Nên mua iPhone nào năm 2021 để đáp ứng nhu cầu sử dụng?

Không thể phủ nhận rằng series iPhone 13 ra mắt vào tháng 9 vừa qua đã đánh dấu sự nâng cấp chất lượng về camera nói riêng và thời lượng pin ấn tượng. Tuy nhiên đại gia đình nhà Táo vẫn còn nhiều Flagship hấp dẫn đi kèm như: iPhone 11, iPhone 12 và SE. Vậy nên mua iPhone nào năm 2021 để đáp ứng nhu cầu sử dụng? Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. iPhone SE, iPhone Xr và iPhone 11


Nếu nạn muốn mua iPhone mới với giá bán rất mềm thì tham khảo ngay những mẫu như: iPhone SE, iPhone Xr và iPhone 11.


Hiện tại 2 vi xử lý Apple A12 trên iPhone Xr, A13 trên iPhone SE và iPhone 11 vẫn đang đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Các game hiện nay có trên App Store gần như đều không thể làm khó được 3 chiếc máy.


Nên mua iPhone nào năm 2021 để đáp ứng nhu cầu sử dụng?

iPhone Xr và iPhone 11


Bên cạnh hiệu năng khủng, cụm camera của những chiếc smartphone này sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu nhiếp ảnh của bạn. Về cơ bản thì 3 chiếc máy trên có cùng thông số về camera chính 12 MP. Khác biệt là ở iPhone 11 còn có thêm 1 camera Ultra-wide 12 MP phía sau.


2. Mua iPhone 12 mini và iPhone 13 mini năm 2021


Với những ai thích sự nhỏ gọn, dùng được một tay, không thích những thiết bị to bản thì hãy tham khảo bộ đôi iPhone 12 mini và iPhone 13 mini.


Hai chiếc máy này đều sở hữu màn hình OLED có kích thước nhỏ gọn 5.4 inch giúp bạn dễ dàng cầm nắm. Với công nghệ màn hình Super Retina XDR cho khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.


iPhone 12 mini được trang bị chip A14 Bionic


Về hiệu năng, iPhone 12 mini được trang bị chip A14 Bionic và iPhone 13 mini được trang chip A15 Bionic, cho khả năng xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn có thể chiến phà phà mọi tựa game hot nhất hiện nay mà không bị giật lag.


Cả hai thiết bị này đều sở hữu bộ đôi camera sau 12 MP với đầy đủ các tính năng nhiếp ảnh như Night Mode, HDR, xoá phông,… cho bạn thoả sức sáng tạo khi nhiếp ảnh.


3. Bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max


iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max mang một thiết kế vuông vức tạo nên sự đẳng cấp trong mọi góc nhìn. iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình kích thước lớn 6.7 inch với tấm nền Super Retina XDR OLED, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo nhất.


iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max mang một thiết kế vuông vức


Về hiệu năng, iPhone 13 Pro series có thể dễ dàng hạ gục được các đối thủ trong nhờ vào sức mạnh của con chip mới nhất là A15 Bionic kết hợp với RAM 6 GB. Mọi tác vụ của người dùng hay chơi những tựa game nặng sẽ được chúng cân tất.


Ngoài ra, phiên bản cũng được trang bị cụm 3 camera sau chuyên nghiệp có cùng độ phân giải 12 MP. iPhone 13 Pro series đã hoàn toàn chinh phục được các tín đồ chụp ảnh nhờ vào khả năng chụp ảnh đỉnh cao ở trong mọi điều kiện ánh sáng.



Có thể nói, trong nhiều năm gần đây Apple đã “chiều lòng” người dùng hơn khi cho ra mắt các Flagship với nhiều nâng cấp hấp dẫn nhất là cải thiện về thời lượng pin. Đặc biệt, khi mua iPhone bạn sẽ được trải nghiệm cấu hình mạnh, hệ điều hành ổn định, không bị giật lag. Đừng quên ghé qua ShopDunk để sở hữu sản phẩm nhà Táo nhé!

TIN LIÊN QUAN

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế