AirPods 3 ra mắt: Pin trâu hơn, hỗ trợ Spatial Audio, giá chỉ từ 4,1 triệu

Thiết kế AirPods 3 được 'Táo khuyết' lấy cảm hứng từng dòng AirPods Pro, do đó không có gì ngạc nhiên khi hai mẫu tai nghe này khá giống nhau. Tuy nhiên, Apple vẫn giữ lại thiết kế tai nghe earbuds truyền thống. Ngoại hình mẫu tai nghe mới thế hệ thứ 3 được đánh giá tinh tế với phần cuống tai nghe được làm ngắn hơn và ôm sát tai hơn so với thế hệ trước.




AirPods 3 ra mắt: Pin trâu hơn, hỗ trợ Spatial Audio, giá chỉ từ 4,1 triệu


Theo như gã khổng lồ công nghệ Mỹ chia sẻ thì thiết kế này sẽ giúp âm thanh được truyền trực tiếp vào tai, đồng thời nó còn tối ưu hóa cho gần như tất cả các loại kích cỡ vòm tai của người nghe. AirPods 3 ra mắt cũng được trang bị khả năng chống mồ hôi và nước tiêu chuẩn IPX 4.



Điều này giúp người dùng mua tai nghe AirPods 3 có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết mà không cần lo lắng. Một điểm khá đáng tiếc là 'Táo khuyết' không trang bị tính năng chống chủ động ANC cho thiết bị mới của mình như AirPods Pro. Công ty chủ yếu nâng cấp tính năng hỗ trợ công nghệ Spatial Audio nhờ các cảm biến mới phát hiện chuyển động đầu.






Bên cạnh đó, thiết bị cũng được hỗ trợ codec giọng nói AAC-ELD mới, giúp việc đàm thoại trở nên rõ ràng hơn, cùng với đó là tính năng Adaptive ED tương tự AirPods Pro. Tính năng này cho phép AirPods 3 có thể tự điều chỉnh âm thanh theo thời gian thực dựa trên độ khít của AirPods với vòm tai.



Một điểm cộng tiêp theo dành cho mẫu tai nghe giá rẻ mới chính là thời lượng pin được cải thiện đáng kể. Cụ thể, AirPods có thể liên tục phát nhạc trong vòng 6 giờ, đàm thoại liên tục trong 4 giờ. Khả năng sạc nhanh cũng khá ấn tượng khi chỉ cần 5 phút sạc có thể cung cấp 1 giờ nghe nhạc. Hiện tại Apple đã cho phép đặt hàng trước AirPods 3 với giá bán 179 USD (khoảng 4,1 triệu đồng).



XTmobile.vn

Từ khoá : AirPods 3, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế thể thao, ra mắt vào quý 4 năm 2022

Model kế nhiệm AirPods Pro được cho là sẽ có tên gọi AirPods Pro 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 4 năm 2022 với thiết kế thể thao.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Bí mật về iPhone 14 series dần được hé lộ, 6 tính năng đang được kỳ vọng

Những thông tin về iPhone 14 series đang dần hé lộ, model kế nhiệm iPhone 13 series hứa hẹn mang đến loạt tính năng đột phá giúp trải nghiệm thêm ...

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Tạo Windows portable trên Windows 10, Windows 8.1 Enterprise không cần phần mềm

Tạo Windows portable trên USB hay cài Win trên USB để có thể sử dụng bản Windows bạn thích trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần cắm USB chứa bản Windows portable vào và chọn boot từ USB là xong.

Sửa lỗi ‘Error 0x0000052E’ không thể kết nối với máy in trên Windows 11/10

Bạn nhận được thông báo lỗi ‘Operation failed with error 0x0000052E’ khi thực hiện lệnh in và không biết đó là lỗi gì mà khắc phục như thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vấn đề.

8 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Vì độ phổ biến toàn cầu là rất lớn nên ứng dụng TikTok trước đây bị cấm ở một vài quốc gia. Trong trường hợp đó, nếu muốn bạn có thể tìm hiểu cách tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc để tiếp tục sử dụng nền tảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.