iPhone là mẫu smartphone bán chạy nhất tại Trung Quốc vào ngày 11/11

Đúng như dự tính, iPhone là mẫu smartphone bán chạy nhất tại Trung Quốc vào ngày 11/11. Báo cáo trước đó cho biết, Alibaba đã bán được số hàng hóa trị giá 31 tỷ USD trong ngày 11/11, doanh số smartphone chủ yếu đến từ các công ty Trung Quốc như Huawei, Xiaomi. Tuy nhiên nghiên cứu mới nhất nhận định, iPhone mới là chiếc smartphone bán chạy nhất trong ngày 11/11. 

iPhone là mẫu smartphone bán chạy nhất tại Trung Quốc vào ngày 11/11

Số lượng thực tế chưa được xác nhận nhưng nghiên cứu chỉ ra iPhone nằm trong top những smartphone bán chạy nhất vào Ngày Độc Thân. Đối thủ cạnh tranh của Apple, Samsung đứng thứ 8 về doanh số, Huawei đứng thứ 2 còn Xiaomi đứng thứ 3.

Không giống như Apple, Xiaomi đạt được doanh số cao nhờ vào việc tập trung quảng cáo bán những mẫu smartphone giá rẻ. Ngay cả những sản phẩm dành cho nhà thông minh cũng được Xiaomi chăm chút trong ngày này.

Với Samsung, hãng cũng rất cố gắng để có được thị phần tốt tại Trung Quốc. Samsung đang chật vật để lấy lại thị phần khi nó đang bị suy giảm trầm trọng, chỉ còn dưới 1% tại Trung Quốc. Gần đây, Samsung đã đưa ra những chiến lược mới để giúp tăng thị phần lên hơn 1%.

Đây là tin tốt lành cho Apple bởi hiện nhà Táo cũng đang gặp khó khăn về doanh số iPhone trong quý 3/2018.

Nguồn: gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/iphone-van-la-smartphone-ban-chay-nhat-ngay-doc-than-tai-trung-quoc-76150

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone quý 3

Khảo sát từ hãng nghiên cứu thị trường IDC cho thấy một số biến động về thị trường smartphone quý 3. Theo đó, Samsung đã quay trở lại vị trí số 1, còn Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone.

10 nhà sản xuất smartphone đứng đầu Trung Quốc: Huawei lên đỉnh, Apple top 3

Top 10 nhà sản xuất smartphone đứng đầu Trung Quốc nửa đầu năm 2016 gọi tên Huawei ở vị trí số 1, trong khi đó Apple vẫn vững chắc trong top 3

IDC: Samsung đứng đầu thị trường smartphone trong Q3/2020

Theo dữ liệu mới nhất từ công ty nghiên cứu IDC thì Samsung đã giành lại vị trí dẫn đầu trên thị trường smartphone trong quý 3/2020.

Xiaomi Redmi 5A là smartphone thứ 5 bán chạy nhất toàn cầu

Dựa theo dữ liệu tổng kết trong Q1/2018 của Strategy Analytics, iPhone X là mẫu di động có doanh số tốt nhất thế giới (chiếm 4,6% tỉ trọng) với 16 triệu máy đã được bán ra. Các vị trí tiếp theo là iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone 7 với lần lượt là

iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 11

Dữ liệu trên được hãng phân tích thị trường Kantar chia sẻ. Ngoài ra, iPhone X cũng có doanh số tốt ở Trung Quốc, Nhật Bản và Anh. Trung Quốc được chọn là một thị trường mà tỷ lệ người dùng Android chuyển qua iPhone dùng rất cao.

Counterpoint: Huawei đứng đầu thị phần tại Trung Quốc trong năm 2017

Công ty chuyên nghiên cứu thị trường nổi tiếng Counterpoint Research vừa công bố báo cáo về thị trường smartphone Trung Quốc trong năm 2017. Họ đã...

OPPO là nhà sản xuất smartphone mạnh nhất Trung Quốc, OPPO F1 Plus vượt mặt iPhone 6s

OPPO đang vững bước ở vị trí nhà sản xuất smartphone số một Trung Quốc, trong khi đó Apple và Samsung gặp khó ở thị trường đông dân nhất thế giới

10 điện thoại thông minh bán online chạy nhất trên thị trường Trung Quốc

Theo đó, các thiết bị đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc như Xiaomi, Honor và OPPO đều có tên trong danh sách. Đánh giá từ 10 mẫu bán chạy nhất trên Internet lại xảy ra bất ngờ khi iPhone 8 Plus của Apple đã dẫn đầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.