự giúp sức của thanh Touch Bar, mọi thao tác trong ứng dụng lại càng dễ dàng hơn. Bạn sẽ có cảm giác như đang chỉnh nhạc bằng máy mix nhạc DJ thiệt, bằng cách chạm và miết dọc trên thanh Touch Bar.

 
Final Cut Pro X
 
 

Thanh Touch Bar có vẻ lý tưởng cho những ứng dụng chỉnh sửa. Đầu tiên là hình ảnh, sau đó là nhạc và lần này là phim. Khi việc biên tập video nhận được hỗ trợ từ thanh cảm ứng Touch Bar, bạn có thể “tương tác” trực tiếp với đoạn video mà bạn đang chỉnh sửa, tua nhanh đến đoạn cần xử lý bằng cách miết dọc thanh Touch Bar, điều chỉnh âm thanh, tinh chỉnh cắt giảm clip, và nhiều hơn nữa. Tất cả đều được thực hiện trên Touch Bar. Quên phím tắt đi và bắt đầu dùng thanh Touch Bar!

 
Microsoft Office
 
 

Bạn sẽ có thể sử dụng các tính năng mới trong các ứng dụng như Word, Powerpoint, Excel trên thanh Touch Bar. Ví dụ, Touch Bar sẽ đưa bạn vào chế độ Focus Mode trên Word và loại bỏ tất cả các thanh menu rườm rà, cho phép bạn tập trung tốt hơn vào việc soạn thảo văn bản. Trong Powerpoint, bạn sẽ có thể dễ dàng thao tác với các hình vẽ, sắp xếp slide trình chiếu một cách trực quan, và nhiều hơn nữa. Bạn cũng sẽ có thể thực hiện tất cả các chức năng phổ biến nhất của Outlook ngay từ Touch Bar, như gửi email, trả lời email, soạn văn bản, và nhiều hơn nữa.

Xem thêm: Thanh TouchBar của Macbook Pro 2016 hiển thị ứng dụng Microsoft Office như thế nào?

   
1Password
 
 

1Password giúp bạn lưu trữ tất cả các mật khẩu của bạn và quản lý chúng một cách hiệu quả và an toàn. Với sự hỗ trợ của Touch Bar, bạn sẽ có thể tạo ra một lưu ý an toàn hoặc mật khẩu bằng cách chạm vào thanh cảm ứng. Bạn cũng không cần nhớ mật khẩu của 1Password nữa. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng Touch ID thay cho mật khẩu chính của 1Password, từ đó truy cập vào các mật khẩu khác một cách nhanh chóng hơn.

 
Sketch
 
 

Sketch là ứng dụng vẽ vector vẽ, dành cho các nhà thiết kế đồ họa - người sử dụng chính của Macbook Pro. Thanh Touch Bar sẽ đơn giản hóa mọi thao tác khi sử dụng Sketch. Bạn có thể chuyển đổi màu sắc và hình dạng của file vector ngay trên thanh Touch Bar, cũng như nhiều tính năng khác. Rõ ràng là Macbook Pro 2016 sẽ thay đổi cách mọi người làm việc, sao cho hiệu quả hơn và nhẹ nhàng hơn.

Xem thêm: Cách hay nhất để trải nghiệm thanh Touch Bar mà không cần mua Macbook Pro 2016

DominV

Theo iMore

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple tung quảng cáo mới cho MacBook Pro Touch Bar

Mới đây, Apple chính thức tung ra video quảng cáo mới cho MacBook Pro 2016 với ngụ ý ví chiếc MacBook mới này như một phát minh mang tính cách mạng.

Trên tay Macbook Pro 2016 có Touch Bar vừa về Việt Nam giá 43 triệu

Chỉ hơn 2 tuần sau khi ra mắt, Macbook Pro 2016 phiên bản Touch Bar đã được xách tay về thị trường...

Bạn có biết, thanh Touch Bar trên Macbook Pro 2016 còn có thể tận dụng để chơi piano?

Thanh Touch Bar của Macbook Pro 2016 rất hữu dụng, nay lại có thêm một lý do nữa mà bạn nên tậu ngay cho mình một chiếc laptop Apple này.

MacBook thế hệ mới sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết model MacBook ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được trang bị nút nguồn mới tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED dạng thanh.

Touch Bar là gì? Touch Bar trên MacBook Pro 2016 có gì hay?

Thegioididong - MacBook Pro 2016 của Apple đã được trình làng với nhiều nâng cấp so với các thế hệ tiền nhiệm. Đáng chú ý nhất là nó được bổ sung thêm thanh Touch...

Ảnh MacBook Pro có Touch Bar giá từ 1.799 USD

Bộ đôi MacBook Pro mới sở hữu nhiều điểm hấp dẫn như màn hình phụ Touch Bar, cảm biến vân tay...

Chiếc Macbook Pro 2016 Touch Bar đầu tiên đã xuất xưởng

Gần 1 tháng sau sự kiện “Hello Again” của Apple giới thiệu sản phẩm mới, những chiếc Macbook Pro 2016 đầu tiên đã bắt đầu xuất xưởng và đang trên đường đến tay người dùng.

Làm thế nào để trải nghiệm Touch Bar trên MacBook thường

Bạn đang dùng chiếc MacBook thường nhưng vẫn muốn được trải nghiệm thanh Touch Bar? Đơn giản thôi, chỉ việc cài đặt ứng dụng Touché sẽ biến ước mơ của bạn thành sự thật.

THỦ THUẬT HAY

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

Cách đóng băng USB an toàn trước mọi loại virus

Để bảo vệ USB không bị nhiễm virus thì cách tốt nhất là đóng băng USB. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đóng băng USB an toàn hiệu quả để tránh virus. Cách chuyển sang định dạng NTFS Để đóng băng được USB

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Hướng dẫn đồng bộ các thư mục giữa thiết bị Android và PC

Đồng bộ hóa clipboard (khay nhớ tạm thời) giữa thiết bị Android và PC cực kì thuận tiện. Bạn có thể sao chép văn bản từ thiết bị này sang thiết bị kia để dễ dàng truy cập hơn mà không cần kết nối dây hỗ trợ. Bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế