Xiaomi Mi 12 sắp ra mắt đang được thử nghiệm giao diện MIUI 13

Flagship mới dự kiến sẽ được phát hành với MIUI 12.5 được cài sẵn dựa trên Android 11 và sau đó sẽ nhận được bản cập nhật lên Android 12 với giao diện MIUI 13 độc quyền. Mặc dù vậy vẫn có nhiều người cho rằng điện thoại Xiaomi 12 sẽ nhận được MIUI 13 nhưng dựa trên Android 11.



Ngoài ra, cũng có suy đoán răng Xiaomi 12X và Redmi K50 đều sẽ nhận được MIUI 13 dựa trên Android 11 và sau đó chúng sẽ được cập nhật lên Android 12. Điện thoại Mi 12 sắp tới của Xiaomi sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 8 gen 1. Điện thoại sẽ đi kèm với màn hình AMOLED cao cấp với tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà.




Xiaomi Mi 12 sắp ra mắt đang được thử nghiệm giao diện MIUI 13


Một chi tiết khá ấn tượng là model này sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4.500mAh và đi kèm sạc nhanh với công suất 120W hứa hẹn rút ngắn thời gian sạc đáng kể. Mặt lưng máy được tích hợp 3 ống kính với cảm biến chính có độ phân giải 50MP. Trong khi đó, Mi 12X và Redmi K50 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 870+.



Nếu các thông tin trên là chính xác thì vào tháng 12 tới nhà sản xuất Trung Quốc sẽ giới thiệu Xiaomi Mi 12 và giao MIUI 13. Được biết, giao diện mới sẽ cung cấp một số cải tiến hữu ích cũng như các tính năng mới. Trong số những thay đổi này bao gồm chức năng đa nhiệm.






MIUI 13 sẽ cung cấp một bộ công cụ thông minh mới để khởi chạy trò chơi, xem video, ghi chú và hơn thế nữa. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng đặc biệt trong bất kỳ ứng dụng nào là đủ để truy cập tùy chọn mong muốn. Trong cài đặt máy ảnh, bạn có thể nhớ ống kính nào đã được sử dụng trong lần chụp gần đây nhất; để sau này, khi bạn khởi động ứng dụng, bạn có thể ngay lập tức quay lại làm việc với nó.



Khi cập nhật thiết bị lên MIUI 13, người dùng sẽ thấy chỉ báo nhiệt độ pin mới, tiện ích theo dõi bưu kiện, thư viện cập nhật và các thay đổi khác. Hệ thống mới cũng sẽ cho phép tự động sao lưu và khôi phục dữ liệu; khi chuyển đổi giữa MIUI Beta. Các nhà phát triển cũng chú ý rất nhiều đến việc kết nối liền mạch giữa điện thoại với máy tính xách tay chạy Windows để trao đổi dữ liệu tức thì. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

Black Shark 4S Pro là model tiếp theo được Xiaomi chuẩn bị ra mắt, điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888 Plus.

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Redmi Note 11T được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11

Redmi Note 11T được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11 tại Ấn Độ. Bên cạnh đó, thông số kỹ thuật của model cũng được tiết lộ.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng

Giữa hàng loạt tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng khiến nhiều người vẫn kỳ vọng về phiên bản này.

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

Xiaomi Mi 12 tiêu chuẩn sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 100W khi ra mắt

Xiaomi Mi 12 phiên bản tiêu chuẩn được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất 100W khi ra mắt, 2 biến thể còn lại sẽ có sạc nhanh 120W.

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.