iPhone 7 cũng bị tróc sơn thảm hại không kém gì iPhone 6S

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ những hình ảnh về tình trạng tróc sơn trên iPhone 7. Đa số những chiếc iPhone gặp hiện tượng này đều mang màu Matte Black (đen nhám). Đây là phiên bản màu mới được người dùng chọn vì không dễ xước và bẩn như Jet Black.


iPhone 7 cũng bị tróc sơn thảm hại không kém gì iPhone 6S

Vết tróc sơn dài ở dải loa và micro

Những vết tróc sơn tập trung ở vị trí xung quanh cạnh dưới, dải loa và micro. Khi lớp sơn bị tróc, màu bạc của nhôm bị lộ ra, làm mất tính thẩm mỹ của máy. Theo chủ sở hữu, những chiếc iPhone gặp tình trạng trên đều là máy mới và sử dụng ốp lưng bảo vệ.

Theo chia sẻ của tài khoản QuitSplash trên diễn đàn công nghệ Reddit, chiếc iPhone 7 màu Matte Black đã bị tróc lớp sơn ở phần cạnh dưới. Người này cho biết thêm chiếc iPhone mới được mua với giá 819 bảng Anh và chưa bị rơi lần nào.


Vết tróc trên chiếc iPhone 7 màu đen mờ của tài khoản QuitSplash đăng trên Reddit

Cách đây không lâu, một số người dùng iPhone 6S bản vàng hồng (Rose Gold) tại Việt Nam cho rằng chiếc smartphone của Apple gặp lỗi tróc vỏsau một thời gian ngắn sử dụng.

Theo phản ánh, máy có hiện tượng sùi rỉ dạng chấm nhỏ li ti hoặc đường rỉ lan kiểu rạn chân chim làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của máy.

Xem thêm: Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Hiện tượng này xuất hiện chủ yếu ở xung quanh dải ăng ten và các chi tiết ở cạnh đáy như cổng sạc, lỗ loa, jack cắm tai nghe. Mặc dù nhận được nhiều phản ánh từ người dùng, song Apple vẫn không chính thức đưa ra bất kỳ bình luận nào cho vấn đề này.

Theo zing.vn

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 tiếp tục tróc sơn như trên iPhone 6S

Theo phản ánh từ người dùng, iPhone 7 và 7 Plus màu Matte Black có hiện tượng tróc sơn dù máy đã dùng ốp bảo vệ cũng như chưa từng làm rơi.

iPhone 7 Jet Black gặp sự cố mới về mực in

Sau sự cố mặt sau dễ trầy xước thì hôm nay, iPhone 7 phiên bản Jet Black được báo cáo thêm với vấn đề dễ bong tróc mực in phía sau sản phẩm. Một...

iPhone X tróc sơn, sọc màn khi sử dụng chưa đầy 1 tháng

Apple xưa nay được coi là hãng có độ hoàn thiện phần cứng rất cao tuy nhiên từ đời iPhone 6 với lỗi cong máy thì nhận định này có vẻ đi ngược hoàn toàn.

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

iPhone 7 Plus Jet Black xước nặng sau 2 tuần sử dụng

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu...

Dính nhiều lỗi, giá iPhone X “đảo chiều” chóng mặt

Trên các trang mạng về công nghệ, cùng các mạng xã hội khác, đã có hàng chục trường hợp phản ánh về lỗi màn hình trên iPhone X.

iPhone 8 Plus là sản phẩm toàn vẹn, hoàn hảo nhất của Apple hiện nay

Đúng là thiết kế của iPhone 8 plus khá giống với 7 plus. Khung viền bằng nhôm cũng không có độ bền và cứng cáp như iPhone X. Tuy nhiên khung viên bằng nhôm này chính ra lại thẩm mĩ hơn khi nó không bị bong tróc và xước dễ dàng như những chiếc

iPhone 7 Plus Matte Black, 128GB gây ấn tượng với đơn đặt hàng khủng

Dữ liệu thống kê từ đơn đặt hàng trước iPhone 7 Plus cho thấy có vẻ như màn hình lớn, camera kép cùng màu mới trên model này mới là điểm hút người dùng năm nay.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ