Người dùng chỉ xem iPhone 8 như "iPhone 7S", doanh số không bằng iPhone 6S

Quay trở lại giai đoạn giữa năm, thời điểm mà thông tin về thế hệ iPhone mới vẫn chưa rõ ràng, nhiều người đã hy vọng một sự cải tiến mới trong thiết kế của Apple.
Người dùng chỉ xem iPhone 8 như "iPhone 7S", doanh số không bằng iPhone 6S

Tuy nhiên, khi ra mắt iPhone 8, 8 Plus và iPhone X, nhiều người dùng thất vọng và nhận định rằng iPhone 8 và 8 Plus không xứng đáng là một thế hệ iPhone mới.

So với iPhone 7 thì iPhone 8 chỉ có một vài sự nâng cấp nhẹ như được trang bị chip mạnh hơn và một số tính năng mới. Còn về thiết kế, iPhone 8 có thiết kế và kích thước tương tự như người tiền nhiệm. Nếu Apple sử dụng cái tên iPhone 7S thay cho iPhone 8 sẽ nghe hợp lí hơn so với việc xác định một thế hệ hoàn toàn mới nhưng không có quá nhiều điểm khác biệt.

Theo số liệu được cung cấp bởi CIRP, hầu hết người mua iPhone 8 đều coi thiết bị này là một phiên bản nâng cấp nhỏ và doanh số chỉ tương đương với các máy dòng S. Số lượng máy bán ra của bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus chỉ chiếm 16% trên tổng số máy được bán ra ở thị trường Mỹ.

Trong quá khứ của Apple, các thế hệ mới của iPhone luôn gặt hái được rất nhiều thành công bởi doanh số ấn tượng. So sánh cùng thời điểm Apple ra mắt những thế hệ iPhone mới thì số lượng máy iPhone 7 và 7 Plus bán ra chiếm 43% trên tổng số máy, iPhone 6 và 6 Plus chiếm 46%. Còn iPhone 6S chiếm 24%, còn nhỉnh hơn so với doanh số của iPhone 8.

Ông Josh Lowitz, đồng sáng lập CIRP cho biết : 'iPhone 8 và iPhone 8 Plus chiếm một phần doanh số nhỏ giống như dòng 'S'. Trong khi đó iPhone thế hệ thứ 7 lại thu được thành quả khá tốt như iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã đạt được trước đây. Điều này không quá ngạc nhiên khi Apple vẫn giữ nguyên hình thức và chỉ nâng cấp cấu hình của máy.'

Nguyên nhân khiến cho doanh số của iPhone 8 trở nên ít ỏi là iPhone X. Một cuộc khảo sát được CIRP thực hiện cho biết đa số người dùng điều chờ đang chờ đợi iPhone X.

Theo news.softpedia

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nguoi-dung-ch-xem-iphone-8-nhu-iphone-7s-doanh-s-khong-bng-iphone-6s.160675/

TIN LIÊN QUAN

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

Sức hút của iPhone 8, 8 Plus, X có phần kém hơn iPhone 6, 6 Plus?

iPhone X là chiếc smartphone đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại tuy nhiên doanh số của sản phẩm này cùng với iPhone 8 và 8 Plus vẫn chưa thể vượt qua được người tiền nhiệm là iPhone 6 và 6 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới