Người mê nhạc làm gì nếu iPhone 7 không có giắc cắm tai nghe

iPhone 7 còn chưa được ra mắt nhưng đã có quá nhiều tin đồn và ảnh rò rỉ cho thấy siêu phẩm mới này sẽ không được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm. Dân Audidophile sẽ dễ dàng chấp nhận?

Audiophile là thuật ngữ chỉ một nhóm người đam mê, yêu thích quá trình tái tạo âm thanh 'trung thực nhất có thể'. Khả năng của một audiophile có thể áp dụng vào một trong các quá trình tái tạo âm nhạc bao gồm: quá trình thu âm - quá trình sản xuất sản phẩm âm thanh, và quá trình phát lại, thường được thực hiện tại gia. (nguồn: Wiki)

Có thể nói, đây sẽ là một tin buồn đối với những người thích nghe nhạc đang có ý định nâng cấp từ các thế hệ iPhone cũ lên iPhone 7, bởi lẽ các tai nghe có dây cũ sẽ không thể sử dụng được với chiếc smartphone mới này.

Liệu Apple có thực sự loại bỏ giắc cắm tai nghe trên thế hệ mới? Nếu điều đó xảy ra thì hầu hết các tai nghe trên thị trường hiện nay đều sẽ không thể dùng cho iPhone, đây quả là một mất mát không hề nhỏ đối với những iFan.

Do đó, nhiều khả năng Apple sẽ trang bị sẵn cho những người mua iPhone 7 một cổng chuyển đổi từ lỗ cắm lightning sang giắc cắm tai nghe, tuy nhiên nếu như vậy thì bạn vẫn sẽ không thể vừa sạc và nghe nhạc trên iPhone 7.

Đối với những người yêu thích nghe nhạc thì tai nghe có dây luôn luôn tốt hơn tai nghe không dây bluetooh bởi chất lượng âm thanh mà nó đem lại.

Với tai nghe có dây, chất lượng âm thanh sẽ trược truyền đi 100% chất lượng. Trong khi phần lớn các tai nghe bluetooh chỉ đám bảo được tính di động và tiện lợi còn chất lượng thì vẫn luôn đi sau tai nghe có dây một bậc.

Đối với những người nghe nhạc chuyên nghiệp, hiện tại tai nghe không dây chưa thể thay thế tai nghe có dây về chất lượng âm thanh mà nó đem lại, và dĩ nhiên là họ cũng nghi ngờ cả về chất lượng của jack cắm lightning.

Người dùng iPhone cũng sẽ chưa thể hài lòng nếu như Apple trang bị adapter chuyển đổi cho tai nghe có dây, vì nó cũng sẽ tạo ra một số khó chịu nhất định cho họ trong khi nghe nhạc.

Cổng chuyển đổi từ lightning sang jack 3.5mm đã có mặt trên thị trường

Đó là chưa kể tới nhiều điểm khó chịu khi phải sử dụng tai nghe không dây như vấn đề về pin, bạn sẽ phải luôn để ý về vấn đề này. Nếu như hết pin thì tai nghe sẽ không thể sử dụng, việc phải sạc pin cho tai nghe cũng làm một số người cảm thấy khó chịu.

Tại sao Apple lại muốn loại bỏ jack cắm tai nghe trên iPhone thế hệ mới? Mình không nghĩ rằng loại bỏ jack 3.5mm trên iPhone sẽ khiến nó mỏng đi đáng kể và một vị trí cho lỗ cắm 3.5 mm không hề chiếm diện tích.

Trong khi đa số người sử dụng iPhone đều dùng ốp lưng hoặc bao da khiến cho iPhone dày lên khá nhiều, việc bỏ jack cắm tai nghe để làm iPhone mỏng đi vài milimet sẽ không mang lại nhiều ý nghĩa.

Nếu bạn là một iFan và có sở thích nghe nhạc trên các tai nghe có dây, việc Apple loại bỏ jack cắm này trên iPhone 7 sẽ ảnh hưởng tới bạn như thế nào? Hãy comment chia sẻ bên dưới nhé.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ: iFan "độ" thành công giắc tai nghe 3.5mm cho iPhone 7

Sức sáng tạo (và liều lĩnh) của con người quả là không giới hạn. Chỉ vì muốn cắm tai nghe vào iPhone 7, smartphone mà Apple bỏ đi cổng audio 3.5...

Không còn jack 3.5mm, nghe nhạc bằng headphone trên iPhone 7 như thế nào?

Gần như chắc chắn dòng iPhone mới sẽ khai tử jack cắm 3.5mm. Có những cách nào để thay thế cổng kết nối âm thanh cũ vốn đã quá quen thuộc?

4 cách "cực hay" để bạn vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7

Trên iPhone 7/7 Plus, jack cắm tai nghe 3.5mm đã được Apple loại bỏ, chỉ còn duy nhất cổng Lightning. Tuy nhiên, người dùng vẫn có cách để vừa sạc...

Galaxy S8 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung – Sammobile cho hay, Galaxy S8 cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm tương tự như Apple đã làm...

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

Phụ kiện giúp bạn vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7/7 Plus

Bên cạnh tai nghe không dây AirPods, Apple còn mang đến một phụ kiện mới giúp bạn vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7/7 Plus với mức giá chỉ 49 USD.

Apple ra mắt phụ kiện vừa sạc pin vừa nghe nhạc cho iPhone 7

Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên thế hệ iPhone 7 có lẽ sẽ là câu chuyện được bàn tán nhiều nhất trong thời gian tới, nhưng bước đi táo bạo...

Hướng dẫn lấy lại jack cắm 3.5mm trên iPhone 7 và 7 Plus

Giờ đây, bạn đã có thể vừa nghe nhạc, vừa sạc pin trên iPhone 7, iPhone 7 Plus một cách dễ dàng với daptr

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.