Vivo V23 Pro sẽ ra mắt vào đầu tháng 1/2022, điện thoại mỏng nhất?

Ảnh minh họa (Vivo S12 Pro)

Vivo được cho là sẽ sớm ra mắt Vivo V23 Pro bởi thiết bị đã lộ diện trên Geekbench hồi tuần trước với Mediatek Dimensity 1200 và 8 GB RAM. Hơn nữa điện thoại đã xuất hiện trên Google Play Console, để lộ thiết kế mặt trước.

Một thông tin rò rỉ mới từ Digit tiết lộ điện thoại sẽ ra mắt vào tháng 1/2022. Nguồn tin cũng cho biết V23 Pro sẽ là điện thoại màn hình cong 3D mỏng nhất Ấn Độ sau khi ra mắt.

Thời gian ra mắt được tiết lộ bởi Digit trùng với một một số nguồn tin xuất hiện trước đó, khi cho rằng Vivo V23 Pro sẽ được giới thiệu vào ngày 4/1/2022.

Vivo V23 Pro sẽ ra mắt vào đầu tháng 1/2022, điện thoại mỏng nhất?
Thiết kế mặt trước của Vivo V23 Pro bị lộ trên Google Play Console

Không chỉ là thiết bị mỏng nhẹ mà Vivo V23 Pro sẽ còn có thiết kế Kính Fluorite có thể thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và tia UV. Điện thoại được mong đợi sẽ có màn hình AMOLED Full HD+ với hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz, được cài sẵn FunTouch 12 dựa trên Android 12 và hỗ trợ 5 GB RAM ảo.

Vivo V23 Pro có thể sở hữu một camera chính 64 MP, cùng camera siêu rộng 8 MP và cảm biến macro 2 MP. Chưa rõ dung lượng pin, nhưng thiết bị được cho hỗ trợ sạc nhanh 55 W.


Mua điện thoại Vivo chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Bạn thử đoán giá Vivo V23 Pro xem?

Nguồn: MySmartPrice


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Vivo V23 Pro với chip Dimensity 1200 lộ điểm hiệu năng đa lõi khá cao

Theo Gizmochina, Vivo V23 Pro mang mã model Vivo V2132, kết quả kiểm tra máy đạt được 679 điểm đơn lõi và 2.707 điểm đa lõi.

Vivo V23 Pro sẽ được trang bị kính Fluorite có thể thay đổi màu sắc

Nhà sản xuất Trung Quốc - Vivo được cho là đang chuẩn bị tung ra tân binh Vivo V23 Pro mới. Thông tin mới cho thấy Vivo V23 Pro sẽ được trang bị kính Fluorite độc đáo.

MediaTek hé lộ dòng Vivo S12 với Dimensity 1200 sẽ sớm ra mắt

Hồi đầu tháng 11/2021, chúng ta đã có được rất nhiều thông tin về dòng Vivo S12 sắp ra mắt, gồm hình ảnh render cùng một vài thông số kỹ thuật chính. Thế hệ Vivo mới vừa được nhà sản xuất MediaTek hé lộ sở hữu hiệu năng từ bộ vi xử lý Dimensity

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo V23 Pro lộ thiết kế mặt trước: Màn hình có notch giống S12 Pro

Tin đồn cho thấy Vivo sẽ sớm cho ra mắt mẫu điện thoại Vivo V23 Pro tại nhiều thị trường châu Á. Trên thực tế Vivo V23 Pro cũng đã xuất hiện trên Google Play Console, để tiết lộ các thông số kỹ thuật chính.

Vivo S12 Pro lộ diện: Chip Dimensity hàng đầu, chạy Android 12 mới...

Vivo S12 Pro (V2163A) mới đây đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính và điểm hiệu năng của điện thoại.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là