Tạo phím Home ảo cho điện thoại Android

Như các bạn đã biết nút Home ảo trên iPhone là một chức năng 'thần thánh' khiến mọi smartphone khác 'ao ước'. Nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản để đem tính năng này lên mọi smartphone Android, mời các bạn theo dõi!


Đầu tiên, các bạn tải về ứng dụng Easy Touch: Tạo phím Home ảo theo đường dẫn bên dưới. Ngoài việc tạo ra phím Home, ứng dụng mình cung cấp dưới đây còn giúp người dùng thao tác nhanh các chức năng khác như: Đèn Flash, Chuyển chế độ âm thanh, Chụp ảnh màn hình..

  • Tải về Easy Touch cho Android.

Giới thiệu:

Phím Home Ảo (Assistive Touch) là một công cụ thao tác hỗ trợ điện thoại Android tương tự như phím Home ảo iPhone, giúp bạn nhanh chóng truy cập vào tất cả các ứng dụng yêu thích, trò chơi, cài đặt, và thông báo một cách dễ dàng hơn, thuận tiện hơn, bằng một bảng điều khiển nổi trên màn hình.

Phím Home Ảo cũng là một ý tưởng tuyệt vời để bảo vệ các nút bấm vật lý, do đó kéo dài tuổi thọ của điện thoại. Ứng dụng chạy nhanh, nhẹ và hoàn toàn miễn phí.

Chức năng chính:

  • Đi tới màn hình chính
  • Nhanh chóng chuyển đổi các cài đặt: Truy cập các ứng dụng thường dùng như: Cuộc gọi, Tin nhắn, Danh bạ, Báo thức, Cài đặt, YouTube, Flashlight, Games và các ứng dụng khác trong điện thoại của bạn
  • Nhanh chóng thiết lập và truy cập ứng dụng
  • Khóa màn hình
  • Phím Back
  • Chụp màn hình (Android 5.0 +) 
  • Wi-Fi, GPS, Bluetooth
  • Độ sáng
  • Cài đặt chế độ Chuông
  • Tự động xoay màn hình
  • Loa
  • Điều chỉnh âm lượng
  • Dọn rác và Tối ưu điện thoại
  • Danh sách ứng dụng
  • Chụp màn hình

Cách sử dụng:

Trong lần đầu sử dụng, ứng dụng cung cấp cho bạn các chức năng cơ bản và mặc định. Để sử dụng, hãy nhấn vào biểu tượng tròn xuất hiện trên màn hình. Sau đó lựa chọn các chức năng bạn cần thao tác.

Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh như thêm vào, sửa xóa các chứng năng trên phím Home ảo bằng cách mở ứng dụng đó lên > Trong mục Bảng điều khiển chọn Bố cục > Chọn vào chức năng cần thay đổi > Thay thế nó.

Bạn còn có thể thao đổi màu sắc, biểu tượng, kích thước của phím Home ảo này trong mục Biểu tượng nổi nữa đấy!

Chúc các bạn thao tác thành công!


  • 'Tất tần tật' những thắc mắc và giải đáp về kho ứng dụng CH Play
  • Mẹo quản lý tác vụ trên Android dễ dàng và hiệu quả nhất

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Android cũng có một phím home ảo thú vị như Assistive Touch trên iOS

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS. Chỉ có điều phím home ảo này còn tích hợp nhiều chức năng hơn thế mà bạn có thể chưa biết.

Cách đơn giản chống hỏng phím home iPhone và điện thoại Android

Nếu bạn lo ngại việc nhấn nhiều lần phím home có thể gây hư hại bộ phận này thì hãy tìm cách giải quyết trong bài viết này.

Không thua kém gì iOS, Android cũng có nút Home ảo

Phím home ảo sẽ giúp cho người dùng Android có thể trải nghiệm đa nhiệm một cách tuyệt vời nhất cùng các tính năng hấp dẫn. Bạn đã từng nghe qua...

Hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung

Phím Home ảo là một tính năng vô cùng tiện dụng trên smartphone và tablet. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung.

Kích hoạt phím Home ảo cực hay trên mọi thiết bị Android

Thegioididong - Phím home ảo trên iOS 10 là một tính năng cực hữu ích trên iOS, giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác, mà không cần tới phím cứng. Vì vậy, mình...

Mang tính năng nút Home ảo trên iOS lên Android

Phím home ảo sẽ giúp cho người dùng Android có thể trải nghiệm đa nhiệm một cách tuyệt vời nhất cùng các tính năng hấp dẫn. Bạn đã từng nghe qua...

Làm sao để sử dụng nút Home của iPhone 7 khi mang găng tay

Nút Home của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động khi bạn đeo găng tay, và đây là cách xử lý.

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

THỦ THUẬT HAY

Giảm tải máy chủ bằng Module Memcache trên Linux

Với một Website có lưu lượng truy cập lớn hàng nghìn lượng truy cập / phút đây Module Memcache chính là giải pháp giảm tải máy chủ với cấu hình tầm trung có thể giảm tải tạm tới 60% RAM khi chưa cài đặt ứng dụng này.

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai