Điều gì khiến dòng iPhone 13 Pro Max được iFan lựa chọn nhiều nhất?

So với các phiên bản ra mắt cùng thời điểm, dòng iPhone 13 Pro Max được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng nhất với lượng đơn đặt hàng vượt trội. Vậy điều gì khiến mẫu điện thoại thông minh này được iFan lựa chọn nhiều nhất dù giá thành có cao. Cùng ShopDunk tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!



1. Thiết kế đẳng cấp, màu Sierra Blue cuốn hút


Trong số iPhone 13 Pro Max bán ra thì phiên bản Sierra Blue được chọn nhiều nhất. Không phải ngẫu nhiên mà màu Siarra Blue đạt được điều đó.


Màu xanh nhẹ nhàng kết hợp với chất liệu thép không gỉ cao cấp, tạo nên sự sang trọng bậc nhất cho điện thoại. Kiểu thiết kế các cạnh vát phẳng còn giúp điện thoại trở nên thời thượng, hợp xu hướng công nghệ hiện tại.


Điều gì khiến dòng iPhone 13 Pro Max được iFan lựa chọn nhiều nhất?

Thiết kế đẳng cấp, màu Sierra Blue cuốn hút


Điện thoại cũng tích hợp chuẩn chống nước IP68, đảm bảo độ bền theo thời gian. Các màu còn lại cũng rất đẳng cấp để bạn chọn lựa là vàng, xám và trắng.


2. Màn hình lớn 120Hz trên dòng iPhone 13 Pro Max


Dòng iPhone 13 series năm nay nhận được cải tiến về màn hình, trong đó notch điện thoại giảm 20%. Riêng với bản Pro, tần số quét màn hình còn được nâng cấp tới 120Hz, trải nghiệm mượt mà trong từng chuyển động.


Ngoài ra, tần số quét này còn được tự động điều chỉnh linh hoạt từ 10 đến 120Hz cho các tác vụ khác nhau, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.


Màn hình lớn 120Hz


So với iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max có màn hình Super XDR OLED kích thước lớn đến 6.7 inch. Với những ai yêu thích màn hình lớn thì iPhone 13 Pro Max là chọn lựa tối ưu.


3. Hệ thống camera chất lượng


iPhone 13 Pro Max được trang bị 3 camera sau, sử dụng cảm biến mới chất lượng vượt trội.


Camera chính 12MP, tiêu cự 26mm; mật độ điểm ảnh (1.9 um), khẩu độ (f/1.5), chống rung quang học OIS.
Camera góc siêu rộng 12MP, tiêu cự 13mm, khẩu độ iPhone 13 Pro Max (f/1.8)
Camera tele 12MP, zoom đến 3x, chống rung quang học OIS.

Hệ thống camera chất lượng


Với thông số này, camera chính iPhone 13 Pro Max chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn 2.2 lần so với tiền nhiệm. Camera góc rộng thu được hơn 92% ánh sáng, đảm bảo chất ảnh luôn rõ ràng, sắc nét, ngay cả vào ban đêm.


Các tính năng đi kèm theo trên dòng iPhone 13 Pro Max cũng rất đáng để người dùng chọn mua như: Photographic Styles, Smart HDR 4, Cinematic Mode, chụp ảnh/quay video macro, ProRes.


4. Dòng iPhone 13 Pro Max với chip A15 Bionic


Thế hệ Apple A15 Bionic còn mạnh mẽ vượt trội hơn rất nhiều so với A14. Không chỉ vậy, GPU trên iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn so với các mẫu iPhone 13 thông thường.


Chip A15 Bionic cho hiệu năng mạnh mẽ


Theo đó, GPU của chip A15 Bionic trên iPhone 13 có 4 lõi và mang lại hiệu suất đồ họa tốt hơn 30% so với đối thủ. Riêng chip A15 trên iPhone 13 Pro Max, GPU được thêm một lõi và có hiệu suất tốt hơn 50%.



5. Pin tốt nhất


iPhone 13 Pro Max có viên pin lớn nhất từ trước đến nay của dòng iPhone. So với bản cũ là iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro Max có thời gian sử dụng dài hơn 2.5 giờ.



Có thể thấy rằng, dòng iPhone 13 Pro Max đã sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản còn lại. Nhờ vào thiết kế đẳng cấp, camera chất lượng, chip A15 Bionic đã giúp thiết bị trở thành “siêu phẩm” mạnh mẽ nhất trên thị trường điện thoại thông minh năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone 13 series đã chính thức lên […]

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?Lựa máy đúng màu, phối đồ đúng thời trang

iPhone 13 Pro Max ra mắt với 4 phiên bản màu sắc, tất cả đều là tuyệt phẩm. Khi chọn màu sắc, bạn cần xem xét những vấn đề gì hay chỉ cần thích là được?

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các yếu tố là thiết kế, […]

Lộ diện ba màu mới của iPhone 15

Bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được cho là có thêm màu đỏ đậm, trong khi hai bản thường thêm màu xanh lơ và hồng đậm.

Top 5 lý do khiến bạn nên lên đời ngay dòng iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 khi về Việt Nam

iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 sở hữu những cải tiến nào so với tiền nhiệm? Hãy cùng xem qua 5 lý do bạn nên lên đời series iPhone năm nay tại bài viết này.

3 lý do khiến iFan nâng cấp lên phiên bản iPhone 13

Tại sự kiện 'California Streaming' của Apple vừa qua, Apple đã giới thiệu 4 phiên bản iPhone 13 có thiết kế giống iPhone 12.

Galaxy S9 có thêm một màu Ice Blue tại Trung Quốc

Samsung gần đây cũng đã áp dụng các màu sắc mới theo xu hướng đổi màu gradient cho Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018). Bây giờ, Samsung sẽ tiếp tục làm tương tự cho Galaxy S9.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có