Kích hoạt phím Home ảo cực hay trên mọi thiết bị Android

Phím home ảo trên iOS 10 là một tính năng cực hữu ích giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác mà không cần tới phím cứng. Vì vậy, mình xin hướng dẫn các bạn cách mang chức năng này lên mọi máy Android thông qua ứng dụng có tên Assistive Touch với giao diện của iOS 10.


Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ứng dụng trên CH Play.

  • Tải về Assistive Touch (OS 10 Style)

Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng lên và chấp nhận một số quyền truy cập cho nó. Tiếp theo Bật Assistive Touch.

Bây giờ, bạn có thể tuỳ chỉnh bố cục, thay đổi số lượng biểu tượng, đổi màu, đổi icon nút home... tuỳ theo sở thích. Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh độ trong suốt, hay kích thước của icon.

Bên cạnh đó Assistive touch còn hỗ trợ các cử chỉ thông minh như chạm để mở nhanh bảng điều khiển, hai chạm để mở các ứng dụng gần đây hoặc nhấn giữ để ẩn nút home ảo... Và bạn hoàn toàn có thể tinh chỉnh lại theo sở thích.

Đây là một ứng dụng rất thú vị để bạn có thể dễ dàng thao tác nhưng lại không phải sợ phải hư các phím cứng nữa. Chúc các bạn thành công.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Android cũng có một phím home ảo thú vị như Assistive Touch trên iOS

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS. Chỉ có điều phím home ảo này còn tích hợp nhiều chức năng hơn thế mà bạn có thể chưa biết.

Làm sao để sử dụng nút Home của iPhone 7 khi mang găng tay

Nút Home của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động khi bạn đeo găng tay, và đây là cách xử lý.

Không thua kém gì iOS, Android cũng có nút Home ảo

Phím home ảo sẽ giúp cho người dùng Android có thể trải nghiệm đa nhiệm một cách tuyệt vời nhất cùng các tính năng hấp dẫn. Bạn đã từng nghe qua...

Mang tính năng nút Home ảo trên iOS lên Android

Phím home ảo sẽ giúp cho người dùng Android có thể trải nghiệm đa nhiệm một cách tuyệt vời nhất cùng các tính năng hấp dẫn. Bạn đã từng nghe qua...

Cách đơn giản chống hỏng phím home iPhone và điện thoại Android

Nếu bạn lo ngại việc nhấn nhiều lần phím home có thể gây hư hại bộ phận này thì hãy tìm cách giải quyết trong bài viết này.

iPhone 7 'đập tan' nỗi lo nút home dễ bị hỏng

Nhiều năm nay, Apple bị quấy rời bởi tin đồn dùng nút home trên iPhone nhiều sẽ làm tăng nguy cơ hư...

Xài smartphone nhưng sợ hư phím cứng? Hãy thử những cách sau

Thế giới di động - Bạn lo sợ rằng một ngày nào đó các nút chức năng vật lý trên thiết bị không còn hoạt động nữa đặc biệt là nút home do thao tác quá nhiều, hay việc...

Kích hoạt tính năng Menu ảo cực kỳ hữu dụng trên điện thoại Samsung

Nếu bạn dùng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS chắc hẵn sẽ không lạ lẫm gì với Assistive touch hay còn gọi là nút Home ảo, việc thao tác với phím Home này...

THỦ THUẬT HAY

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.