iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 “bằng xương bằng thịt” cùng nhau xuất hiện

Mới đây một người dùng Reddit đã chia sẻ 2 bức ảnh rất chân thực về mặt sau của iPhone 8, iPhone 7s và 7s Plus. Mọi thứ trong hình ảnh đều rất chuẩn xác với các tin đồn trước đây.

Theo nguồn tin rò rỉ này thì bộ 3 iPhone mới đều sở hữu mặt kính ở phía sau, nó cho phép sạc không dây. Trong khi đó, mặt trước của iPhone 8 là màn hình tràn cạnh, ở phía viền trên là nơi đặt camera trước cùng các cảm biến khác.

 

iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 “bằng xương bằng thịt” cùng nhau xuất hiện

“Tôi có người bạn trong công ty sản xuất vừa gửi cho các bức ảnh này. Ông nói rằng các nhà sản xuất Trung Quốc đã sản xuất những chi tiết này.

Bất ngờ lớn là iPhone 7s, 7s Plus cũng sẽ tích hợp sạc không dây!”, người dùng Reddit chia sẻ.

 

 

Đáng chú ý hơn nữa là mặt trước và mặt sau của iPhone 8 không hề xuất hiện cảm biến vân tay, có vẻ như nó sẽ là loại vân tay siêu âm tích hợp bên dưới màn hình. Riêng iPhone 7s và 7s Plus thì mặt trước không lộ diện, vì vậy vẫn chưa rõ cảm biến vân tay sẽ nằm ở vị trí nào.

9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 chân thực

iPhone 8 sắp ra mắt càng gần thì các hình ảnh iPhone 8 và 2 mẫu iPhone khác là iPhone 7s và 7s Plus càng được rò rỉ nhiều hình ảnh chân thực hơn.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 8 tiếp tục lộ ảnh "bằng xương bằng thịt" ngoài đời thực

Một lần nữa iPhone 8 lại lộ ảnh thực tế cho thấy thiết kế rất ấn tượng và cuốn hút. Các bức ảnh xuất hiện trên tài khoản Twitter quen thuộc @VenyaGeskin1.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Sau Galaxy Note 7, đến lượt iPhone 7 cũng phát nổ

Theo đó, một người dùng mạng xã hội Reddit mới đây đã đăng tải một số bức ảnh cho thấy chiếc iPhone 7 đã bị bung ra và cháy rụi. Tài khoản kroopthesnoop chia sẻ...

Bộ ba iPhone 2017 lộ diện qua ảnh

Bộ ba iPhone 2017 lộ diện gồm các mẫu iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8. Trong đó, iPhone 8 không có cảm biến Touch ID ở mặt lưng.

iPhone 8 tiếp tục xuất hiện rõ nét nhưng sao lần này xấu thế?

Rất nhiều hình ảnh của iPhone 8 đã lộ diện và hầu hết đều cho thấy viền cạnh màn hình siêu mỏng, vân tay siêu âm nhưng lần này là một render...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía