Bản concept iPhone 7 phiên bản Matte White, trắng sáng OMO

Apple đã mang đến cho chúng ta 2 phiên bản màu mới trên iPhone 7 đó là Matte Black và Jet Black. Nhưng bạn nghĩ sao với một chiếc iPhone 7 phiên bản màu Matte White (trắng nhám).

Đã khá lâu rồi chúng ta chưa từng thấy một chiếc iPhone nào có màu trắng cả, kể từ thời iPhone 4s được ra mắt tới giờ. Thay vày vào đó chúng ta có thêm nhiều phiên bản màu khác như Bạc, Xám, Hồng,… Nhưng bạn có thích không nếu iPhone thế hệ sau sẽ xuất hiện thêm phiên bản màu Trắng?

iPhone 4s là chiếc điện thoại màu trắng cuối cùng của Apple


Mới đây, một bản concept iPhone 7 màu Matte White đã xuất hiện. Được biết, đây là một bản concept được tạo bởi một nhóm thiết kế người Nga. Mặc dù màu trắng đã từng xuất hiện trên phiên bản iPhone 4s đời cũ rồi nhưng nhìn vào bản thiết kế lần này chắc hẳn ai cũng thấy lạ lạ mà quen nhỉ. Nếu Apple áp dụng thêm màu này nữa thì cũng khá là tuyệt vời bởi người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa.


 


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

Chiêm ngưỡng màu Matte White cực đẹp độ trên iPhone 6

Thegioididong - Phiên bản màu Jet Black là một trong những điểm tạo nên sự nổi bật cho iPhone năm nay. Chính lớp vỏ màu đen tuyền bóng bẩy này đã khiến cho nhiều...

iPhone 7 Plus Matte Black, 128GB gây ấn tượng với đơn đặt hàng khủng

Dữ liệu thống kê từ đơn đặt hàng trước iPhone 7 Plus cho thấy có vẻ như màn hình lớn, camera kép cùng màu mới trên model này mới là điểm hút người dùng năm nay.

iPhone 7 tiếp tục tróc sơn như trên iPhone 6S

Theo phản ánh từ người dùng, iPhone 7 và 7 Plus màu Matte Black có hiện tượng tróc sơn dù máy đã dùng ốp bảo vệ cũng như chưa từng làm rơi.

iPhone 7 cũng bị tróc sơn thảm hại không kém gì iPhone 6S

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ những hình ảnh về tình trạng tróc sơn trên iPhone 7. Đa số những chiếc iPhone gặp hiện tượng này đều mang màu Matte Black (đen...

Xiaomi Mi Max 2 đã chính thức được công bố hồi tháng trước

Xiaomi Mi Max 2 màu đen nhám phiên bản ROM 64GB sẽ thẳng tiến thị trường Hồng Kông đầu tiên, với giá HKD 1,899 (khoảng 5,5 triệu đồng). Đây là chiếc phablet 6.44 inch có pin lớn 5.300 mAh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Trên tay iPhone 7 Plus Matte Black - "đen mờ" mới thực sự "quyến rũ"

Matte Black chính là phiên bản màu đẹp và ấn tượng nhất từ trước đến nay mà Apple đã dành tặng cho dòng điện thoại của mình.

OPPO F1s Matte Black: Kẻ dẫn đầu trào lưu tầm trung

Những điểm mới trên sản phẩm của Apple dù là nhỏ nhất cũng sẽ dễ dàng có “bản sao”, hay thậm chí còn có thể trở thành trào lưu trong tương lai. Và màu đen tuyền ấn tượng trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus cũng không phải...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.