Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

Bạn mới kiếm được bộ phim hay muốn chia sẻ với bạn bè cùng xem. Nhưng vì khoảng cách không thể tụ họp và phần ai nấy xem thì không còn ý nghĩa gì. Thật may là vẫn còn cách cho bạn làm được điều này, hãy tìm hiểu ngay dịch vụ xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa 'tám' sau!

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

MyCircle

Bước 1: Truy cập vào MyCircle.tv để khởi động trình chia sẻ video.

Bước 2: Tại khung tìm kiếm, bạn nhập vào tên video cần chia sẻ (hỗ trợ tìm kiếm trên YouTube, Dailymotion, Vimeo, SoundCloud) hoặc có thể sao chép và dán link video trực tiếp vào khung tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tính năng 'Upload and share' để tải lên video cần chia sẻ từ thiết bị cá nhân (máy tính, điện thoại...).

Bước 3: Sau khi chọn video xong, có thể mời bạn bè cùng xem trực tuyến bằng cách nhấn vào biểu tượng 'Invite' ngay bên phải. Lúc này có rất nhiều lựa chọn cho bạn:

Bước 4: Sau khi chia sẻ thành công, bạn và bạn bè sẽ cùng xem video với nội dung tương tự, thời gian chạy video cũng như nhau. Ngoài ra, MyCircle còn cung cấp người dùng thêm tính năng CHAT để tán gẫu và Audio chat để nói chuyện trực tiếp với nhau.

Watch2Gether

Đây là nền tảng chia sẻ video tương tự như MyCircle, tuy nhiên Watch2Gether thuận tiện hơn khi hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt và tính năng gọi video. Cách sử dụng khá đơn giản, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web theo đường dẫn sau:

Bước 2: Nhấn vào 'Tạo phòng ngay' > Nhập tên phòng > OK để xác nhận.

Bước 3: Tương tự, tại giao diện bạn có thể tìm kiếm hay dán link video vào để khởi động trình chia sẻ.

Bước 4: Nhấn vào mời bạn và gửi link xem cho người cần chia sẻ.

Bước 5: Trong quá trình xem, bạn có thể chat hay gọi video cho bạn bè cùng xem bằng công cụ sau.

Như vậy mình đã giới thiệu đến bạn 2 công cụ xem video trực tuyến cùng với bạn bè hàng đầu hiện nay. Nếu thấy hữu ích thì hãy chia sẻ nhé!

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Để có thể live stream lên Facebook, người dùng buộc phải cài đặt phần mềm Open Broadcaster Software. Tuy nhiên có một công cụ giúp bạn có thể live stream video bất kỳ, video Youtube, link torrent, sopcast lên Facebook nhanh chóng

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

Hướng dẫn chia sẻ Video trực tiếp (live video) trên Facebook

Mới đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã ra mắt người sử dụng một tính năng mới, giúp việc quay và chia sẻ video có thể diễn ra trực tiếp, ngay cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm tính năng này ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của bạn cần phải kết nối internet

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn, tích hợp thêm một số tính năng

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Microphone trên máy tính

Khi thiết lập kết nối một Microphone với máy tính Windows, chúng ta có thể dễ dàng thu âm giọng nói của mình, thậm chí có thể hát karaoke dễ dàng mà không phải sử dụng những thiết bị đắt tiền khác.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...