Không thua kém gì iOS, Android cũng có nút Home ảo

Bạn đã từng nghe qua nút Home ảo trên các thiết bị Android chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng nút Home ảo ngay trên các thiết bị Android.

Nếu bạn dùng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS chắc hẵn sẽ không lạ lẫm gì với Assistive touch hay còn gọi là nút Home ảo, việc thao tác với phím Home này mang lại sự tiện lợi hơn so với phím cứng vật lý.

Phím home ảo sẽ giúp cho người dùng Android có thể trải nghiệm đa nhiệm và các tính năng khác một cách tuyệt vời. Tất cả các thao tác trên điện thoại Android giờ đây được thực hiện một cách nhanh chóng.

Chỉ cần một cú chạm là bạn đã có thể khóa màn hình, chụp màn hình, quay lại màn hình chủ, vào trang đa nhiệm,…

Để sử dụng nút Home ảo trên Android, bạn vào cửa hàng CH Play và tìm tải ứng dụng mang tên Assistive touch (OS 10 Style).

Sau khi cài đặt hoàn tất, mở ứng dụng lên và bật tùy chọn Assistive touch.

Sau đó vào Bố cục để dễ dàng thay đổi vị trí các biểu tượng của các tính năng bạn muốn.

Ngoài ra bạn còn có thể tùy chỉnh màu sắc cũng như lựa chọn các hình ảnh để thay thế icon mặc định nhàm chán.

Với Assistive touch (OS 10 Style), người dùng còn có khả năng tùy chỉnh các cử chỉ. Qua cử chỉ, bạn có thể mở nhanh bảng điều khiển, các ứng dụng gần đây hay ẩn các biểu tượng.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây đã chứng minh rằng Android không hề thua kém gì iOS. Còn bạn, bạn sẽ sử dụng Assistive touch (OS 10 Style) để tùy chỉnh phím Home ảo, hay sẽ sử dụng một ứng dụng khác?


  • Zalo trên iOS vừa cập nhật, bổ sung những tính năng rất thú vị. Bạn đã biết chưa?
  • Cách bảo vệ smartphone an toàn trong mùa mưa lũ

 

 

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Android cũng có một phím home ảo thú vị như Assistive Touch trên iOS

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS. Chỉ có điều phím home ảo này còn tích hợp nhiều chức năng hơn thế mà bạn có thể chưa biết.

Mang tính năng nút Home ảo trên iOS lên Android

Phím home ảo sẽ giúp cho người dùng Android có thể trải nghiệm đa nhiệm một cách tuyệt vời nhất cùng các tính năng hấp dẫn. Bạn đã từng nghe qua...

Kích hoạt phím Home ảo cực hay trên mọi thiết bị Android

Thegioididong - Phím home ảo trên iOS 10 là một tính năng cực hữu ích trên iOS, giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác, mà không cần tới phím cứng. Vì vậy, mình...

Làm sao để sử dụng nút Home của iPhone 7 khi mang găng tay

Nút Home của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động khi bạn đeo găng tay, và đây là cách xử lý.

Cách đơn giản chống hỏng phím home iPhone và điện thoại Android

Nếu bạn lo ngại việc nhấn nhiều lần phím home có thể gây hư hại bộ phận này thì hãy tìm cách giải quyết trong bài viết này.

Tạo phím Home ảo cho điện thoại Android

Phím Home ảo trên Android là ứng dụng có chức năng tương tự như phím home ảo trên điện thoại iPhone, giúp người dùng Android được trải nghiệm...

Hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung

Phím Home ảo là một tính năng vô cùng tiện dụng trên smartphone và tablet. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung.

Quay về Home, khoá màn hình iPhone không cần dùng phím cứng

Có lẽ các bạn sử dụng iPhone không còn xa lạ gì với nút Home ảo nữa. Tuy được tích hợp nhiều tính năng, nhưng mỗi lần thao tác khá mất thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.