Review iPhone 13: Flagship tuyệt vời của Apple năm 2021

iPhone 13 năm nay của Apple có ngoại hình khá giống với iPhone 12 ngoại trừ điểm khác biệt là tai thỏ được thu nhỏ và camera sau được đặt chéo. Phiên bản cũng sở hữu cấu hình từ chip A15 mạnh mẽ nhất trên thế giới smartphone cùng thời lượng pin cái tiến. Trong bài viết hôm nay hãy cùng ShopDunk review iPhone 13 để chứng minh đây là Flagship tuyệt vời của Apple năm 2021.



1. Màn hình & thiết kế giúp cầm nắm thoải mái


iPhone 13 có kích thước 6.1 inch vừa đủ để trải nghiệm và gọn gàng khi cầm trên tay. Phần tai thỏ của iPhone năm nay đã rộng hơn, notch đã nhỏ đi, cho nên chúng ta sẽ có thêm góc nhìn ở cạnh trên.


Review iPhone 13: Flagship tuyệt vời của Apple năm 2021

iPhone 13 có kích thước 6.1 inch


Tuy iPhone 13 không được trang bị tần số quét màn hình 120Hz và ProMotion như trên dòng Pro. Nhưng nếu bạn sử dụng iPhone từ lâu thì đã quen với 60Hz rồi, thì nâng cấp lên iPhone 13 cũng cho trải nghiệm tương tự.


2. Review thời lượng pin iPhone 13


Năm nay, Apple trang bị dung lượng pin cho iPhone 13 cực ấn tượng. iPhone 13 có thể đáp ứng cho mình với các nhu cầu sử dụng lướt web từ cơ bản đến chơi game liên tục vượt trội hơn hẳn iPhone 12.


Review thời lượng pin iPhone 13


Apple đã tuyên bố rằng các điện thoại này sẽ có thời lượng pin được cải thiện từ 1.5 – 2.5 giờ so với các mẫu máy tiền nhiệm tương ứng của chúng.


3. Camera cho khả năng chụp ảnh ấn tượng


Camera trên iPhone 13 năm nay được phát triển hơn, với cảm biến lớn cho khả năng chụp đẹp hơn và đặc biệt khi kết hợp với các tính năng như Photographic Styles hay quay phim Cinematic.


Chế độ chụp đêm Night Mode trên iPhone 13 rất ổn khi ảnh cho ra đẹp, sáng, nếu bạn chụp trong hoàn cảnh có nhiều đèn ở phía sau thì có thể tận dụng để cho ra bức ảnh ấn tượng hơn hoặc chụp chân dung với hiệu ứng bokeh.


Camera cho khả năng chụp ảnh ấn tượng


Ảnh selfie trên iPhone 13 mình cảm thấy máy có sử dụng thuật toán khá nhiều để làm da mặt mịn hơn nhưng vẫn giữ được cảm giác tự nhiên nhất có thể chứ không ảo ảo như các máy Android.


4. Review hiệu năng của iPhone 13


Chip A15 Bionic trên iPhone 13 thì rất tốt, nhanh, mượt. Về cơ bản thì A14 Bionic trên iPhone thế hệ trước cũng đã rất nhanh rồi cho nên bạn sẽ không thấy khác biệt gì khi sử dụng máy để chơi game.


Apple cho rằng A15 Bionic trên iPhone 13 có CPU mạnh hơn 50% so với thế hệ trước, và GPU thì mạnh hơn 30% – Apple cũng cho rằng chỉ có iPhone 13 Pro là có chip mạnh hơn.


Chip A15 Bionic trên iPhone 13 cho hiệu năng mạnh mẽ


Bên cạnh đó, các điểm benchmark cũng đã chứng minh phần nào về sức mạnh của A15 trên iPhone 13 so với thế hệ trước.



5. iPhone 13 dành cho ai?


Nếu bạn đang sử dụng iPhone Xr, iPhone 11, iPhone 12, bạn cần nâng cấp iPhone thì iPhone 13 chính là lựa chọn cực kỳ tốt và hữu ích.


iPhone 13 có màn hình ấn tượng


Nếu bạn đang sử dụng iPhone 11 Pro, iPhone 12 Pro, Pro Max,… thì nên quan tâm iPhone 13 Pro thay vì iPhone 13 vì những giá trị khác về phần cứng như camera telephoto, chất liệu thép không gỉ.



Từ review iPhone 13 bên trên có thể thấy, Flagship năm nay của Apple đã được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, thời lượng pin ấn tượng. Vì vậy, đây chính là Flagship tuyệt vời của Apple năm 2021 cũng như phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng hơn.

TIN LIÊN QUAN

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Đánh giá chi tiết thông số kỹ thuật của bộ tứ iPhone 13 mới

Apple đã ra mắt 4 phiên bản iPhone 13 mới của mình tại sự kiện tháng 9 cùng với các thiết bị phần cứng như: Apple Watch 7, iPad Mini 6 và iPad gen 9.

Thêm bằng chứng xác nhận iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị màn hình LTPO 120Hz

Một nguồn tin mới được rò rỉ gần đây cho biết rằng Apple đã chính thức xác nhận dòng iPhone mới – iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị màn hình tần số quét cao 120hz. Đây không phải là lần đầu tiên Apple được đồn đại sẽ sử dụng...

Nên mua iPhone nào năm 2021 để đáp ứng nhu cầu sử dụng?

Bên cạnh iPhone 13, đại gia đình nhà Táo vẫn còn nhiều Flagship hấp dẫn như: iPhone 11, iPhone 12 và SE. Vậy nên mua iPhone nào năm 2021?

iPhone 12S Pro Max lộ toàn bộ cấu hình: Touch ID trong màn hình, 120Hz ProMotion, không cổng sạc, bộ nhớ 1TB và giá không đổi

Vẫn còn nhiều tháng nữa dòng iPhone 12S sẽ được công bố. Thế nhưng giờ đây các thông số kĩ thuật và giá bán của thiết bị đã lộ diện. Theo cung cấp từ theapplehub – nổi tiếng khi đưa ra nhiều thông tin chính xác về sản phẩm Apple, đã đăng tải hình

Dòng iPhone 13 có thực sự hấp dẫn để nâng cấp lên hay không?

Dòng iPhone 13 năm nay của Apple được đánh giá là không có quá nhiều điểm đổi mới về thiết kế nhưng lại sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ.

Toàn bộ dòng iPhone 13 sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR, không chỉ riêng ở các mẫu Pro

Những mẫu iPhone 13 của năm 2021 sắp tới, dự kiến sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR và không bị giới hạn ở các mẫu Pro như dòng iPhone 12. Bốn mẫu iPhone 13 sẽ có máy quét LiDAR Theo báo cáo từ DigiTimes tuyên bố, không chỉ dừng lại ở các mẫu …

Tất tần tật mọi điều cần biết về màn hình ProMotion 120Hz của Apple

Apple đã chính thức ra mắt bộ đôi iPhone 13 Pro và Pro Max, điều đáng chú ý trên phiên bản này chính là sử dụng màn hình ProMotion 120Hz

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi