MacBook thế hệ mới sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết model MacBook ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được trang bị nút nguồn mới tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED dạng thanh.

 


 

KGI – nguồn tin được cho là rất đáng tin cậy với loạt thông tin rò rỉ chính xác trong quá khứ đã xác nhận rằng model MacBook ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được trang bị nút nguồn mới kiêm cảm biến vân tay Touch ID cùng dãy phím chức năng (Fn) bằng panel OLED cảm ứng.

Trước đây, nguồn tin này cũng từng khẳng định sự tồn tại của màn hình OLED phụ dạng thanh với các nút chức năng cảm ứng thông qua một vài hình ảnh rò rỉ, đồng thời hé lộ MacBook Pro sẽ hỗ trợ Touch ID nhưng không đưa ra thông tin chi tiết nào. Và thông tin mới được tiết lộ ngày hôm nay đã giải đáp thắc mắc bấy lâu của người dùng với việc tích hợp Touch ID vào nút nguồn, cho phép thực hiện quy trình 1 chạm để bật nguồn và xác thực tài khoản cùng lúc, tương tự như khả năng của nút Home trên các model iPhone hiện tại.

 


MacBook thế hệ mới sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED

 

MacBook Pro mới được hy vọng là sẽ sử dụng chuẩn USB Type-C với khả năng hỗ trợ Thunderbolt 3. Ảnh chụp khung vỏ của MacBook Pro như hình trên cho thấy khu vực khuyết được gia công cho 4 cổng USB Type-C, trong khi đó vị trí dành cho cổng sạc MagSafe truyền thống đã bị loại bỏ.

Cũng theo các thông tin rò rỉ trước đây thì các mẫu MacBook Pro mới sẽ trình làng vào thời điểm nào đó trong quý IV năm nay. Dòng MacBook Air được định hướng trở thành model cấp thấp (entry-level), thế hệ MaBook 13 inch mới sẽ là dòng trung cấp (mid-tier) và hai model MacBook Pro mới sẽ là hai thiết bị với trang bị cao cấp nhất.

 

Ho Huyn

Nguồn: 9to5mac  

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Apple đăng kí thương hiệu cho màn hình Panel OLED trên MacBook Pro

Theo đăng kí nhãn hiệu hàng hoá, các màn hình OLED cảm ứng trên Macbook Pro 2016 sẽ có tên gọi khá thú vị đó là 'Magic Toolbar'.

Bộ phận thú vị nhất trên MacBook Pro mới của Apple là do Samsung sản xuất

Hiện cả Apple và Samsung đều chưa lên tiếng về vấn đề này, nhưng thông tin từ một nguồn đáng tin cậy trong ngành sản xuất máy tính đã khẳng định điều đó. Theo nguồn...

Apple trang bị cảm biến vân tay cho Macbook thế hệ mới cùng thanh touch-panel

Các model Macbook mới sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay của Apple đều được trang bị nút nguồn mới kiêm cảm biến vân tay Touch ID và màn hình OLED phụ dạng thanh với các nút chức năng cảm ứng, một nguồn tin đáng tin cậy cho hay.

Samsung bắt đầu sản xuất panel OLED 90Hz cho laptop, liệu có được trang bị cho MacBook Pro?

Samsung Display hôm thứ 4 vừa rồi công bố đã bước vào giai đoạn sản xuất quy mô lớn panel OLED tần số quét 90Hz cho laptop. Họ cho biết, những panel kích thước nhỏ cắt ra từ tấm panel gốc cỡ lớn đã…

Ai là người sản xuất thanh cảm ứng Touch Bar trên Macbook Pro 2016?

Bạn có đang thắc mắc nhà sản xuất nào đứng sau thanh cảm ứng Touch Bar siêu lung linh trên những dòng sản phẩm Macbook Pro 2016 vừa mới ra mắt không?

Lộ hình ảnh MacBook Pro mới trong bản cập nhật của macOS Sierra

Trong bản cập nhật mới nhất của macOS Sierra tung ngày hôm qua, Apple đã để lộ hình ảnh mới nhất của MacBook Pro dự kiến ra mắt 27/10 tới.

Thêm nguồn tin khẳng định MacBook mới sẽ có bàn phím OLED

Đã có rất nhiều thông tin về MacBook mới mà chi tiết phổ biến nhất chính là bàn phím OLED. Mới đây, nguồn tin từ 9to5mac đã khẳng định rằng điều...

Màn hình OLED sắp có mặt trên Macbook Pro?

iPhone 8 có thể không phải là sản phẩm duy nhất của Apple mà được nâng cấp lên màn hình OLED vào năm tới. Hãy cùng tìm hiểu xem thực hư vấn đề này nhé

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di