Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

 

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?
Hình ảnh được cho là của iPhone 8 sẽ ra mắt trong năm 2017

Theo thông tin mới nhất, siêu phẩm Galaxy S8 sắp phát hành của Samsung sẽ sở hữu tất cả các thông số iPhone 8 của đối thủ Apple sẽ có, đồng thời bổ sung thêm một vài điểm đặc biệt riêng. Tuy nhiên cũng có nhận định cho rằng, Apple vẫn phải phụ thuộc và “học tập” nhiều điều ở Samsung.

Galaxy S8 sở hữu nhiều tính năng đã từng xuất hiện trên iPhone 7

Theo nhiều báo cáo, Galaxy S8 sẽ trang bị những tính năng được cho là sẽ có trên iPhone 8 sắp tới của Apple. Chẳng hạn, thiết kế toàn màn hình với các nút và cảm biến tích hợp ngay vào chính màn hình và một vài tính năng đã có trên iPhone 7 hiện nay như hỗ trợ 3D Touch, camera kép ở mặt sau và trợ lý ảo.

 

Với việc trang bị camera kép, iPhone 7 Plus và iPhone 8 đã đi trước Samsung 1 bước trong cuộc đua về camera

Một điểm chung rất dễ thấy trong xu hướng tin đồn liên quan đến Samsung Galaxy S8 và iPhone 8 là việc cả hai thiết bị này đều có thể không còn nút Home truyền thống.

Thách thức cho thiết kế này nằm ở việc Samsung và Apple sẽ phải tích hợp cảm biến vân tay trực tiếp xuống dưới màn hình, trừ trường hợp cảm biến này được chuyển ra mặt lưng hoặc sườn máy như cách làm của một số nhà sản xuất khác.

iPhone 8 vượt trội so với Galaxy S8 nhờ tính năng camera mới

Những thông tin mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc vừa tiết lộ, Apple đang làm việc với nhà sản xuất LG Innotek để cung cấp loại mô-đun máy ảnh mới có khả năng chụp ảnh 3D. Chiếc máy ảnh mới sử dụng camera kép LG Innotek nhiều khả năng sẽ được trang bị trên mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple trong năm 2017.

 

Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng với iPhone 8 về công nghệ

Xâu chuỗi lại các tin đồn có thể nhận thấy, về mặt công nghệ dường như Apple đã đi trước Samsung một bước từ việc sử dụng màn hình cảm ứng lực, dần khai tử nút Home, thiết kế toàn màn hình... hay mới nhất là công nghệ chụp ảnh 3D. Tất nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn, hãy chờ thông số iPhone 8 và Galaxy S8 chính thức để có thể xác định chính xác hãng nào “nhái” công nghệ của hãng nào các bạn nhé...

Từ khoá : Galaxy, iPhone, hay

TIN LIÊN QUAN

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Galaxy S21 và S21 Ultra chưa ra mắt đã có bản nhái y như thật

Galaxy S21 và S21 Ultra chưa ra mắt đã có bản nhái y như thật Mặc dù còn phải đến hơn 1 tuần nữa, thế hệ Galaxy S21 mới chính thức được hé lộ, tuy nhiên những chiếc Galaxy S21 nhái đã bắt đầu xuất hiện. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác

Samsung Galaxy S21+ rò rỉ video trải nghiệm với một trong những đối thủ lớn nhất của mình là Apple iPhone 12 Pro Max

Mới đây, cùng một nguồn tin rò rỉ vừa tiếp tục chia sẻ video mới về Samsung Galaxy S21+. Và lần này, smartphone Samsung xuất hiện bên cạnh với một trong những đối thủ lớn nhất của nó là Apple...

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm