Apple trang bị cảm biến vân tay cho Macbook thế hệ mới cùng thanh touch-panel

Các model Macbook mới sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay của Apple đều được trang bị nút nguồn mới kiêm cảm biến vân tay Touch ID và màn hình OLED phụ dạng thanh với các nút chức năng cảm ứng, một nguồn tin đáng tin cậy cho hay.

KGI trước đây cũng từng khẳng định sự tồn tại của màn hình hiển thị phím chức năng dạng OLED và đồng thời hé lộ việc MacBook Pro sẽ hỗ trợ Touch ID nhưng không đưa kèm thông tin nào chi tiết. Thông tin rò rỉ mới nhất nêu trên cũng cho thấy sự hợp lý khi tích hợp Touch ID vào nút nguồn, cho phép thực hiện quy trình 1 chạm để đồng thời bật nguồn và mở khoá thiết bị, tương tự như khả năng của nút Home trên các thế hệ iPhone hiện tại.

MacBook Pro mới được hi vọng là sẽ sử dụng chuẩn USB-C mới với khả năng hỗ trợ Thunderbolt 3. Quan sát ảnh chụp khung vỏ của MacBook Pro mới như hình trên, các bạn có thể thấy khu vực khuyết được gia công cho 4 cổng USB-C và vị trí dành cho cổng sạc MagSafe truyền thống đã bị loại bỏ.


Cũng theo các thông tin rò rỉ trước đây thì các mẫu MacBook Pro mới sẽ được ra mắt vào một thời điểm nào đó trong Q4 năm nay. Dòng MacBook Air sẽ được định hướng trở thành các mẫu cấp thấp (entry-level), thế hệ MacBok 13-inch mới sẽ là dòng trung cấp (mid-tier) và hai model MacBook Pro mới sẽ là hai mẫu thiết bị với các trang bị cao cấp nhất

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn trước sự kiện Apple về MacBook Pro mới: không có Touch Bar, 64GB RAM, MagSafe,...

Theo tin đồn gần sự kiện Apple của Mark Gurman từ Bloomberg thì MacBook Pro mới dự kiến sẽ không còn Touch Bar nữa, nếu là thật thì đây là một thông tin đáng buồn cho những ai đã quen xài Touch Bar…

Những điểm nổi bật trong thiết kế của MacBookk Pro 2017

Không phụ lòng mong đợi của các tín đồ công nghệ, mới đây, Apple đã cho ra mắt thê hệ MacBook Pro 2017 mới với hai sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gồm MacBook Pro 13″ và MacBook Pro 15″. Được đánh giá là dòng MacBook có thiết kế hoàn toàn mới với dải

Hướng dẫn chuyển đổi thanh Touch Bar trên MacBook Pro sang dãy phím chức năng truyền thống

Bạn có thể chuyển đổi Touch Bar của MacBook Pro trở thành hàng phím chức năng, điều chỉnh độ sáng, âm lượng thay vì một vài nút chuyên biệt cho ứng dụng!

Apple chính thức ra mắt MacBook Air 2018 với thiết kế kim loại nguyên khối

Theo Apple chia sẻ, chiếc MacBook Air mới chính là laptop đầu tiên có kích thước cực kỳ mỏng nhẹ như cung cấp dung lượng pin đủ dùng trong cả ngày, tất nhiên hãng không công bố dung lượng cụ thể, nhưng cho biết có thể lướt web liên tục 12 tiếng,

MacBook có màn hình OLED phụ, TouchID lộ diện

Apple vô tình để lộ mẫu MacBook Pro mới sau khi phát hành phiên bản hệ điều hành MacOS...

Mẹo hay để tùy biến thanh Touch Bar trên MacBook Pro 2016

Khá nhiều người cảm thấy khó chịu với thanh Touch Bar trên MacBook Pro 2016, tuy nhiên, nếu áp dụng các mẹo dưới đây, bạn sẽ dễ dàng điều khiển thanh Touch Bar theo ý của riêng mình.

Một số lý do bạn nên mua MacBook air 2018 ngay khi lên kệ

Ngày 30/10/2018, Apple đã chính thức ra mắt bản nâng cấp dòng máy tính xách tay siêu mỏng MacBook Air mới. So với các phiên bản trước thì phiên bản này nhận được nhiều nâng cấp không chỉ về ngoại hình mà còn cả phần cứng bên trong. Do đó MacBook

Hướng dẫn thiết lập Touch ID trên MacBook Pro 2016

Với Touch ID trên MacBook Pro 2016, bạn có thể mở khóa máy tính hoặc thanh toán Apple Pay một cách nhanh chóng và mở khóa một số tính năng khác.

THỦ THUẬT HAY

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth, ưu nhược điểm là gì?

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth và ưu điểm nhược điểm của từng loại chuột này là gì? Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hữu ích.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Tự tạo máy ảo trên Windows 10 mà không cần sử dụng tới các phần mềm

Thay vì phải sử dụng tới các phần mềm tạo máy ảo như VMware Player hay VirtualBox, giờ đây người dùng Windows đã có thể tạo và sử dụng máy ảo trên Windows một cách đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Những mẹo hay giúp chụp được những bức ảnh đẹp ngay tức khắc

Đôi khi một tấm hình đẹp có thể bị phá hỏng bởi các chi tiết thừa và vô duyên, ví dụ như chiếc cột trong hình minh hoạ phía trên chẳng hạn. Ban đầu, bạn có thể không quá để ý đến nó nhưng khi xem kĩ lại tác phẩm của

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?