Trên tay iPhone 7 Plus 3 triệu đồng: đẳng cấp của sự đạo nhái

Nếu không có tiền tậu chiếc iPhone 7 Plus hàng xách tay với giá khoảng 21 triệu cho model cơ bản thì bạn có thể “nghía” qua phiên bản iPhone 7 Plus giá 3 triệu được chúng tôi trên tay ngay dưới đây.

 

Ngoại hình:

 

Đối với những bạn chưa từng sử dụng iPhone 7 Plus bao giờ thì rất dễ bị đánh lừa khi cầm chiếc điện thoại này lên. Theo đó, nó cũng có dải sang ten nhỏ nằm sát mép cạnh trên và dưới, cụm camera kép lồi lên (dù thiết kế bên ngoài không mượt bằng, phần hai camera nhìn khá dại, bọc nilong bảo vệ thay vì kính sapphire), và phần đèn flash cũng được chia làm 4 dù trông khá rẻ tiền.

 


 

Dù sở hữu ngoại hình khá hoàn thiện so với bản chính hãng nhưng nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy có những chi tiết không thật sự thuyết phục, chẳng hạn như phần gờ màn hình nổi lên khá cao trong khi trên iPhone 7 Plus thì các mép vuốt cho cảm giác mượt mà hơn.

 

Phím Home:

 


 

Phím Home trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus là dễ nhận diện nhất vì khi nhấn xuống thì máy sẽ rung và ngược lại. Phím Home trên iPhone 3 triệu cũng vậy, khi bạn tắt máy thì có nhấn như thế nào đi nữa thì máy vẫn không rung, và bề mặt cũng cứng như máy nguyên bản. Chỉ khi nào bạn mở nguồn lên thì phím Home mới hoạt động được.  

 


 

Mặc dù vậy, không giống như phím Home của iPhone 7 chỉ hoạt động khi chúng ta ấn xuống, phím Home trên iPhone 3 triệu đã có thể phản hồi khi người dùng chạm vào, tương tự như các máy HTC. Thêm một điểm khác biệt nữa là phím Home này không có cảm biến vân tay.

 

Tính năng:

 

Nói về hiệu năng, trong khi iPhone 7 Plus mang đến tốc độ xử lý đa nhiệm mượt và thì máy 3 triệu cho khả năng xử lý rất là chậm. Nhìn chung thì cấu hình máy này chỉ nằm mức đủ dùng, nếu bạn sử dụng quá nhiều thì sẽ thấy khá là khó chịu.

 

Camera:

 


 

Camera là phần dễ đánh lừa tiếp theo trên iPhone 7 Plus. Nó cũng được trang bị 2 camera và bạn cũng có thể điều khiển 1x 2x y hệt như iPhone thật, và nó rất mượt. Thậm chí chiếc iPhone hàng nhái này còn tỏ ra vượt trội hơn khi được trang bị chế độ tracking vật thể, một tính năng còn thiếu trên iPhone 7 Plus chính hãng.

 


 

Ngoài trừ chế độ chụp chân dung thì iPhone 7 Plus 3 triệu có đầy đủ các tính năng của máy nguyên bản, kể cả việc xoay cả tay để zoom 10x (dù chất lượng ảnh không tốt và thao tác cũng không mượt mà).

 

Sạc:

 


 

Cũng giống như iPhone 7 Plus chính hãng thì bạn cũng có thể sử dụng cáp Lightning để sạc cho chiếc iPhone 3 triệu này. Ngoài ra thì phụ kiện đi kèm theo máy cũng sạc và đồng bộ được với iPhone thật luôn.

 

Kết luận:

 

Nhìn chung thì iPhone 7 Plus 3 triệu chỉ là một sản phẩm được tạo ra nhằm mục đích vui vẻ nhiều hơn là phục vụ nhu cầu của người dùng bởi nó cho trải nghiệm không mấy mượt mà và bộ cấu hình cũng khá yếu kém so với các smartphone Android giá rẻ hiện có trên thị trường hiện nay. Bên cnahj đó thì nhà sản xuất cũng không có ý định nhái toàn bộ để đánh lừa người dùng vì họ có sử dụng các font khác và để Play Sotre chứ không phải App Store.

 





 

Máy hồng là máy xịn, máy vàng là máy nhái

 



 

Ho Huyn

Nguồn: Tinhte

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cẩn thận kẻo mua phải iPhone 7 nhái với giả 3 triệu đồng tại Việt Nam

Đây là mẫu iPhone 7 nhái đầu tiên dùng phím Home kiểu mới. Sản phẩm này không khác biệt gì về bề ngoài so với máy thật, thậm chí cảm giác cầm cũng tương tự....

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

Cận cảnh những chiếc iPhone 7 nhái với nút Home cảm ứng như hàng chính hãng giá 3 triệu

Nếu nhìn bình thường thì khó ai có thể nhận ra rằng đây là những chiếc iPhone 7 nhái bởi không chỉ có thiết kế rất giống mà nút home cũng là phím cảm ứng.

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.