Làm thế nào để trải nghiệm Touch Bar trên MacBook thường

Bạn đang dùng chiếc MacBook thường nhưng vẫn muốn được trải nghiệm thanh Touch Bar? Đơn giản thôi, chỉ việc cài đặt ứng dụng Touché sẽ biến ước mơ của bạn thành sự thật.

Nhắc tới chiếc MacBook Pro 2016, chắc chắn không thể không nhắc tới thanh cảm ứng Touch Bar tuyệt đẹp, được làm bằng công nghệ OLED. Nó có thiết kế vô cùng ấn tượng và giúp người dùng có một trải nghiệm mới, và bổ sung nhiều tính năng mới giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng có thể tùy biến trên Touch Bar, thêm các ứng dụng mà mình yêu thích hoặc các ứng dụng thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, giá MacBook Pro 2016 tương đối đắt đỏ, và không phải ai cũng có điều kiện để nâng cấp. Do vậy, vẫn có một cách khác giúp những người đang sử dụng MacBook thường vẫn có thể sử dụng Touch Bar.

Để đáp ứng nhu cầu đó, hãng phần mềm Red Sweater Software đã phát triển ứng dụng mang tên Touché với mục đích là mô phỏng màn hình Touch Bar có những tính năng tương tự như trên MacBook Pro lên màn hình của MacBook thường. Theo đó, ứng dụng này sẽ hiển thị một dãy phím tắt nhanh, giúp người dùng dễ dàng hình dung một cách cực kỳ rõ nét về các chức năng của thanh Touch Bar mà không cần phải sử dụng đến bộ công cụ mô phỏng phức tạp mà Apple cung cấp.

 


 

Điều kiện cần và đủ để ứng dụng này có thể hoạt động là MacBook của bạn phải được cài đặt bản build mới nhất của MacOS 10.12.1 trên thiết bị. Download ứng dụng tại website của Red Sweater Software.

Duyên

Nguồn : thenextweb.com

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ai là người sản xuất thanh cảm ứng Touch Bar trên Macbook Pro 2016?

Bạn có đang thắc mắc nhà sản xuất nào đứng sau thanh cảm ứng Touch Bar siêu lung linh trên những dòng sản phẩm Macbook Pro 2016 vừa mới ra mắt không?

Trên tay Macbook Pro 2016 có Touch Bar vừa về Việt Nam giá 43 triệu

Chỉ hơn 2 tuần sau khi ra mắt, Macbook Pro 2016 phiên bản Touch Bar đã được xách tay về thị trường...

Apple tung quảng cáo mới cho MacBook Pro Touch Bar

Mới đây, Apple chính thức tung ra video quảng cáo mới cho MacBook Pro 2016 với ngụ ý ví chiếc MacBook mới này như một phát minh mang tính cách mạng.

Bạn có biết, thanh Touch Bar trên Macbook Pro 2016 còn có thể tận dụng để chơi piano?

Thanh Touch Bar của Macbook Pro 2016 rất hữu dụng, nay lại có thêm một lý do nữa mà bạn nên tậu ngay cho mình một chiếc laptop Apple này.

MacBook thế hệ mới sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết model MacBook ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được trang bị nút nguồn mới tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED dạng thanh.

Cách hay nhất để trải nghiệm thanh Touch Bar mà không cần mua Macbook Pro 2016

Nếu như bạn đang hoài nghi về khả năng cũng như trải nghiệm khi sử dụng thanh cảm ứng Touch Bar mới của MacBook Pro 2016, bạn có thể thử “sử dụng” nó bằng cách sau.

Touch Bar là gì? Touch Bar trên MacBook Pro 2016 có gì hay?

Thegioididong - MacBook Pro 2016 của Apple đã được trình làng với nhiều nâng cấp so với các thế hệ tiền nhiệm. Đáng chú ý nhất là nó được bổ sung thêm thanh Touch...

[Sự kiện Apple] Ngắm nhìn những biến thể tuyệt đẹp của thanh Touch Bar trên Macbook Pro 2016

Chưa hình dung ra thanh Touch Bar của Macbook Pro 2016 có thể làm được gì? Mời bạn ngắm qua loạt ảnh sau cùng những biến thể mà thanh cảm ứng có thể 'hóa thân'

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham