Đánh giá chi tiết thông số kỹ thuật của bộ tứ iPhone 13 mới

Apple đã ra mắt 4 phiên bản iPhone 13 mới của mình tại sự kiện tháng 9 cùng với các thiết bị phần cứng như: Apple Watch 7, iPad Mini 6 và iPad gen 9. Giống như iPhone 12, Apple giới tiêu phiên bản tiêu chuẩn, mini, Pro và Pro Max.


Điểm chung của Flagship mới nhà Táo là đều sở hữu con chip A15 cùng một số nâng cấp khác. Cùng ShopDunk so sánh chi tiết để hiểu rõ hơn về thông số kỹ thuật nhé!



1. Giá của bộ tứ iPhone 13 mới


Dòng sản phẩm iPhone 13 năm nay có giá giống với iPhone 12. Mặc dù Apple đã loại bỏ tùy chọn lưu trữ 64GB cho tùy chọn tiêu chuẩn và mini nhưng giá vẫn giữ nguyên.


iPhone 13 Mini có giá khởi điểm 699 USD cho 128GB dung lượng lưu trữ. iPhone 13 tiêu chuẩn bắt đầu từ 799 USD, phiên bản Pro bắt đầu từ 999 USD và Pro Max là 1,099 USD.


Đánh giá chi tiết thông số kỹ thuật của bộ tứ iPhone 13 mới

iPhone 13 Pro Max có giá bắt đầu từ 1,099 USD


Giá của các phiên bản Pro tương tự như các mẫu smartphone cao cấp khác như Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra, có giá lần lượt là 1.000 USD và 1.200 USD.


2. iPhone 13 Pro và Pro Max có các tùy chọn 1TB


Apple đã bỏ tùy chọn lưu trữ 64GB trên iPhone mới của mình. iPhone 13 và bản mini có các tùy chọn lưu trữ 128GB, 256GB và 512GB, trong khi Pro và Pro Max cũng có tùy chọn lưu trữ 1TB. Đây là lần đầu tiên bạn có tùy chọn nhận được 1TB dung lượng lưu trữ trên iPhone.


Apple đã bỏ tùy chọn lưu trữ 64GB trên iPhone mới


3. Kích thước và thiết kế


Tất cả bốn phiên bản của iPhone 13 đều dày hơn và nặng hơn so với phiên bản của chúng trong dòng sản phẩm năm ngoái, nhưng có phần tai thỏ nhỏ hơn. Phần tai thỏ của iPhone 13 nhỏ hơn 20% so với iPhone 12.


Thiết kế của thiết lập máy ảnh của iPhone 13 mini và iPhone 13 đã thay đổi với ống kính được đặt theo đường chéo so với nhau, thay vì đặt trên đỉnh khác như trên iPhone 12 mini.


Phần tai thỏ của iPhone 13 nhỏ hơn 20% so với iPhone 12


Dòng sản phẩm iPhone 13 có kích thước màn hình từ 5,4 inch đến 6,7 inch. iPhone 13 Mini là 5,4 inch, các mẫu iPhone 13 và Pro tiêu chuẩn đều là 6,1 inch và Pro Max là 6,7 inch.


4. iPhone 13 Pro và Pro Max có màn hình 120Hz


Cả hai mẫu iPhone 13 Pro và Pro Max đều có màn hình 120Hz giúp bạn có được trải nghiệm độ nhanh và mượt mà của màn hình khi bạn cuộn qua các ứng dụng và trang web. Tuy nhiên, các mẫu tiêu chuẩn và mini không có màn hình 120Hz.


iPhone 13 Pro và Pro Max có màn hình 120Hz


Apple có vẻ muộn trong cuộc chơi màn hình 120Hz, vì các điện thoại thông minh cao cấp khác, bao gồm Samsung Galaxy S21 và OnePlus 9 Pro, đã có công nghệ này được một thời gian.


5. Camera trên bộ tứ iPhone 13 mới


iPhone 13 và iPhone 13 mini của Apple có hai camera được cải tiến, với ống kính rộng và siêu rộng 12 megapixel. iPhone 13 Pro và Pro Max có ba camera phía sau mới, với ống kính rộng 12 megapixel, siêu rộng và ống kính tele.


Camera trên bộ tứ iPhone 13 mới


Đặc biệt, cả iPhone trong dòng sản phẩm năm 2021 của Apple cũng có thể chụp ảnh ở chế độ ban đêm lần đầu tiên. Apple cũng tiết lộ rằng các mẫu Pro sẽ có phiên bản video ProRes cao cấp hơn vào cuối năm nay.



Tuy không có sự thay đổi về thiết kế so với iPhone 12 những iPhone 13 mới năm nay của Apple đã được nâng cấp toàn diện nhất là khả năng chụp ảnh lên một tầm cao mới. Nếu như bạn nào đang sử dụng các mẫu iPhone 7, 8 hoạc X, Xs chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý để có thể trải nghiệm các tính năng mới.

TIN LIÊN QUAN

So sánh iPhone 12 mini và iPhone 13 mini: Nên chọn phiên bản nào?

iPhone 12 mini và iPhone 13 mini hiện đang là mẫu điện thoại nhỏ nhất của nhà Táo nhưng lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất đáp ứng trải nghiệm người dùng.

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Có nên mua iPhone 13 mini hay iPhone 12 mini trong thời gian này

iPhone 13 mini là phiên bản mini kế tiếp được Apple gửi gắm nhiều hi vọng sau iPhone mini 12. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh giữa iPhone 13 mini và iPhone 12 mini để xem sự khác và giống nhau giữa hai phiên bản này.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Giá bán iPhone 12 và iPhone 12 Mini giảm mạnh cận Tết

Để kích cầu người dùng mua sắm dịp Tết nhiều hệ thống lớn và cửa hàng đã giảm giá mạnh hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini mới nhất của Apple từ 1 – 4 triệu đồng. iPhone 12 Mini chỉ còn 19 triệu đồng Hiện tại dung lượng 128GB đã giảm đến …

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?