Cận cảnh những chiếc iPhone 7 nhái với nút Home cảm ứng như hàng chính hãng giá 3 triệu

Nếu nhìn bình thường thì khó ai có thể nhận ra rằng đây là những chiếc iPhone 7 nhái bởi không chỉ có thiết kế rất giống mà nút home cũng là phím cảm ứng.

 


iPhone 7 nhái

 

Được biết, chiếc iPhone 7 nhái này được một của hàng bán lẻ tại Tp.HCM nhập về bán và được trang zing.vn chia sẻ lại. Ngoại hình của máy như các bạn thấy không khác gì những chiếc iPhone 7 của Apple tạo ra thậm chí nút Home cũng được làm theo dạng cảm ứng điện rung như hàng chính hãng. Các chi tiết khác như phần mặt lưng có viền ăng ten làm cao lên 2 mép trên, camera lồi, phím tăng giảm âm lượng hay không có jack 3.5mm cũng có mặt trên sản phẩm nhái này.

 


iPhone 7 nhái (trái) và iPhone 7 xịn (phải)

 

Mặc dù rất khó để nhận ra sự khác biệt trên chiếc iPhone 7 nhái tuy nhiên nếu các bạn để ý kĩ sẽ thấy rằng phần logo Apple được dập phía sau mặt lưng vẫn chưa được tinh tế cho lắm hay cụm đèn Flash cũng là dạng 2 đèn chứ không phải là 4 đèn. Trong khi đó với giao diện bên trong thì thiết bị nay chạy hệ điều hành Android nhưng vẫn được tùy biến lại trông rất giống với iOS 10 và có luôn cả trợ lý ảo khi nhấn giữ phím home (có thể là trợ lý của Google không phải Siri). Đối với camera thì chất lượng chụp ảnh của sản phẩm nhái cũng thua kém hàng chính hãng và cũng không hỗ trợ các chế độ của camera iSight như Live Photo, chỉnh sáng...

 


iPhone 7 nhái (trái) và iPhone 7 xịn (phải)

 

Mức giá của iPhone 7 nhái mà cửa hàng này cung cấp là khoảng 3 triệu đồng tức chỉ bằng 1/6 giá của hàng chính hãng thực sự. Với những người dùng chưa có kinh nghiệm chọn mua iPhone chính hãng rất dễ sẽ bị mua phải hàng không đúng chất lượng và hệ lụy sẽ là 'tiền mất, tật mang'. Vì thế trước khi mua các bạn nên cảnh giác, kiểm tra kỹ lưỡng hoặc nên lựa chọn các hệ thống uy tín như để được sản phẩm chất lượng nhất.

Hình ảnh iPhone 7 nhái với nút home cảm ứng mới (bên trái):

 









 

Xem thêm: 5 smartphone bán chạy nhất trong tháng 9

Ngọc Bình
Theo zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cẩn thận kẻo mua phải iPhone 7 nhái với giả 3 triệu đồng tại Việt Nam

Đây là mẫu iPhone 7 nhái đầu tiên dùng phím Home kiểu mới. Sản phẩm này không khác biệt gì về bề ngoài so với máy thật, thậm chí cảm giác cầm cũng tương tự....

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

Cận cảnh video chế tạo iPhone 7 Plus nhái chuẩn như Apple

Một video ngắn cho thấy quy trình sản xuất những chiếc iPhone 7 Plus nhái rất tinh vi không hề thua kém các sản phẩm của Apple.

Sạc iPhone hàng nhái và chính hãng, làm thế nào để phân biệt?

Apple vừa ra thông báo rằng, 90% linh kiện iPhone bán trên Amazon đều là hàng nhái. Vậy làm thế nào để phân biệt sạc iPhone chính hãng với hàng nhái đây? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Tận mắt xem 300 chiếc iPhone giả nhập lậu bị bắt tại Việt Nam

Vừa qua, công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cùng với phòng cảnh sát môi trường đã bắt được 1 xe khách nhập lậu 300 chiếc iPhone 6 nhái cất giấu trong một chiếc bao tải cất dưới gầm xe. Mời xem clip chi tiết và bàn luận tiếp về vấn đề nóng này

iPhone 8 còn chưa ra mắt nhưng hàng nhái đã có video thực tế trên tay người dùng

Trong nhiều năm qua, mỗi khi iPhone mới ra đời thì có hàng loạt sản phẩm nhái cũng lên kệ và như thường lệ, nó đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc.

iPhone 7 nhái ra mắt, Apple đứng trước nguy cơ tiếp tục hầu tòa

Khi mà iPhone 7 thật còn chưa ra mắt thì một hãng điện tử vô danh tại Trung Quốc đã nhanh tay giới thiệu chiếc điện thoại có thiết kế hao hao với tin đồn về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple.

iPhone 6 nhái tại Trung Quốc có giá 3 triệu đồng

Mới đây, công ty sản xuất GooPhone của Trung Quốc đã ra mắt mẫu điện thoại GooPhone i6, khá giống với những gì chúng ta mong đợi ở siêu phẩm iPhone 6 của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!