Apple ra mắt phụ kiện vừa sạc pin vừa nghe nhạc cho iPhone 7

Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên thế hệ iPhone 7 có lẽ sẽ là câu chuyện được bàn tán nhiều nhất trong thời gian tới, nhưng bước đi táo bạo này của hãng “vô tình” tạo ra vài khó khăn thực sự về cách chúng ta vừa nghe nhạc vừa sạc pin cho thiết bị.

Trên sân khấu tại buổi lễ ra mắt diễn ra tối qua, Apple cho rằng họ đã “dũng cảm” khi quyết định điều đó, nhưng họ không cho biết người dùng sẽ phải làm thế nào để có thể nghe nhạc và sạc điện thoại trong cùng một lúc.

Rõ ràng, tai nghe Bluetooth là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này, nhưng nếu bạn đang sử dụng một chiếc tai nghe EarPods có sẵn trong hộp hoặc bất kỳ tai nghe có dây chuẩn 3.5mm nào khác, thì đó thực sự là một vấn đề.

Apple không cung cấp cho người dùng một bộ adapter để đáp ứng yêu cầu này, và lựa chọn duy nhất mà hãng đưa ra cho khách hàng là một chiếc Dock chuyển với giá 49 USD. Qua hình ảnh, có thể dễ hình dung đó là một chiếc Dock sạc iPhone, được trang bị thêm một cổng 3,5 mm để bạn có thể vừa sạc vừa nghe nhạc.

49 USD cho một giải pháp chưa thực sự lý tưởng, nhằm giải quyết vấn đề mà bạn cũng như rất nhiều người nghĩ rằng một chiếc smartphone cao cấp như iPhone không đáng phải có.

Mặc dù vậy, đó là hướng đi của Apple nhằm hướng đến một tương lai không còn phụ thuộc vào dây nhợ, đồng thời mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc chất lượng hơn. Tuy nhiên, chắc chắc công ty sẽ đối mặt với không ít khó khăn, ít nhất là trong thời gian tới.

Theo tinhte


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple bán dock chuyển giúp vừa sạc iPhone vừa nghe nhạc, giá gần 800k

Apple đã chính thức bán ra dock chuyển cho phép người dùng vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7 trở đi. Tuy nhiên, trải nghiệm mà nó mang lại...

Phụ kiện giúp bạn vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7/7 Plus

Bên cạnh tai nghe không dây AirPods, Apple còn mang đến một phụ kiện mới giúp bạn vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7/7 Plus với mức giá chỉ 49 USD.

4 cách "cực hay" để bạn vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7

Trên iPhone 7/7 Plus, jack cắm tai nghe 3.5mm đã được Apple loại bỏ, chỉ còn duy nhất cổng Lightning. Tuy nhiên, người dùng vẫn có cách để vừa sạc...

Không còn jack 3.5mm, nghe nhạc bằng headphone trên iPhone 7 như thế nào?

Gần như chắc chắn dòng iPhone mới sẽ khai tử jack cắm 3.5mm. Có những cách nào để thay thế cổng kết nối âm thanh cũ vốn đã quá quen thuộc?

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe EarPods và bộ chuyển đổi Lightning

Với việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, Apple sẽ trang bị sẵn tai nghe EarPods cũng bộ chuyển đổi Lightning kèm theo iPhone 7.

iPhone 7, 7 Plus bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm vì lòng can đảm

Thông tin về việc iPhone 7, 7 Plus sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm đã có từ lâu và nhiều người tự hỏi tại sao Apple lại làm như vậy? Vâng câu trả...

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.