MediaTek hé lộ dòng Vivo S12 với Dimensity 1200 sẽ sớm ra mắt

Ảnh minh họa

Hồi đầu tháng 11/2021, chúng ta đã có được rất nhiều thông tin về dòng Vivo S12 sắp ra mắt, gồm hình ảnh render cùng một vài thông số kỹ thuật chính. Thế hệ Vivo mới vừa được nhà sản xuất MediaTek hé lộ sở hữu hiệu năng từ bộ vi xử lý Dimensity 1200.

Trên mạng xã hội Weibo, MediaTek đã nhắc lại một vài điểm nổi bật của bộ vi xử lý Dimensity 1200, như được sản xuất trên quy trình 6 nm hiện đại và có thiết kế kiến trúc lõi siêu lớn (lõi A78) mang lại hiệu năng cao,... Cuối cùng MediaTek tiết lộ dòng Vivo S12 cùng vi xử lý Dimensity 1200 sẽ sớm được ra mắt.

MediaTek hé lộ dòng Vivo S12 với Dimensity 1200 sẽ sớm ra mắt
MediaTek hé lộ dòng vivo S12 sẽ ra mắt với Dimensity 1200

Theo tin đồn, dòng Vivo S12 sẽ có hai bản là tiêu chuẩn và Pro. Mẫu Pro dự kiến có notch tai thỏ trên màn hình chứa hệ thống camera kép, trong đó có cảm biến Samsung JN1 50 MP và cảm biến góc siêu rộng 8 MP. Mặt lưng của thiết bị sẽ có camera chính 108 MP.

Vivo S12 Pro cũng được tiết lộ sở hữu màn hình OLED cong hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (lần đầu tiên xuất hiện trên Vivo S- series) và cảm biến vân tay trong màn hình. Ngoài ra, mẫu Pro cũng sẽ có tính năng sạc 44 W (được tiết lộ bởi chứng nhận 3C).

MediaTek tiết lộ dòng vivo S12 sẽ được công bố vào cuối tháng 12/2021.


Mua điện thoại Vivo chính hãng, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG, TRẢ GÓP 0%

Bạn có mong chờ dòng Vivo S12?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Vivo V23 Pro với chip Dimensity 1200 lộ điểm hiệu năng đa lõi khá cao

Theo Gizmochina, Vivo V23 Pro mang mã model Vivo V2132, kết quả kiểm tra máy đạt được 679 điểm đơn lõi và 2.707 điểm đa lõi.

Vivo S12 Pro lộ diện: Chip Dimensity hàng đầu, chạy Android 12 mới...

Vivo S12 Pro (V2163A) mới đây đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính và điểm hiệu năng của điện thoại.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

Vivo S12 Pro sẽ có camera chính 108MP, camera selfie đỉnh không kém

Một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo S12 Pro đã bị rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo.

Realme X9 Pro sẽ là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị chip Dimensity 1200

Với con chip Dimensity 1200 mới ra mắt của MediaTek, Realme X9 Pro hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin tốt hơn và khả năng xử lý mạnh mẽ hơn. Realme đã xác nhận rằng họ sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone sử dụng vi xử lý

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở các emotion dễ thương bị ẩn trong Android Messages

Google đã triển khai tính năng đồng bộ tin nhắn mới trên ứng dụng Android Messages cho trình duyệt Chrome và Android, có khá nhiều người dùng thích sử dụng tính năng mới này. Tuy nhiên, Android Messages sẽ tuyệt vời

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Hướng dẫn cách phục hồi Files đã xóa trên Android

Ứng dụng cho phép bạn tạo Thùng Rác trên điện thoại hệt như Recycle Bin trên máy tính. Nó có khả năng phục hồi những file vô tình xóa nhầm, nhất là khi điện thoại của bạn chứa nhiều thông tin quan trọng.

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

Có nên mua điện thoại 2 sim không?

Điện thoại 2 sim có gì hấp dẫn hơn các loại điện thoại 1 sim thông thường hay không, bạn biết gì về điện thoại 2 sim hiện nay và có nên mua điện thoại 2 sim hay không? có quá nhiều câu hỏi khiến bạn không thể trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9