Đánh giá TECNO SPARK 10 Series từ A-Z: ‘Món ngon mới’ dành cho giới trẻ

Vào ngày 11/04 vừa qua, TECNO đã tổ chức sự kiện ra mắt mẫu smartphone mới nhất của họ - TECNO SPARK 10 Series tại thị trường Việt Nam. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tính năng đáng chú ý và thông số kỹ thuật của TECNO SPARK 10 Series cùng với Trangcongnghe.vn nhé!Các bài viết liên quan:

Đánh giá TECNO SPARK 10 Series 

TECNO, một trong những thương hiệu công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thị trường, đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm SPARK 10 mới đầy hứa hẹn. Với việc kết hợp giữa hiệu suất hoàn hảo và thiết kế thanh lịch, SPARK 10 đang tạo ra một kỷ nguyên mới cho điện thoại selfie trong phân khúc giá 4 triệu. Sản phẩm này được phân phối rộng rãi trên hơn 70 thị trường toàn cầu, đáp ứng nhu cầu của người dùng trên khắp thế giới. Với những tính năng nổi bật như camera selfie sắc nét, màn hình lớn và pin trâu, SPARK 10 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp và hiện đại. 

Spark 10 Series bao gồm 2 sản phẩm là Spark 10 Pro và Spark 10. 

Trong nội dung dưới đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về dòng điện thoại mới này nhé!

1. Thiết kế Techno Spark 10 Pro

Phiên bản Tecno Spark 10 Pro sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Đen Ánh Sao và Trắng Ngọc Trai. Những phiên bản màu sắc này đều sẽ được bán tại thị trường Việt Nam.

Về bao bì, đây là một hộp nhỏ nhưng lại có nhiều phụ kiện bên trong hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bên trong hộp có thể tìm thấy một hộp đựng silicon trong suốt, một bộ sạc, một cáp Type-C, một que lấy SIM và một tai nghe có dây với giắc cắm 3.5mm.

Mặt sau của chiếc điện thoại được làm bằng kính, đây là lần đầu tiên Tecno Spark sử dụng chất liệu này. Lớp hoàn thiện mờ giúp tăng thêm cảm giác sang trọng cho chiếc điện thoại. Các hình ảnh chính thức của sản phẩm với hai tùy chọn màu sắc trắng và đen tạo nên một vẻ đẹp đầy ấn tượng.

Sự đặc biệt của TECNO SPARK 10 Pro nằm ở cụm camera, với các ống kính có kích thước rất lớn bao phủ hầu hết mặt lưng. Phần khung vuông bảo vệ xung quanh được làm lên và tạo hiệu ứng bóng, màu sắc khớp hoàn hảo với thân máy, tạo nên một thiết kế đẹp mắt và hài hòa.

Mặt trước của thiết bị có thiết kế màn hình đục lỗ, với các viền bezel mỏng và đồng đều trên các cạnh, tạo nên một diện mạo giống như các điện thoại cao cấp khác.

2. Màn hình Techno Spark 10 Pro

TECNO SPARK 10 Pro được trang bị màn hình lớn đến 6.8 inch, tạo ra không gian hiển thị rộng rãi và đầy sắc nét. Với kích thước này, người dùng sẽ có trải nghiệm vuốt chạm mượt mà, không còn lo lắng về việc nhấn nhầm các phím trên màn hình. Màn hình lớn cũng là điểm đặc biệt giúp bạn thưởng thức các nội dung đa phương tiện, chơi game, xem phim hay duyệt web một cách thoải mái và tcó thể thưởng thức màn hình rộngrọn vẹn. Hơn nữa, khi xem phim, người dùng  mở, mang lại cho họ một trải nghiệm chân thực và tuyệt vời.

Mặc dù được bán với mức giá rẻ, TECNO SPARK 10 Pro vẫn sở hữu màn hình Full HD+ với độ phân giải cao, mang lại cho người dùng trải nghiệm hiển thị sắc nét và chi tiết. Không những thế, sản phẩm còn được trang bị tần số quét 90Hz, giúp hiệu ứng chuyển cảnh diễn ra rất nhanh và mượt mà.

3. Cấu hình, hiệu năng của Techno Spark 10 Pro

TECNO SPARK 10 Pro được trang bị con chip Helio G88, một bộ vi xử lý hiệu năng ổn định và chi phí sản xuất khá rẻ. Đây là điểm nổi bật của sản phẩm, giúp cho việc chơi game trên điện thoại trở nên mượt mà hơn.

Máy chạy trên giao diện HiOS 12.6 và hệ điều hành Android 13, với biểu tượng được tối giản hóa, giúp cho trải nghiệm sử dụng đơn giản hơn và tiết kiệm tài nguyên.

Với RAM lên tới 8GB, TECNO SPARK 10 Pro có khả năng đa nhiệm ấn tượng, cho phép người dùng chia đôi màn hình và sử dụng hai ứng dụng cùng lúc một cách dễ dàng. Điều này làm tăng đáng kể hiệu suất làm việc của người dùng.

4. Camera Techno Spark 10 Pro

TECNO SPARK 10 Pro được trang bị bộ ba camera sau gồm ống kính chính 50MP, camera siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 2MP. Đi kèm với đó là ống kính siêu rộng giúp bạn chụp ảnh toàn cảnh một cách rõ nét, đồng thời, camera đo chiều sâu sẽ giúp bạn tạo ra hiệu ứng chụp ảnh xóa phông cực đẹp.

Giao diện camera của TECNO SPARK 10 Pro được thiết kế thông minh, cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để tùy chỉnh ảnh. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng mới lạ, như chụp ảnh ngược sáng đẹp mắt, chế độ đêm tối ấn tượng, giúp bạn chụp ảnh với độ nét và độ sáng tối ưu hơn trong điều kiện ánh sáng kém.

Ở phía trước, TECNO SPARK 10 Pro được trang bị camera selfie 8MP, với nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie đẹp nhất. Sản phẩm còn được tích hợp chế độ làm đẹp AI, giúp bạn tự tin với bức ảnh đẹp nhất của mình, mọi lúc mọi nơi.

5. Thời lượng pin Techno Spark 10 Pro

Tuy TECNO SPARK 10 Pro có nhiều tính năng đáng chú ý nhưng pin 5.000 mAh vẫn được đánh giá là điểm cộng rất lớn của sản phẩm. Với dung lượng pin này, bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc sạc lại. Hơn nữa, giao diện HiOS 12.6 của máy cung cấp nhiều tính năng tiết kiệm pin, giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng của bạn.

Thêm vào đó, TECNO SPARK 10 Pro còn hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp bạn tiết kiệm thời gian rất đáng kể. Điều này có nghĩa là chỉ cần một thời gian ngắn sạc, bạn sẽ có đủ năng lượng để sử dụng điện thoại cả ngày. Với sự kết hợp giữa viên pin lớn và tính năng sạc nhanh, TECNO SPARK 10 Pro hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm có thời lượng pin ấn tượng.

6. Giá bán Techno Spark 10 Series tại Việt Nam

Hiện nay, hai phiên bản Spark 10 Pro và Spark 10 có tại thị trường Việt Nam với mức giá bán ra khá phù hợp với giới trẻ: 

  • Spark 10 Pro bản 256+16GB (Ram mở rộng 8+8) có giá: 4.490.000 đồng.

  • Spark 10 Pro bản 128+16GB (Ram mở rộng 8+8) có giá: 3.990.000 đồng.

  • Spark 10 bản 128+8GB (Ram mở rộng 4+4) có giá: 3.190.000 đồng.

Kết Luận

Techno Spark 10 Series thật sự là mẫu Smartphone cực kì phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là Spark 10 Pro. Không chỉ có thiết kế đẹp, trẻ trung, camera xịn, cấu hình ổn định mà giá cũng rất phải chăng, bạn trẻ nào cũng có thể tiếp cận và sở hữu được. Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại, hãy tham khảo chiếc Smartphone này nhé! Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn.

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng Tecno Spark 8 Pro: Giá dưới 4.5 triệu, chip Helio G85

Tecno ra mắt Tecno Spark 8 Pro giá dưới 4.5 triệu. Thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro có gì thú vị? Tecno Spark 8 Pro giá bao nhiêu? Tecno Spark 8 Pro camera tốt không? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Tecno Spark 8 Pro

Smartphone mới này chưa tới 4.5 triệu mà có pin lớn, RAM 6GB, sạc 33W

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno vừa ra mắt Tecno Spark 8 Pro với thiết kế giống phiên bản tiêu chuẩn Spark 8, nhưng hiệu năng và camera được nâng cấp tốt hơn.

TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất, pin trâu, giá rẻ, sẽ HOT lắm đây!

Điện thoại Tecno giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm của Tecno đáng mua nhất hiện nay. Tecno POVA 2 với điểm nhấn là viên pin dung lượng lớn lên đến 7.000 mAh.

Spark 10 Series của Tecno: Sự kiện được mong chờ nhất trong tháng 4

trangcongnghe.vn - Ngày hôm nay 6/4, TECNO thông báo sẽ có thêm một thành viên mới. Thành viên mới này được giới thiệu kèm theo hình ảnh của dòng sản phẩm Spark 10 series, đánh dấu sự mở rộng của hãng trong sản xuất điện thoại thông minh. Sản phẩm

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 3 triệu

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno Pova 2 về, hãy thử ngay 8 thủ

Mua điện thoại TECNO tại FPT Shop trúng vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City

Từ 01/09 đến ngày 31/10, chọn mua điện thoại TECNO (TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9) tại bạn không chỉ được tặng ngay quà thiết thực mà còn thêm cơ hội trúng tấm vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City với tổng giá

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn tải và sử dụng Total PC Cleaner trên máy tính

Thế nhưng, vẫn có những phần mềm mà bạn chịu khó để ý thì sẽ thấy Windows Store có những phần mềm dọn dẹp hệ thống khá thú vị mà bạn có thể sử dụng thay cho những ứng dụng cài đặt Desktop mà có cùng chức năng, cũng như

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?