[Sự kiện Apple] Ngắm nhìn những biến thể tuyệt đẹp của thanh Touch Bar trên Macbook Pro 2016

Chưa hình dung ra thanh Touch Bar của Macbook Pro 2017 có thể làm được gì? Mời bạn ngắm qua loạt ảnh sau cùng những biến thể mà thanh cảm ứng có thể 'hóa thân'.

 

Ai cũng biết rằng Macbook Pro mới sẽ được trang bị thanh cảm ứng có gắn màn hình OLED, thay thế các phím chức năng vật lý như những phiên bản trước đây. Và thanh cảm ứng OLED đó có tên là Magic Toolbar. Nghe trừu tượng quá nhỉ? Vậy thanh cảm ứng Touch Bar mới làm được 'trò trống' gì nhỉ? Mời bạn xem qua loạt ảnh sau đây, thể hiện khả năng biến hóa của thanh Touch Bar trên Macbook Pro mới.

Lưu ý: Touch Bar của Macbook Pro mới sẽ hiển thị những phím chức năng tùy thuộc vào ứng dụng mà người dùng đang dùng. Bạn có thể so sánh ứng dụng trên màn hình của thiết bị và thanh Touch Bar nhé.

 



 

DominV

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ai là người sản xuất thanh cảm ứng Touch Bar trên Macbook Pro 2016?

Bạn có đang thắc mắc nhà sản xuất nào đứng sau thanh cảm ứng Touch Bar siêu lung linh trên những dòng sản phẩm Macbook Pro 2016 vừa mới ra mắt không?

MacBook thế hệ mới sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết model MacBook ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được trang bị nút nguồn mới tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED dạng thanh.

Apple tung quảng cáo mới cho MacBook Pro Touch Bar

Mới đây, Apple chính thức tung ra video quảng cáo mới cho MacBook Pro 2016 với ngụ ý ví chiếc MacBook mới này như một phát minh mang tính cách mạng.

Apple đăng kí thương hiệu cho màn hình Panel OLED trên MacBook Pro

Theo đăng kí nhãn hiệu hàng hoá, các màn hình OLED cảm ứng trên Macbook Pro 2016 sẽ có tên gọi khá thú vị đó là 'Magic Toolbar'.

Bạn có biết, thanh Touch Bar trên Macbook Pro 2016 còn có thể tận dụng để chơi piano?

Thanh Touch Bar của Macbook Pro 2016 rất hữu dụng, nay lại có thêm một lý do nữa mà bạn nên tậu ngay cho mình một chiếc laptop Apple này.

Chiêm ngưỡng Concept MacBook Pro đẹp lung linh

Trong khi iPhone X có những bước nhảy vọt về thiết kế cũng như tính năng thì dòng sản phẩm khác của Apple - MacBook Pro cũng chỉ đạt được những cải tiến nho nhỏ.

Apple ra mắt MacBook Air 2018 thiết kế mỏng đẹp, tích hợp Touch ID

MacBook Air mới mỏng, nhẹ hơn, tích hợp Touch ID - những nâng cấp sáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Báo cáo: MacBook Pro 2021 có thể hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD, Touch Bar bị loại bỏ

Sau khi chia sẻ những thông tin về kế hoạch tích hợp Face ID và kết nối 5G cho dòng máy Mac, một báo cáo mới của Bloomberg vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những tin tức mới khá thú vị về MacBook Pro 2021. Nguồn tin ngày hôm nay một lần nữa xác

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

Hướng dẫn kiểm tra rò rỉ bức xạ của lò vi sóng dễ dàng

Lò vi sóng hiện là một trong những thiết bị điện tử gia dụng quen thuộc trong căn bếp của nhiều gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn lo sợ nguy cơ rò rỉ bức xạ của thiết bị nấu ăn hiện đại này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin