iPhone X tróc sơn, sọc màn khi sử dụng chưa đầy 1 tháng

Bên cạnh những công nghệ mới, iPhone X còn sở hữu “khả năng” tróc sơn, sọc màn mà chưa từng có một sản phẩm nào của Apple có thể bị nhiều như vậy.

Apple xưa nay được coi là hãng có độ hoàn thiện phần cứng rất cao tuy nhiên từ đời iPhone 6 với lỗi cong máy thì nhận định này có vẻ đi ngược hoàn toàn. Và chúng lại tiếp tục đúng với iPhone X khi mới chỉ bán ra khoảng 3 tuần trên toàn thế giới, chiếc máy này đã bị phàn nàn gặp nhiều lỗi cả phần mềm lẫn phần cứng, điển hình là hiện tương bong tróc sơn và lỗi sọc màn.

iPhone X tróc sơn, sọc màn khi sử dụng chưa đầy 1 tháng

Hình ảnh iPhone X bị tróc sơn. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

Ngay tại Việt Nam, một số mẫu iPhone X (xách tay) gặp phải tình trạng bị lỗi màn hình. Theo đó, thiết bị xuất hiện một đường kẻ sọc màu xanh ở rìa màn hình bên phải dù máy không bị rơi hay va đập.

Tuy nhiên, so với một trường hợp kẻ sọc màn hình khác được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, mẫu iPhone ở Việt Nam vẫn còn may mắn hơn khi chỉ gặp một đường màu xanh.

Màn hình iPhone X xuất hiện những sọc kẻ xanh, hồng. Ảnh: PixPO

Trên mạng xã hội Facebook những ngày qua tràn ngập những hình ảnh iPhone X bị tróc sơn kèm theo đó là những lời phàn nàn về sản phẩm.

Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

Người dùng quốc tế đã chia sẻ về những chiếc iPhone X bị tróc sơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Ngay cả người dùng quốc tế cũng phàn nàn về iPhone X. Ảnh: bizlive.vn

Bên cạnh đó thì iPhone X có thiết kế rất mỏng. Mặt kính phía trước và sau của máy rất dễ vỡ, trong trường hợp rơi và phần mặt trước bị va chạm, không chỉ hỏng cảm ứng mà Face ID cũng có thể dừng hoạt động. Không những thế chi phí sửa và thay thế màn hình của X cũng đắt đỏ khi lên tới 279 USD, hơn 1/4 giá máy.

iPhone X được thiết kế rất mỏng manh nên dễ vỡ khi bị rơi hoặc va đập. Ảnh: amandasan

Mặc dù sử dụng trong môi trường tương đối sạch sẽ, không quăng quật nhưng trên viền chiếc iPhone X màu đen cũng đã xuất hiện vết xước chỉ sau một tuần. Việc bỏ ra một số tiền không nhỏ lên tới hơn 30 triệu khiến việc nhận lại hậu quả này thực sự rất khó chấp nhận. Đó là chưa kể những trường hợp bị sọc màn hay liệt cảm ứng cũng đã được ghi nhận tại Việt Nam.

Hiện tại Apple chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan tới những thông tin khách hàng phản hồi trên. Lời khuyên cho những ai đã mua và sắp mua iPhone X đó là hãy bảo vệ chiếc điện thoại cẩn thận hơn và đợi phản hồi từ Apple về cách giải quyết, khắc phục có thể là trong những lô hàng kế tiếp.

Sơn Tùng

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 tiếp tục tróc sơn như trên iPhone 6S

Theo phản ánh từ người dùng, iPhone 7 và 7 Plus màu Matte Black có hiện tượng tróc sơn dù máy đã dùng ốp bảo vệ cũng như chưa từng làm rơi.

iPhone 7 cũng bị tróc sơn thảm hại không kém gì iPhone 6S

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ những hình ảnh về tình trạng tróc sơn trên iPhone 7. Đa số những chiếc iPhone gặp hiện tượng này đều mang màu Matte Black (đen...

iPhone 7 Jet Black gặp sự cố mới về mực in

Sau sự cố mặt sau dễ trầy xước thì hôm nay, iPhone 7 phiên bản Jet Black được báo cáo thêm với vấn đề dễ bong tróc mực in phía sau sản phẩm. Một...

iPhone 7 phiên bản màu xanh - Sự thật hay lời đồn?

Một bức ảnh vừa bị rò rỉ trên mạng được cho là minh chứng hùng hồn về việc iPhone 7 & iPhone 7 Plus sẽ có phiên bản màu xanh tuyệt đẹp.

Dính nhiều lỗi, giá iPhone X “đảo chiều” chóng mặt

Trên các trang mạng về công nghệ, cùng các mạng xã hội khác, đã có hàng chục trường hợp phản ánh về lỗi màn hình trên iPhone X.

iPhone 8 Plus là sản phẩm toàn vẹn, hoàn hảo nhất của Apple hiện nay

Đúng là thiết kế của iPhone 8 plus khá giống với 7 plus. Khung viền bằng nhôm cũng không có độ bền và cứng cáp như iPhone X. Tuy nhiên khung viên bằng nhôm này chính ra lại thẩm mĩ hơn khi nó không bị bong tróc và xước dễ dàng như những chiếc

Những "cú phốt" đáng tiếc của bộ đôi iPhone 7 trong năm 2016

iPhone 7, iPhone 7 Plus đã bán ra ở Việt Nam và cũng như thường lệ siêu phẩm của Apple vẫn cháy hàng. Sang chất, nhiều người mua, nhưng bộ đôi...

iPhone 7 Plus Jet Black xước nặng sau 2 tuần sử dụng

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu...

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.