Thông số kỹ thuật Google Pixel 6A rò rỉ, bất ngờ với camera

Bên cạnh Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro, sắp tới đây gã khổng lồ công nghệ 'tìm kiếm' dự kiến sẽ phát hành thêm phiên bản Pixel 6a. Trong một thời gian dài, điện thoại của Google đa số là các thiết bị có mức giá khá cao.




Tuy nhiên, trong hai năm trở lại công ty đã quyết định hạ giá thành sản phẩm để nhiều người dùng có ngân sách ít vẫn có thể sở hữu điện thoại của Goole với camera tuyệt vời. Đây là một trong những lý do khiến các model có hậu tố 'a' ra đời. Giờ đây, Google đang chuẩn bị cho việc phát hành Google Pixel 6a, đây sẽ là phiên bản nhỏ gọn và thu gọn của Pixel 6.



Thật hợp lý khi cho rằng camera của model mới sẽ kế thừa nhiều tính năng hấp dẫn như những người anh em của nó. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp tục mang đến cho công chúng “một chiếc máy ảnh xuất sắc với mức kinh phí không quá đắt”. Nhưng các tin đồn lan truyền trực tuyến rằng Pixel 6a cũng có thể được đơn giản hóa ở mặt camera.



Vì vậy, đã có tin đồn rằng công ty không thể chia tay cảm biến Sony IMX363 12MP, được tích hợp trên các thiết bị Pixel và Pixel 6a cũng sẽ được trang bị cảm biến này. Nhưng hôm nay, một trong những người trên mạng đã nói rằng điện thoại giá rẻ sắp tới của Google sẽ không chụp ảnh tệ hơn Pixel 6.




Thông số kỹ thuật Google Pixel 6A rò rỉ, bất ngờ với camera


Đặc biệt, nguồn tin còn chỉ ra rằng Google Pixel 6a sẽ nhận được cảm biến Samsung GN1 50MP.  Theo đó, cảm biến này sẽ hoạt động như cảm biến chính trong camera chính của Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Ngoài ra một vài thông số kỹ thuật khác cũng được tiết lộ như cấu hình Google Pixel 6a sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 778G.



Thông tin từ 91Mobiles cho biết, một tài khoản có tên @OnLeaks, gần đây đã chia sẻ những hình ảnh render đầu tiên của điện thoại thông minh mới này. Điện thoại sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế giống như phiên bản tiêu chuẩn Pixel 6 và loại bỏ jack cắm tai nghe. Ở mặt sau có cùng một khối màu đen trải dài chứa hai camera và đèn flash.



Mặt trước điện thoại sẽ sử dụng thiết kế nốt ruồi với màn hình cạnh phẳng. Phần dưới chứa cổng USB-C, loa và micrô. Thân máy dường như thiếu cảm biến vân tay - có thể là nằm dưới màn hình; như trên các mẫu Pixel 6 và Pixel 6 Pro mà Google gần đây đã phát hành bản cập nhật để tăng tốc hiệu suất của nó.



Nếu hình ảnh xuất hiện là chính xác thì đây sẽ là điện thoại thông minh Pixel tầm trung đầu tiên không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Bên cạnh đó, tổng thể của thiết bị cũng được cho là nhỏ gọn tương tự Pixel 6 và Pixel 6 Pro với kích thước dự kiến là 152,2 x 71,8 x 8,7mm. Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành của Pixel 6a, khi Pixel 6 và Pixel 6 Pro chỉ vừa được ra mắt.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Google Pixel 3 sẽ có thêm phiên bản màu hồng

Mặc dù những thiết bị của 'gã khổng lồ tìm kiếm' chưa được ra mắt nhưng đã phải sớm đụng độ với iPhone XS, XS Max và iPhone XR của Apple vừa được ra mắt vào ngày 13/9.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Google Pixel 6 series ra mắt với chip Tensor mới giá từ 13,6 triệu

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro chính thức trình làng sau thời gian chờ đợi, flagship mới sở hữu cấu hình mạnh mẽ đi kèm nhiều tính năng cao cấp ...

Đánh giá Google Pixel: Camera cực tốt, phần mềm thông minh

Google Pixel được trang công nghệ uy tín The Verge đánh giá là chiếc điện thoại Android tốt nhất thế giới với số điểm lên tới 9/10.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Google Pixel 6a sẽ được trang bị chip Tensor GS101, camera không nhiều nâng cấp?

Google Pixel 6a là sản phẩm thuộc dòng Pixel 6 đang được Google phát triển. Điện thoại sẽ ra mắt với mức giá phải chăng nhưng đi kèm với nhiều ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím