Đã có 1/3 thiết bị Apple tương thích đã cập nhật iOS 10

Chỉ sau 6 ngày ra mắt, hệ điều hành mới iOS 10 của Apple đã được cập nhật lên 1/3 số thiết bị, thông tin từ công ty Mixpanel.

Dù Apple không công bố con số cụ thể, Mixpanel cho biết iOS 10 đã hiện diện trên 33,64% thiết bị, gia tăng đáng kể tứ 14% sau 24 giờ từ khi iOS 10 ra mắt.

Tỷ lệ thiết bị sử dụng iOS là 61,5%, còn các bản hệ điều hành cũ hơn là 4,86%.

 Dù đây là con số ấn tượng, nhưng tỷ lệ cập nhật iOS 10 vẫn thấp hơn năm ngoái. Năm 2015, iOS 9 đã có mặt trên hơn 50% iPhone, iPad và iPod Touch chỉ sau 4 ngày ra mắt.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : thi, Apple, iOS

TIN LIÊN QUAN

iOS 10 đã có mặt trên hơn 2/3 thiết bị iOS

iOS 10 hiện đã là phiên bản phổ biến áp đảo trên tất cả các iPhone, iPad và iPod Touch đang hoạt động trên toàn thế giới. Đây là tốc độ cập nhật iOS nhanh nhất từ trước đến nay.

Những năm gần đây, các sản phẩm của Apple

Những năm gần đây, các sản phẩm của Apple như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad hay máy nghe nhạc iPod luôn được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, sang trọng, sử dụng ổn định, chụp...

Cách nâng cấp lên iOS 9.3 cho iPhone, iPad

iOS 9.3 sẽ hỗ trợ cập nhật cho các máy iPhone 4S hoặc mới hơn, iPad 2 trở về sau, hay iPod Touch thế 5 và thế hệ thứ 6.

iPod Touch gen 5 16GB: Thất bại đầu tiên của Apple?

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra mẫu sản phẩm iPod Touch thế hệ (gen) thứ 5 với dung lượng 16GB. Song, liệu đây có phải là thời điểm hợp lý để tung ra mẫu sản phẩm tầm thấp nhưng có mức giá không cạnh tranh này?

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.