Đã có 19,3% iPhone cập nhật lên iOS 15

Theo dữ liệu mới nhất từ Mixpanel, tính đến ngày 2 tháng 10 hôm nay đã có 19,3% số iPhone được hỗ trợ đã cập nhật lên iOS 15 kể từ khi hệ điều hành mới được ra mắt chính thức. Tỉ lệ cập nhật này đã tăng lên đáng kể so với con số 8,59% trong vòng 48h đầu tiên.

iphonetin tứciosios 15tỉ lệ cập nhật ios 15

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone X đã vượt qua iPhone 8 lẫn iPhone 8 Plus

Cụ thể, với bộ công cụ phát triển phần mềm có chức năng thu thập dữ liệu thông qua ứng dụng và trang web, Mixpanel nhận thấy iPhone X hiện chiếm 4.76% số người dùng iPhone, nhỉnh hơn con số 3.59% của iPhone 8 Plus, iPhone 8 đứng phía sau với 2.78 %.

iPhone 7 là chiếc iPhone phổ biến nhất hiện nay, trong khi iPhone 6s đứng thứ 2

Mixpanel cho biết, họ đã phân tích hơn 11 tỷ sự kiện iPhone trong 4 năm qua, cung cấp cái nhìn chi tiết về việc sử dụng iPhone và iOS, cũng như mức độ sử dụng của khách hàng.

iOS 12 đã nhanh chóng chiếm hơn 75% trên các thiết bị chạy iOS của Apple

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone XS/XS Max và iPhone XR. Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt, hệ điều hành mới này được tìm thấy trên 50% iPhone và iPad . Sau đó, chỉ vài tuần sau, con số

Tỉ lệ cập nhật iOS 15 ban đầu chỉ đạt 8,59%

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu Mixpanel, trong vòng 48 giờ kể từ khi iOS 15 chính thức ra mắt thì chỉ có 8,59% người dùng cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất, trong khi với iOS 14 là 14,68%.

Đã có 1/3 thiết bị Apple tương thích đã cập nhật iOS 10

Theo thông tin từ công ty Mixpanel, đã có 33,64% iPhone, iPad và iPod Touch tương thích đã nâng cấp lên iOS 10.

iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr. Theo báo cáo mới nhất từ Mixpanel thì iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Doanh số iPhone X đã nhanh chóng bắt kịp iPhone 8 chỉ sau 2 tuần lên kệ

Mặc dù Apple không công bố bất cứ thông tin chính thức nào về doanh số của iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dữ liệu từ bên thứ ba thống kê được số bán của bộ ba này.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.