iPhone 7 Plus Matte Black, 128GB gây ấn tượng với đơn đặt hàng khủng

Dữ liệu thống kê từ đơn đặt hàng trước iPhone 7 Plus cho thấy có vẻ như màn hình lớn, camera kép cùng màu mới trên model này mới là điểm hút người dùng năm nay.

 


 

Dữ liệu từ trang Slice Intelligence mới đây cho thấy iPhone 7 Plus đã bán chạy hơn iPhone 7 trong 48 giờ đầu tiên cho phép đặt trước tại Mỹ, đánh dấu lần đầu tiên iPhone kích thước màn hình lớn trở nên phổ biến so với màn hình 4,7 inch. Đây là kết quả thu được từ bảng thống kê nghiên cứu của công ty từ 32,000 khách hàng tham gia khảo sát. Ngoài ra, dữ liệu còn cho thấy lượng đặt hàng iPhone màu Matte Black (đen thường) là nhiều nhất thay vì màu Jet Black (đen bóng) như nhiều người dự đoán.

 


 

Bảng thống kê cho thấy, số lượng đơn đặt hàng dòng Plus tăng dần qua từng model iPhone kể từ iPhone 6. Ở các năm trước, những dòng thông thường chiếm ưu thế hơn nhưng đến iPhone 7 Plus thì con số này đã tăng đến 55% chỉ trong vòng 48 giờ đầu tiên. Điều này cho thấy người dùng đang ngày càng ưa chuộng phiên bản Plus hơn, hoặc có thể là do iPhone 7 Plus được trang bị camera kép.

 


 

Những người đặt trước iPhone 7 phần lớn là những người trung thành với Apple, cụ thể có hơn 55% người mua iPhone 7 đã từng mua online iPhone trong vòng 2 năm qua và chỉ 34% người dùng iPhone 7 trước đó chưa bao giờ mua điện thoại online kể từ năm 2014. Số lượng người dùng đã từng mua điện thoại Samsung, LG hay Motorola,..trước đó giờ chuyển qua mua iPhone 7 tổng cộng lại rơi vào khoảng 3,2%.

 


 

Mặc dù Jet Black là màu được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây nhưng số liệu thống kê về đơn đặt hàng online cho thấy Matte Black mới là màu được người dùng ưa chuộng nhất với con số áp đảo 46%, gấp đôi so với con số 23% của phiên bản Jet Black. Trong khi đó ở model tiền nhiệm iPhone 6s, màu Space Grey (Xám) chiếm đến 39%, tiếp đó là màu Rose Gold (Hồng Vàng) với 31%.

 


 

Một trong những đặc điểm chung lớn nhất giữa những dòng iPhone được bán online đó chính là người mua luôn thích những tùy chọn không gian lưu trữ tầm trung. Thông qua 3 đợt ra mắt iPhone, hơn 60% điện thoại mua trong hai ngày đầu tiên đều lựa chọn model có bộ nhớ trong khá mà cụ thể là 64GB trên iPhone 6 và iPhone 6s và 128GB trên model iPhone 7.

 

Ho Huyn

Theo: Slice Intelligence

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

Xiaomi Mi Max 2 đã chính thức được công bố hồi tháng trước

Xiaomi Mi Max 2 màu đen nhám phiên bản ROM 64GB sẽ thẳng tiến thị trường Hồng Kông đầu tiên, với giá HKD 1,899 (khoảng 5,5 triệu đồng). Đây là chiếc phablet 6.44 inch có pin lớn 5.300 mAh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

iPhone 7 phiên bản màu đen nhám chiếm gần 50% lượng đặt hàng

Theo một bảng thống kê được được tổng hợp từ một nguồn tin cho biết, số lượng đặt hàng của iPhone 7 Plus nhiều hơn so với iPhone 7. Đặc biệt hơn...

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

Bản concept iPhone 7 phiên bản Matte White, trắng sáng OMO

Apple đã mang đến cho chúng ta 2 phiên bản màu mới trên iPhone 7 đó là Matte Black và Jet Black. Nhưng bạn nghĩ sao với một chiếc iPhone 7 phiên...

Trên tay iPhone 7 Plus Matte Black - "đen mờ" mới thực sự "quyến rũ"

Matte Black chính là phiên bản màu đẹp và ấn tượng nhất từ trước đến nay mà Apple đã dành tặng cho dòng điện thoại của mình.

iPhone 7 cũng bị tróc sơn thảm hại không kém gì iPhone 6S

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ những hình ảnh về tình trạng tróc sơn trên iPhone 7. Đa số những chiếc iPhone gặp hiện tượng này đều mang màu Matte Black (đen...

iPhone 7 tiếp tục tróc sơn như trên iPhone 6S

Theo phản ánh từ người dùng, iPhone 7 và 7 Plus màu Matte Black có hiện tượng tróc sơn dù máy đã dùng ốp bảo vệ cũng như chưa từng làm rơi.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm