Doanh số iPhone X đã vượt qua iPhone 8 lẫn iPhone 8 Plus

Theo tin từ 9to5mac, dữ liệu cung cấp bởi Mixpanel cho thấy doanh số iPhone X đã vượt qua iPhone 8 lẫn iPhone 8 Plus, nhưng vẫn chưa bằng tổng số của cả 2 gộp lại.

Cụ thể, với bộ công cụ phát triển phần mềm có chức năng thu thập dữ liệu thông qua ứng dụng và trang web, Mixpanel nhận thấy iPhone X hiện chiếm 4.76% số người dùng iPhone, nhỉnh hơn con số 3.59% của iPhone 8 Plus, iPhone 8 đứng phía sau với 2.78 %.

Như vậy, tuy nhỉnh hơn so với từng sản phẩm, tỷ lệ % iPhone X hiện hữu trong tay người dùng vẫn không bằng con số kết hợp giữa iPhone 8 và iPhone 8 Plus (6.37 %).

Biểu đồ về tỷ lệ % số lượng iPhone thuộc sở hữu của người dùng từ khi iPhone 8 ra mắt

Không có gì ngạc nhiên khi các model cũ chiếm tỷ lệ lớn nhất trong tổng số iPhone trên thị trường hiện nay. Đó là bởi vì, hầu hết mọi người giữ điện thoại trung bình khoảng 2.5 năm trước khi bán hoặc chuyển cho thành viên trong gia đình – nơi chúng tiếp tục được sử dụng.

Bên cạnh đó, trang Business Insider lưu ý rằng, trong vòng một vài tháng tới, tổng số lượng các mẫu iPhone của năm nay dự kiến sẽ vượt qua iPhone 7 Plus và không lâu sau đó là iPhone 7, sản phẩm có kích thước nhỏ hơn nhưng mức độ phổ biến lại cao hơn.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone 8 và iPhone X vượt mặt iPhone 6s, iPhone 7 về tỷ lệ phần trăm người sử dụng iPhone

Cụ thể, công ty phân tích Localytics (appleinsider cho biết) đã chỉ ra rằng: iPhone X đạt 0.93% trong tổng số người dùng iPhone chỉ sau một tuần lên kệ.

Người dùng chỉ xem iPhone 8 như "iPhone 7S", doanh số không bằng iPhone 6S

Quay trở lại giai đoạn giữa năm, thời điểm mà thông tin về thế hệ iPhone mới vẫn chưa rõ ràng, nhiều người đã hy vọng một sự cải tiến mới trong thiết kế của Apple. Tuy nhiên, khi ra mắt iPhone 8, 8 Plus và iPhone X, nhiều người dùng thất vọng và

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Sức hút của iPhone 8, 8 Plus, X có phần kém hơn iPhone 6, 6 Plus?

iPhone X là chiếc smartphone đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại tuy nhiên doanh số của sản phẩm này cùng với iPhone 8 và 8 Plus vẫn chưa thể vượt qua được người tiền nhiệm là iPhone 6 và 6 Plus.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng mã hóa 2 chiều tin nhắn trên Facebook Messenger

Mặc dù Facebook nói việc quét tin nhắn Messenger chỉ dùng để ngăn chặn những hành vi xấu chứ không dùng để quảng cáo nhưng trên thực tế thì điều này vẫn làm chúng ta lo ngại rất nhiều. Trên thực tế, bản thân Facebook

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

7 công cụ giúp loại bỏ dễ dàng phần mềm độc hại

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm chống virus và malware và nếu bạn đang phân vân không biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ giúp loại bỏ phần mềm độc hại

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.