5 bước đơn giản để vệ sinh tai nghe iPhone

Hãy cùng vệ sinh sạch sẽ tai nghe iPhone với 5 bước đơn giản trong bài viết này để bảo vệ sức khỏe và tăng độ bền tai nghe.

Đối với nhiều người dùng iPhone, tai nghe Earpod từ lâu đã trở thành 'vật bất ly thân' bởi nó giúp chúng ta thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi mà không làm ảnh hưởng đến người khác. Nhưng, liệu bạn có biết cách làm sạch phụ kiện quan trọng này để góp phần bảo vệ sức khỏe đôi tai và giữ cho Earpod hoạt động bền bỉ hơn không? Hãy cùng vệ sinh tai nghe iPhone với 5 bước đơn giản dưới đây.

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một que tăm (hoặc tăm bông), một lọ cồn và vài miếng khăn giấy.

 

Bước 1: Lấy khăn giấy lau sạch quanh tai nghe để loại bỏ lớp bụi đóng lâu ngày.


 

Bước 2: Sử dụng tăm hoặc tăm bông cẩn thận đưa vào vệ sinh những chi tiết nhỏ khó lau trên cả hai bên tai.


 

 

Bước 3: Thấm cồn vào khăn giấy và lau sạch đầu tai nghe.


 

 

Bước 4: Nhẹ nhàng lau tới những đầu phát âm thanh trên Earpod, cồn sẽ giúp việc vệ sinh hiệu quả hơn và lại bay hơi nhanh.


 

Bước 5: Để khô tai nghe ít nhất 10 phút trước khi bắt đầu sử dụng lại.


 

Nếu bạn sở hữu một chiếc tai nghe có nút cao su, bạn nên tách bộ phận này ra rồi cho vào trong nước xà phòng pha loãng khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch, hong khô rồi mới lắp vào sử dụng lại.

Việc vệ sinh tai nghe cũng quan trọng như chính việc vệ sinh đôi tai của bạn vậy, do đó, hãy cố gắng thực hiện những thao tác đơn giản trên mỗi tháng một lần để giữ gìn chiếc Earpod yêu quý của mình nhé!

 

AnhNQ

Theo: ifixit

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

5 lý do EarPod 'tốt gấp vạn' tai nghe không dây AirPod

Ban đầu, AirPod được lên kế hoạch phát hành tháng 10/2016 nhưng Apple trì hoãn đến tận...

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Xuất hiện hình ảnh tai nghe EarPod dùng cổng Lightning

Chỉ còn ít giờ nữa, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới với chủ đề 'Let us loop you in' sẽ chính thức diễn ra nhưng mới đây, hình ảnh về phụ kiện tai nghe EarPod dùng cổng Lightning đã bị rò rỉ trên mạng Internet, qua đó...

5 bước dọn dẹp iPhone chuẩn bị đón Tết

Tết đã đến gần, ngoài dọn dẹp nhà cửa, các bạn cũng nên bớt chút thời gian để...

Top mẹo vặt hay để vệ sinh thiết bị điện tử - Phần 1

Đừng bỏ qua việc vệ sinh các thiết bị điện tử, bởi việc làm đơn giản này không chỉ giúp tăng tuổi thọ thiết bị mà cũng giúp đảm bảo sức khỏe của bạn. Dưới đây là một vài mẹo vặt hay ho giúp bạn làm sạch điện thoại và...

Phòng vệ sinh tự làm sạch trên máy bay Boeing

Hệ thống tự làm sạch này có thể 'tẩy uế' tất cả các bề mặt sau mỗi lượt sử dụng chỉ trong vòng 3 giây. Boeing tin rằng công nghệ tự làm sạch này sẽ nâng cao trải nghiệm của hành khách trên những...

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại

Hướng dẫn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone. Để SIM mới hoạt động trên điện thoại, bạn cần sử dụng thẻ SIM tương thích với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại hay một SIM mở khóa iPhone.

Hướng dẫn sử dụng Smart Lock để mở khóa thiết bị Android

Nhằm ngăn chặn những truy cập trái phép, người dùng thường cài đặt mật khẩu bằng mã PIN, mẫu hình hoặc sử dụng vân tay để mã hóa thiết bị. Tuy nhiên, đôi khi chính điều này lại phản tác dụng và gây ra không ít phiền

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá