Những thông tin mới nhất về smartphone màn hình gập Galaxy F

Samsung dự kiến sẽ mang nguyên mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên tới Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung vào ngày 7/11 tới đây. Chúng ta thường gọi sản phẩm này là Galaxy F, với chữ “F” là viết tắt của “foldable” (gập lại).

Những thông tin mới nhất về smartphone màn hình gập Galaxy F

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận Galaxy F sẽ là tên gọi của smartphone màn hình gập, nhưng các báo cáo gần đây cho thấy dường như tên gọi đó là chính xác.

Theo Sammobile, dòng Galaxy F sẽ có số model SM-F900U, phiên bản firmware tại Mỹ mới bị phát hiện có số hiệu là “F900USQU0ARJ5” và nó đang được thử nghiệm tại các nhà mạng ở Mỹ.

Riêng firmware của SM-F900F dành cho thị trường châu Âu và SM-F900N dành cho thị trường châu Á cũng sẽ sớm được đưa vào thử nghiệm. Ngoài ra, báo cáo còn cho biết Galaxy F sẽ có bộ nhớ trong 512 GB, hỗ trợ 2 SIM. 

Như vậy, có đủ bằng chứng cho thấy Samsung đang có 1 kế hoạch lớn cho Galaxy F, công ty đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm này trên toàn cầu và dung lượng lên tới 512 GB cho thấy đây sẽ là một sản phẩm cao cấp, có giá trên 1.000 USD.

Samsung hiện có 2 dòng flagship là Galaxy S và Galaxy Note. Vì vậy, Galaxy F có thể sẽ là dòng cao cấp thứ 3 của hãng.

Với rất nhiều thông tin đã rò rỉ, nhiều khả năng Galaxy F chính là chiếc smartphone màn hình gập mà Samsung đã phát triển trong vài năm nay. Tuy nhiên, khoảng 1 năm trước, tên gọi Galaxy X cũng đã từng có mặt trên trang web của Samsung, nhưng tên gọi này dường như phù hợp hơn cho dòng sản phẩm gaming.

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/galaxy-f-he-lo-nhieu-chi-tiet-moi-lieu-day-co-phai-la-chiec-smartphone-1747.html

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ nhiều chi tiết mới về smartphone màn hình gập của Samsung

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận Galaxy F sẽ là tên gọi của smartphone màn hình gập, nhưng các báo cáo gần đây cho thấy dường như tên gọi đó là chính xác.

Hé lộ nhiều chi tiết mới về smartphone màn hình gập Galaxy F của Samsung

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận Galaxy F sẽ là tên gọi của smartphone màn hình gập, nhưng các báo cáo gần đây cho thấy dường như tên gọi đó là chính xác.

Smartphone màn hình gập của Samsung khả năng sẽ ra mắt vào đầu năm tới

Theo một thông tin mới đây, chiếc smartphone này sẽ có tên là Galaxy F (F đại diện cho “foldable” – có thể gập được) và mang số hiệu SM-F900U (khá giống với các mẫu máy dòng Galaxy S). Báo cáo cũng đề cập tới những chiếc máy đầu tiên đang được thử

Samsung bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy S8

Theo Sammobile, các kỹ sư phần mềm của Samsung đã bắt tay xây dựng firmware (phần mềm nhớ trong bộ...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung Galaxy A70s chính thức cập nhật One UI 2.5

Gần đây, gã khổng xứ Hàn Quốc đã phát hành bản cập nhật One UI 2.5 cho Samsung Galaxy A70s, đi kèm với các tính năng mới.

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.