Sau Galaxy Note 7, đến lượt iPhone 7 cũng phát nổ

Theo đó, một người dùng mạng xã hội Reddit mới đây đã đăng tải một số bức ảnh cho thấy chiếc iPhone 7 đã bị bung ra và cháy rụi. Tài khoản kroopthesnoop chia sẻ rằng chiếc iPhone 7 đang trong quá trình di chuyển đến nhà của anh và nó đã phát nổ.


Sau Galaxy Note 7, đến lượt iPhone 7 cũng phát nổ

Hiện vẫn chưa thể khẳng định được nguyên nhân vì sao iPhone 7 bốc cháy, khi được hỏi bởi những người dùng Reddit khác thì kroopthesnoop cho biết: “Tôi không biết vì sao nó lại phát nổ, có thể do nguyên nhân nào đó trong quá trình giao hàng”.

Một số bình luận cho rằng đây có thể là một chiêu trò mà thôi bởi chiếc iPhone 7 bị cong, có vẻ như do một lựa tác động mạnh từ bên ngoài. Chúng ta cùng chờ thêm thông tin về vụ việc này nhé.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Sau, Galaxy, Note, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Sau Galaxy Note 7, đến lượt iPhone 7 cũng phát nổ

Tưởng chừng như Galaxy Note 7 lỗi pin, gây cháy nổ sẽ khiến Apple “ngư ông đắc lợi” thì mới đây, một người dùng Reddit đã cáo buộc iPhone 7 cũng...

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Fan Apple cũng phát sợ với mức giá iPhone X

Khảo sát trên Reddit cho thấy nhiều tín đồ iPhone đã bỏ sang sử dụng Samsung hoặc mua iPhone 8, 8 Plus thay vì đợi iPhone X vì giá quá cao.

iPhone 7 tiếp tục tróc sơn như trên iPhone 6S

Theo phản ánh từ người dùng, iPhone 7 và 7 Plus màu Matte Black có hiện tượng tróc sơn dù máy đã dùng ốp bảo vệ cũng như chưa từng làm rơi.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 7 cũng bị tróc sơn thảm hại không kém gì iPhone 6S

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ những hình ảnh về tình trạng tróc sơn trên iPhone 7. Đa số những chiếc iPhone gặp hiện tượng này đều mang màu Matte Black (đen...

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 chân thực

iPhone 8 sắp ra mắt càng gần thì các hình ảnh iPhone 8 và 2 mẫu iPhone khác là iPhone 7s và 7s Plus càng được rò rỉ nhiều hình ảnh chân thực hơn.

Đến lượt của iPhone 7 Plus bị phát nổ tại Trung Quốc

Sau vụ việc Galaxy Note 7 phát nổ lần trước, có vẻ như lần này đối tượng bị Samsung “ám” tiếp theo đây, đó là chiếc điện thoại iPhone 7 Plus. Mẫu...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.