Phụ kiện giúp bạn vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7/7 Plus

Bên cạnh tai nghe không dây AirPods, Apple còn mang đến một phụ kiện mới giúp bạn vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7/7 Plus với mức giá chỉ 49 USD.

Dù đã iPhone 7/7 Plus đã chính thức trình làng và việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên bộ đôi iPhone mới này cũng đã được xác nhận nhưng các iFan vẫn không ngừng bàn tán về hành động này của Apple bởi lẽ hãng đã “vô tình” khiến thói quen vừa nghe nhạc vừa sạc pin trên thiết bị trở nên bất khả thi.

 


Tai nghe không dây AirPods bán kèm iPhone 7/7 Plus

 

Rõ ràng, tai nghe Bluetooth là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho trường hợp này, nhưng nếu bạn đang sử dụng tai nghe EarPods hoặc tai nghe có dây nào khác thì điều này thực sự là một vấn đề nan giải. Theo đó, Apple không cung cấp cho người dùng một adapter để đáp ứng nhu cầu này, và lựa chọn duy nhất mà hãng đưa ra cho khách hàng là một chiếc dock có giá 49 USD. Quan sát những hình ảnh dưới đây bạn có thể thấy là, về bản chất, đây là một cái dock sạc iPhone và được trang bị thêm cổng tai nghe 3.5mm để vừa sạc vừa nghe nhạc.

So với mức giá 159 USD của tai nghe không đây AirPods mà Apple sẽ bán ra cùng với iPhone 7/7 Plus, mức giá 49 USD có vẻ rẻ hơn nhiều nhưng thành thực mà nói thì giải pháp này chưa thực sự triệt để. Mặc dù vậy, đó là hướng đi của Apple nhằm hướng đến sự đơn giản và tiện lợi đồng thời tăng cường trải nghiệm nghe nhạc trên các thế hệ iPhone trong tương lai. Và dù muốn hay không, bạn cũng phải thuận theo điều đó nếu muốn sở hữu iPhone 7/iPhone 7 Plus.

 





 

 

Ho Huyn

Nguồn: Tinhte

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ngoài EarPods, người dùng sắp phải làm quen với khái niệm AirPods

Bên cạnh tai nghe EarPods dùng cổng Lightning, iPhone 7 sẽ có thêm tai nghe Bluetooth có tên gọi là AirPods

Apple ra mắt phụ kiện vừa sạc pin vừa nghe nhạc cho iPhone 7

Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên thế hệ iPhone 7 có lẽ sẽ là câu chuyện được bàn tán nhiều nhất trong thời gian tới, nhưng bước đi táo bạo...

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Apple có thể ra tai nghe không dây AirPods cùng iPhone 7

Trong sự kiện iPhone 7 tối nay, Apple có thể ra mắt dòng tai nghe không dây cao cấp mới có tên AirPods. Tai nghe không dây của Apple được cho là...

Apple bán dock chuyển giúp vừa sạc iPhone vừa nghe nhạc, giá gần 800k

Apple đã chính thức bán ra dock chuyển cho phép người dùng vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7 trở đi. Tuy nhiên, trải nghiệm mà nó mang lại...

4 cách "cực hay" để bạn vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7

Trên iPhone 7/7 Plus, jack cắm tai nghe 3.5mm đã được Apple loại bỏ, chỉ còn duy nhất cổng Lightning. Tuy nhiên, người dùng vẫn có cách để vừa sạc...

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực hay ho mà không phải ai cũng biết

Mẹo xem phim và lướt web cùng một lúc cực kỳ mượt mà với tính năng mở rộng mới trên iOS 15

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.