Cẩn thận kẻo mua phải iPhone 7 nhái với giả 3 triệu đồng tại Việt Nam


Cẩn thận kẻo mua phải iPhone 7 nhái với giả 3 triệu đồng tại Việt Nam

Đây là mẫu iPhone 7 nhái đầu tiên dùng phím Home kiểu mới. Sản phẩm này không khác biệt gì về bề ngoài so với máy thật, thậm chí cảm giác cầm cũng tương tự.


Mặt lưng có thiết kế tương tự sản phẩm thật, màu vàng hồng. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ, logo quả táo được làm không tinh xảo, nhất là ở phần mép dập chìm.


Nút Home mới có thiết kế tương tự hàng chính hãng, khi ấn, nút Home cũng sẽ rung để phản ứng, nhưng không tạo cảm giác “phản hồi” như sản phẩm thật.


Các chi tiết khác được gia công tương đối chi tiết, kỹ càng. Tuy vậy, một số chỗ sơn lộ vẻ lem nhem, cụm đèn flash không nhìn rõ cấu tạo.


Vị trí các nút bấm tương tự hàng thật, các nút được hoàn thiện khá chi tiết, không xộc xệch như những phiên bản trước đây.


Tương tự cho cạnh phải.


Bên trong, máy chạy Android, nhưng giao diện, ảnh nền… đều giống như iOS 10. Tất nhiên, khả năng hiển thị và độ mượt mà không thể so sánh với sản phẩm thật.


Camera cũng có giao diện giống iPhone thật, nhưng không có chế độ Live Photo, chỉnh sáng… Chất lượng camera cũng không cao.


Rất khó phân biệt hai sản phẩm nhái (trái) và thật (phải) nếu chỉ quan sát theo kiểu thông thường.


Ngay cả Trung tâm điều khiển cũng được làm tương tự, từ icon đến màu sắc. Người dùng có kinh nghiệm sẽ dễ nhận ra font chữ của iPhone nhái thô và nhòe hơn.


Mặt lưng của sản phẩm nhái (trái) và thật (phải) không có gì khác biệt, ngoại trừ cụm flash với những người đã quen thuộc.


Cạnh dưới của sản phẩm thật (trên) và nhái (dưới), các dải loa của sản phẩm nhái có độ hoàn thiện kém hơn, nhưng vẫn dùng cổng Lightning.


Không có khác biệt ở cạnh phải.


Không thể phân biệt nếu chỉ nhìn từ cạnh trái.


Tỷ lệ viền, màn hình, kích thước được làm tương đồng nhau.


So sánh camera của thiết bị thật (trái) và nhái (phải), giao diện sẽ có một số khác biệt nhỏ nếu quan sát kỹ.


Ấn giữ nút Home, thiết bị nhái (phải) cũng trang bị cả Siri, tuy nhiên có vẻ đây là một biến thể của trợ lý ảo từ Google trên Android. Chủ cửa hàng tại TP.HCM cho biết thiết bị này dành cho những người yêu thích thiết kế của Apple, nhưng muốn một sản phẩm giá rẻ.

iPhone nhái, hàng giả từ lâu là một phần của thị trường công nghệ. Các sản phẩm này thường có xuất xứ không rõ ràng, thiết kế bề ngoài và các tính năng bên trong làm giống hàng thật.

Tại Việt Nam, hầu hết các đời iPhone đều có sản phẩm nhái/ làm giả. Nhiều người dùng từng bị lừa mua sản phẩm này; mặt khác, nhiều cửa hàng công khai bày bán cho những người có nhu cầu.

Sản phẩm nhái thường có chất lượng không cao, khả năng sử dụng thấp, nhiều lỗi phần mềm, camera hay thậm chí nguy cơ mã độc. Người dùng được khuyến cáo kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng, check IMEI, hoặc kiểm tra bằng iTunes trước khi mua sản phẩm cũ, có dấu hiệu lừa đảo.

Theo zing.vn

Từ khoá : mua, iPhone, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh những chiếc iPhone 7 nhái với nút Home cảm ứng như hàng chính hãng giá 3 triệu

Nếu nhìn bình thường thì khó ai có thể nhận ra rằng đây là những chiếc iPhone 7 nhái bởi không chỉ có thiết kế rất giống mà nút home cũng là phím cảm ứng.

Mách bạn cách phân biệt iPhone 7 thật và nhái

Bên cạnh iPhone thật, trên thị trường đang tồn tại những chiếc iPhone 7 nhái 100% thiết kế với giá chỉ từ 2,2 triệu đồng. Nếu nhìn qua, sẽ rất khó để phân biệt iPhone...

iPhone X 'nhái' từ Trung Quốc tràn vào Việt Nam

Chiếc điện thoại được sản xuất từ Trung Quốc có vẻ ngoài như mẫu iPhone X sắp bán của Apple nhưng chạy Android và giá chỉ 2,9 triệu đồng.

Trên tay iPhone 7 Plus 3 triệu đồng: đẳng cấp của sự đạo nhái

Dù chỉ có mức giá 3 triệu động nhưng chiếc iPhone 7 Plus này vẫn có đầy đủ những tính năng như máy nguyên bản, và dùng Play Store thay cho App Store.

So sánh thiết kế Meizu PRO 6 và Apple iPhone 7

Meizu PRO 6 và iPhone 7, đâu sẽ là người thắng trong cuộc chiến sắc đẹp?

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

Vừa ra mắt, iPhone X đã bị nhái, có 4G LTE, chạy Android, giá chỉ từ 2 triệu đồng

Chiếc iPhone X nhái này có tên gọi đầy đủ là Goophone Phone X, và dĩ nhiên là chạy Android với giao diện tùy biến lại theo phong cách iOS của Apple.

Cảnh báo: iPhone 8 nhái đủ màu sắc xuất hiện tại Việt Nam, giá 2,5 triệu đồng

Hiện nhiều mẫu iPhone 8 nhái đã xuất hiện tại Hà Nội với giá 2,5 triệu đồng/ chiếc, với đủ màu sắc cho người dùng lựa chọn. Nhìn chung đây là bản...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay