Rò rỉ hình ảnh iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 chân thực

Càng gần với thời điểm ra mắt thì iPhone 8 cùng 2 mẫu iPhone khác là iPhone 7s và 7s Plus càng xuất hiện nhiều hơn, mọi thứ trông cũng chân thực hơn.

Theo 9to5mac, mới đây một người dùng Reddit đó đã chia sẻ bức ảnh về mặt sau của iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Ngoài ra, mặt trước của iPhone 8 cũng xuất hiện ở bức ảnh thứ 2.

Tổng thể cho thấy cả 3 mẫu iPhone đều có mặt kính phía sau và người dùng này cho biết cả 3 sẽ trang bị sạc không dây. Ở mặt sau chúng ta cũng không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay.

Riêng mặt trước iPhone 8 cho các bạn thấy máy có màn hình tràn cạnh ấn tượng, Touch ID dường như sẽ tích hợp bên dưới màn hình, một chi tiết mà nhiều báo cáo gần đây đã chia sẻ.

“Tôi có một người bạn làm việc trong ngành sản xuất và anh ấy đã gửi cho tôi các bức ảnh này. Anh ấy cũng cho biết các nhà sản xuất Trung Quốc đang tạo ra chúng. Bất ngờ lớn là iPhone 7s, 7s Plus cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây”, người dùng Reddit chia sẻ.

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 “bằng xương bằng thịt” cùng nhau xuất hiện

Theo nguồn tin rò rỉ này thì bộ 3 iPhone mới đều sở hữu mặt kính ở phía sau, nó cho phép sạc không dây. Trong khi đó, mặt trước của iPhone 8 là màn hình tràn cạnh, ở phía viền trên là nơi đặt camera trước cùng các cảm biến khác.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

Sau Galaxy Note 7, đến lượt iPhone 7 cũng phát nổ

Theo đó, một người dùng mạng xã hội Reddit mới đây đã đăng tải một số bức ảnh cho thấy chiếc iPhone 7 đã bị bung ra và cháy rụi. Tài khoản kroopthesnoop chia sẻ...

iPhone 7 tiếp tục tróc sơn như trên iPhone 6S

Theo phản ánh từ người dùng, iPhone 7 và 7 Plus màu Matte Black có hiện tượng tróc sơn dù máy đã dùng ốp bảo vệ cũng như chưa từng làm rơi.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.