Hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung

Phím Home ảo là một tính năng vô cùng tiện dụng trên smartphone và tablet. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung.


 

Nhắc đến phím Home ảo (Assistive Touch), có lẽ rất nhiều người sẽ nghĩ rằng tính năng này chỉ có mặt trên iPhone, iPad của Apple. Tuy nhiên, hiện nay phần lớn các thiết bị smartphone Android, đặc biệt là là các máy chạy từ Android 5.0 Lollipop trở lên cũng đã được tích hợp tính năng này nhưng chúng được ẩn khá kĩ và không phải ai cũng biết cách để bật lên. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung.

 

Đầu tiên, các bạn vào mục Cài đặt > Hỗ trợ > Thao tác và tương tác


 

Sau đó, chọn Menu hỗ trợ và bật nó lên. Ngay lập tức trên màn hình sẽ xuất hiện một phím Home ảo dạng hình tròn giống như phím menu trên máy.


 

Các bạn cũng có thể thêm hoặc bớt tính năng cho phím Home ảo này ở mục Sửa.


 

Phím Home ảo trên máy Samsung cũng được trang bị các tính năng hữu ích không thua kém Acssitive Touch của Apple. Ngoài ra, Samsung còn tích hợp thêm bàn rê chuột cảm ứng khá tiện lợi, rất hữu ích trên các phablet màn hình lớn hay máy tính bảng.


 

Chúc các bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với tính năng này trên thiết bị của mình.

 

NhungHTH

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Kích hoạt phím HOME ảo trên Samsung

Trên các dòng máy Samsung chạy Android Lollipop trở lên cũng được tích hợp phím home ảo. Nhưng nó được giấu đi hơi kĩ một chút mà trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt...

Biến phím home cứng trên Samsung J5 Prime thành phím cảm ứng

Samsung J5 Prime là thiết bị có giá tốt nhất của Samsung hiện nay được trang bị công nghệ cảm biến vây tay 1 chạm. Chính vì đặc điểm này mà bạn có thể biến phím home cứng của máy thanh phím home cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ để thao tác thay vì nhấn.

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Cách reset iPhone 7 khi phím Home không còn là dạng cơ học

Với việc phím Home không còn là phím cơ học, thao tác nhấn giữ phím sẽ không còn tác dụng. Vì vậy bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách reset iPhone 7 theo kiểu mới.

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Kích hoạt tính năng Menu ảo cực kỳ hữu dụng trên điện thoại Samsung

Nếu bạn dùng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS chắc hẵn sẽ không lạ lẫm gì với Assistive touch hay còn gọi là nút Home ảo, việc thao tác với phím Home này...

Nếu nút home cảm ứng điện dung bị hỏng, Apple sẽ tự động kích hoạt phím home ảo

Không giống như các thế hệ iPhone trước, trên iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã sử dụng phím home được tích hợp cảm ứng điện dung đi kèm với cảm biến Taptic Engine bên trong máy (Taptic Engine là...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng