TOP 7+ Vivo mới nhất, giá rẻ không nên bỏ qua hiện nay

Vivo mới nhất là một trong những điều mà bất cứ fan Vivo nào cũng tìm kiếm. Không chỉ bởi thiết kế gọn nhẹ hiện đại mà còn bởi hiệu năng và khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra top điện thoại Vivo mới nhất, giá rẻ rất đáng đầu tư cho fan Vivo.

Điểm danh 7+ Vivo đời mới nhất nên mua năm 2023 

Để chọn được mẫu điện thoại Vivo mới nhất thông minh, nhiều tính năng và có hiệu năng xuất sắc, bạn nhất định không được bỏ qua những cái tên mới ra gần đây. Đây đều là những cái tên đáng được bạn lựa chọn, sở hữu kiểu dáng trẻ trung, camera xịn sò và hiệu năng xuất sắc.

Vivo V23 

Điện thoại Vivo V23 được ra mắt vào tháng 01 năm 2022, được chế tác từ hợp kim nhôm nguyên khối với các góc bo cong mềm mại. Độ dày của điện thoại chỉ 7.55 mm rất mỏng, cầm không gây cảm giác cấn nặng tay.

Màn hình có kích thước 6.44 inch với tấm nền Amoled cùng tần số quét 90 Hz giúp hình ảnh trở nên mượt mà, tươi tắn. Khả năng hiển thị xuất sắc với các dải màu rộng rực rỡ tươi sáng, có khả năng tiết kiệm năng lượng ấn tượng.

Hệ thống camera trước có cảm biến chính 50MP cùng camera phụ 8MP. Bạn có thể chụp ảnh selfie góc rộng lên đến 105 độ để lưu giữ kỷ niệm bằng hình ảnh dễ dàng.

Camera sau của điện thoại này có sự giúp sức của cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến macro 2MP. Nhờ vậy bạn có thể chụp ảnh ban đêm với khả năng lấy nét đỉnh cao.

Sức mạnh của điện thoại Vivo V23 đến từ con chip Dimensity 920 có đến 8 nhân. Dung lượng Ram 8GB cùng rom 128GB đủ sức để bạn đa nhiệm các tác vụ và lưu trữ dễ dàng.

Vivo V23e 

Điện thoại Vivo V23e nằm trong top 7+ chiếc Vivo mới nhất , có thiết kế tinh tế với mặt lưng phủ lớp nhám siêu mịn. Màn hình có kích thước 6.44 inch với độ phân giải 2400 x 1080 pixels siêu sắc nét.

Hệ thống camera trước có cảm biến 50MP có khả năng lấy nét tự động chụp được nhiều hình ảnh xa gần rõ nét. Hệ thống camera sau gồm có cảm biến chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến cận cảnh 2MP giúp bạn quay film chụp ảnh dễ dàng.

Hiệu năng vượt trội đến từ bộ vi xử lý đến từ Helio G96 MediaTek, hình ảnh đồ họa mượt mà do sự hỗ trợ của GPU ARM Mali-G57 MC2. Âm thanh Hi-Res phát ra trầm ấm và trong trẻo mượt mà trong mọi thời điểm.

ViVo Y15s 

Vivo Y15s cũng là chiếc điện thoại Vivo đời mới nhất có ngoại hình đẹp mắt được chế tác từ nhựa cao cấp bền bỉ. Phần thân máy có độ mỏng chỉ 8.28 mm và trọng lượng khoảng 179g nhẹ nhàng bạn có thể cầm trong nhiều giờ không lo mỏi tay.

Màn hình có kích thước 6.51 inch rất rộng lớn với góc nhìn rộng rãi và độ phân giải 1600 x 720 pixels với độ chi tiết cao. Ảnh chụp đẹp mắt với camera selfie có cảm biến 8MP cùng camera sau có cảm biến 13MP.

Sức mạnh của Vivo Y15s luôn ổn định do sự góp sức của chipset Helio P35 MediaTek có 8 lõi. Dung lượng Ram chỉ 3GB nhưng Rom đến 32GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ và trải nghiệm các ứng dụng nặng.

Vivo X70 Pro 

Đứng vị trí thứ 4 trong top Vivo mới nhất chính là Vivo X70 Pro, chế tác từ kim loại cao cấp với các góc bo tròn. Độ dày của smartphone chỉ 7.99 mm với trọng lượng 183g để tay luôn thoải mái trong mọi hành trình.

Màn hình có kích thước 6.56 inch với độ phân giải Full HD, tấm nền Amoled với chất lượng hình ảnh sống động, màu sắc nét. Tần số quét 120Hz đủ sức giúp các khung hình luôn mượt mà và không có độ trễ.

Sức mạnh của Vivo X70 Pro đến từ con chip Dimensity 1200 cùng ram 12GB và bộ nhớ lên tới 256GB. Hình ảnh được hỗ trợ từ hệ thống camera selfie cảm biến 32MP cùng camera sau gồm 4 chiếc với cảm biến chính 50 MP.

Vivo Y21s 

Vivo Y21s cũng là một chiếc Vivo đời mới nhất đáng lựa chọn. Độ dày của điện thoại chỉ 8mm và nhẹ khoảng 182g, mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu độc đáo rất đẹp mắt.

Màn hình có kích thước 6.51 inch với tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+ cho không gian phô diễn hình ảnh đẹp mắt chân thực. Công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt khỏi nhức mỏi, không bị đau mắt khi sử dụng điện thoại.

Sức mạnh của điện thoại đến từ con chip 8 nhân Helio G80 MediaTek cùng dung lượng Ram 4GB. Hình ảnh đẹp ấn tượng đến từ camera sắc nét có dung lượng 50MP, có khả năng lấy nét tự động nhanh chóng.

Vivo Y33s 

Vivo Y33s rất mỏng nhẹ chỉ 0.8 mm, màn hình 6.58 inch cùng độ phân giải Full HD+ với độ sắc nét ấn tượng. Khả năng bảo vệ thị lực bằng công nghệ giảm thiểu ánh sáng xanh giúp bạn có thể thoải mái xem hình ảnh không sợ đau mắt.

Sức mạnh của điện thoại đến từ con chip Helio G80 có 8 nhân, hình ảnh đồ họa mượt mà đến từ GPU Mali-G52 MC2. Dung lượng ram 8GB và Rom 128GB cho phép bạn chạy mượt mà cả chục tab không gặp trở ngại.

Vivo V21 

Điện thoại Vivo V21 có độ mỏng chỉ 7.29 mm và trọng lượng 176g nhẹ nhàng, thiết kế sang trọng thời thượng. Màn hình có kích thước 6.44 inch với tấm nền Amoled và độ phân giải Full HD+.

Tần số quét 90 Hz cho khung ảnh luôn sống động, chân thực và mượt mà tươi tắn. Cụm camera sau có camera chính 64MP, camera macro 2MP và camera góc siêu rộng 8MP.

Hình ảnh selfie được trau chuốt với cảm biến 44 MP, bạn có thể quay video 4K với độ chi tiết cao. Công nghệ chống rung OIS giúp bắt hình ảnh chụp dễ dàng tiện lợi trong từng khoảnh khắc.

Vivo V25e 

Điện thoại Vivo V25e có thiết kế đẳng cấp sang trọng với phần cạnh viền chỉ 7.79 mm. Màn hình có kích thước 6.44 inch với tấm nền Amoled cùng tần số quét 90 Hz.

 

Hệ thống camera gồm ba chiếc với cảm biến 64MP giúp bạn lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc. Sức mạnh của điện thoại luôn ổn định, thao tác mượt mà nhờ con chip MediaTek Helio G99 cùng Ram 8GB.

Mua Vivo đời mới nhất ở đâu giá tốt? 

Cả 8 chiếc Vivo đời mới nhất được liệt kê ở trên đều có sẵn trên kệ hàng CellphoneS, có giá cực tốt kèm nhiều ưu đãi giá rẻ. Các chính sách bảo hành cho phép bạn yên tâm hoàn toàn về chất lượng và nguồn gốc của smartphone. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại mình thích trực tiếp trên cửa hàng hoặc mua qua online đều được.

Tóm lại trên đây là 8 loại điện thoại Vivo mới nhất, giá rẻ nên đầu tư. Hãy tham khảo thêm mức giá từng loại để biết đâu là chiếc smartphone phù hợp với mình nhé! 



TIN LIÊN QUAN

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo V23 Pro sẽ ra mắt vào đầu tháng 1/2022, điện thoại mỏng nhất?

Một thông tin rò rỉ mới từ Digit tiết lộ điện thoại sẽ ra mắt vào tháng 1/2022. Nguồn tin cũng cho biết V23 Pro sẽ là điện thoại màn hình cong 3D mỏng nhất Ấn Độ sau khi ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng