iPhone 14 series xuất hiện ý tưởng thiết kế độc lạ với màn hình trượt

iPhone 14 seris là model kế nhiệm dòng iPhone 13 dự kiến được ra mắt vào mùa thu năm sau. Mặc dù phải còn khá lâu nữa mới trình làng, nhưng thông tin về model iPhone 2022 của Apple liên tục rò rỉ trong vài tháng tháng trở lại đây.




Mới đây, hình ảnh concept của iPhone 14 bất ngờ xuất hiện với ý tưởng vô cùng độc đáo khi có màn hình trượt và cổng kết nối USB Type - C. Hình ảnh được tiết lộ bởi ConceptsiPhone. Theo đó, thiết kế mới của iPhone 14 sẽ sở hữu màn hình trượt từ phía trên, nơi người dùng có thể cầm thiết bị của họ theo chiều ngang và sử dụng màn hình dưới làm bàn phím hoặc điều khiển trò chơi.




iPhone 14 series xuất hiện ý tưởng thiết kế độc lạ với màn hình trượt


Bên cánh đó, với thiết kế này sẽ giúp cung cấp nhiều không gian hiển thị hơn để làm việc, vì bạn có thể dễ dàng kiểm tra hai ứng dụng đang hoạt động cùng một lúc. Khái niệm này cũng đề xuất một công nghệ sạc không dây cho phép bạn sạc đầy điện thoại của mình mà không gặp rắc rối với dây cáp hoặc đế sạc. 



Mặc dù tính năng này đã được Apple giới thiệu trước đó, nhưng ý tưởng thiết kế mới có một đế sạc giúp tăng đáng kể băng thông, cho phép bạn sạc trong khoảng cách xa hơn. Các bản nâng cấp mới nhất của iPhone 14 gợi ý về sự kết hợp giữa công nghệ bảo mật Face ID và Touch ID.



Cấu hình iPhone 14 series được cung cấp sức mạnh từ xử lý Apple A16 Bionic mới. Điện thoại dự kiến sẽ đi kèm các tùy chọn màu sắc gồm: đỏ tươi, cam, trắng, xanh đậm, và đen. Tất cả các thiết bị iPhone 14 từ giá rẻ đến cao cấp đều sẽ được tích hợp màn hình ProMotion 120Hz, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà hơn. Hiện tại trên dòng iPhone 13 chỉ có hai biến thể iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được tích hợp màn hình có tốc độ 120Hz.






Gần đây, xuất hiện một số báo cáo cho rằng Apple có thể đã chuyển sang đầu nối USB Type-C để truyền và sạc dữ liệu. Điều này một phần là do quy định mới của Liên minh Châu Âu bắt buộc tất cả các nhà sản xuất điện thoại di động phải áp dụng một giải pháp sạc chung duy nhất, dẫn đến giảm lượng điện năng tiêu thụ điện tử.



Trong khi đó, các thông tin khác còn tiết lộ iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có bộ nhớ lưu trữ lên đến 2TB, trong khi hai biến thể tiêu chuẩn sẽ có bộ nhớ 1TB.  Điện thoại dự kiến ​​sẽ có mặt sau bằng kính phẳng và khung bằng titan. 'Táo khuyết' được cho là sẽ trình làng các model mới vào ngày 14/09/2022. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

THỦ THUẬT HAY

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

Mẹo sử dụng ổ USB không phải ai cũng biết

Hầu hết người dùng sử dụng ổ USB để sao chép, sao lưu và di chuyển dữ liệu. Nhưng bạn có thể làm được nhiều việc hơn thế với ổ USB.

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Hướng dẫn thay đổi tốc độ phát video trên Youtube

Thay đổi tốc độ phát video trên Youtube là tính năng khá thú vị, tuy không thực sự mang lại nhiều tác dụng trong quá trình xem video, nhưng nếu đang cần xem lại một pha hành động đẹp mắt, một cú sút bóng hoàn hảo tới