Tỉ lệ cập nhật iOS 15 ban đầu chỉ đạt 8,59%

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu Mixpanel, trong vòng 48 giờ kể từ khi iOS 15 chính thức ra mắt thì chỉ có 8,59% người dùng cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất, trong khi với iOS 14 là 14,68%. Tuy nhiên cần lưu ý là Mixpanel đo lường mức độ cập nhật iOS mới dựa trên số lượt truy cập vào các trang web và ứng dụng sử dụng SDK phân tích của họ, vì vậy số liệu đưa ra có thể khác với số liệu chính thức mà Apple công bố sau này.
Tỉ lệ cập nhật iOS 15 ban đầu chỉ đạt 8,59%

Một trong những lý do giải thích cho việc này là vì người dùng hiện tại đã có thể ở lại iOS 14 và chỉ nhận các bản cập nhật bảo mật thay vì lên iOS 15. Bên cạnh đó, nếu người dùng đã tắt tuỳ chọn tự động tải và cài đặt bản cập nhật iOS thì các bản cập nhật bảo mật như iOS 14.8 sẽ được hiển thị nổi bật hơn so với bản cập nhật iOS 15 trong phần Software Updates khiến cho tỉ lệ người dùng nhấp vào bản cập nhật iOS mới nhất thấp hơn.
Một lý do khác có thể là do một số tính năng lớn trên iOS 15 đã bị trì hoãn chưa xuất hiện như SharePlay, Digital Legacy, hỗ trợ Find My cho AirPods… khiến người dùng ngập ngừng chưa nâng cấp.
Bài liên quan:


  • Cách giữ iPhone ở lại iOS 14 và chỉ nhận bản cập nhật bảo mật

  • Digital Legacy: tính năng trên iOS 15 bảo vệ dữ liệu người dùng sau khi họ mất đi


Tham khảo: Mixpanel, 9to5Mac

appletin tứciosios 14ios 15bản cập nhật bảo mậtios 14.8shareplaytỉ lệ cập nhật ios 15find my cho airpods

TIN LIÊN QUAN

Đã có 1/3 thiết bị Apple tương thích đã cập nhật iOS 10

Theo thông tin từ công ty Mixpanel, đã có 33,64% iPhone, iPad và iPod Touch tương thích đã nâng cấp lên iOS 10.

Đã có 19,3% iPhone cập nhật lên iOS 15

Theo dữ liệu mới nhất từ Mixpanel, tính đến ngày 2 tháng 10 hôm nay đã có 19,3% số iPhone được hỗ trợ đã cập nhật lên iOS 15 kể từ khi hệ điều hành mới được ra mắt chính thức.

Tốc độ cập nhật của iOS 15 vẫn đang chậm hơn so với iOS 14 năm ngoái

Đã có không ít báo cáo về việc iOS 15 đang có tốc độ cập nhật chậm hơn phiên bản tiền nhiệm, và dữ liệu của công ty phân tích Mixpanel lại tiếp tục chỉ ra điều này. Theo đó, chỉ mới có 8.

Doanh số iPhone X đã vượt qua iPhone 8 lẫn iPhone 8 Plus

Cụ thể, với bộ công cụ phát triển phần mềm có chức năng thu thập dữ liệu thông qua ứng dụng và trang web, Mixpanel nhận thấy iPhone X hiện chiếm 4.76% số người dùng iPhone, nhỉnh hơn con số 3.59% của iPhone 8 Plus, iPhone 8 đứng phía sau với 2.78 %.

iOS 12 đã nhanh chóng chiếm hơn 75% trên các thiết bị chạy iOS của Apple

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone XS/XS Max và iPhone XR. Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt, hệ điều hành mới này được tìm thấy trên 50% iPhone và iPad . Sau đó, chỉ vài tuần sau, con số

Báo cáo cho thấy mọi người ít quan tâm đến iOS 15 hơn so với iOS 14

Mỗi lần Apple phát hành phiên bản iOS mới, người dùng đều ồ ạt cập nhật và tạo nên những kỷ lục mới. Tuy nhiên với iOS 15 vừa ra mắt hôm 20/9, xu hướng này dường như đã bị phá vỡ. Mọi người dường như ít quan tâm đến iOS 15 hơn so với iOS 14.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.